Bạch Miểu: "......"
Vị y tiên này đúng là không coi mình là người ngoài.
Nàng nhìn xe lăn đối phương, lại nhìn hình thể mình, một câu "Ngài xác định sao" mắc ở cổ họng, cẩn thận mãi, lại mạnh mẽ nuốt xuống.
Đẩy thì đẩy vậy, ai bảo nàng có việc cầu người đâu.
Bạch Miểu cung kính lên tiếng, đi đến phía sau Kinh Phỉ, đôi tay đặt lên xe lăn, nghĩ nghĩ, vẫn là không nhịn được: "Tiền bối."
"Hả?" Kinh Phỉ dù bận vẫn ung dung nghiêng đầu nhìn nàng.
"Đường núi Tê Hàn Phong gập ghềnh, đến lúc đó, khả năng ta đẩy sẽ khó khăn......"
Bạch Miểu cảm thấy mình nên đánh tiếng cho hắn trước.
Đường núi gập ghềnh, nàng đi cũng ngại mệt, hiện tại còn phải đẩy xe lăn, ngẫm lại cũng không ổn.
Kinh Phỉ xua xua tay, không thèm để ý nói: "Cái này ngươi không cần lo lắng, chỉ lo đẩy là được."
Bạch Miểu: "......"
Chẳng lẽ xe lăn của hắn còn có thể bay?
Lòng tràn đầy tò mò, Bạch Miểu đẩy Kinh Phỉ đến Tê Hàn Phong.
Một canh giờ sau.
Bạch Miểu dừng trước đường núi uốn lượn gập ghềnh, nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua mây mù trên Tê Hàn Phong, nói: "Tiền bối, không thể đi lên nữa."
Kinh Phỉ nhẹ nhàng nói: "Ta biết."
Ngươi biết ngươi còn không nghĩ cách? Còn bảo ta đẩy ngươi lên?
Bạch Miểu trầm mặc nhìn Kinh Phỉ, trong ánh mắt tràn ngập ám chỉ.
Kinh Phỉ như không nhận thấy được ánh mắt nàng, đôi tay đáp trên tay vịn xe lăn, hơi mượn lực ——
Ngay sau đó, hắn liền từ trên xe lăn đứng lên.
Bạch Miểu: "......"
Bạch Miểu: "???"
Đây, đây đây đây...... Đây là tình huống như thế nào?
Đồng tử Bạch Miểu chấn động: "Tiền bối, không phải ngài......"
"Không phải cái gì? Tàn tật?" Kinh Phỉ cúi người xoa xoa nếp gấp trên áo, hai chân dưới áo nhìn qua thẳng tắp có lực, "Tiểu bằng hữu, ta chưa từng nói ta tàn tật, đừng trông mặt mà bắt hình dong."
Bạch Miểu: "Vậy ngài ngồi xe lăn làm gì!"
Kinh Phỉ đương nhiên nói: "Ta không muốn đi đường, không được sao?"
Bạch Miểu: "............"
Cạn lời.
Nàng dùng một loại ánh mắt khó có thể miêu tả nhìn Kinh Phỉ, sau một lúc lâu, mới mạnh mẽ nghẹn một bụng phun tào trở về.
"Vậy xe lăn của ngài......"
"Trước cất đi, chờ lên trên lại lấy ra."
Kinh Phỉ thuần thục búng tay một cái, xe lăn tức khắc biến mất tại chỗ. Bạch Miểu cẩn thận đánh giá, chú ý tới trên ngón cái tay trái của hắn có một chiếc nhẫn gỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...