Chương 41: Bức này.....không phải chữ

149 14 2
                                    

Bạch Miểu lâm vào trầm tư.

Thật ra Thẩm Nguy Tuyết có nói cho nàng...... Nhưng căn bản hoàn toàn khác với lời của Đường Chân Chân.

Cho nên đến tột cùng là truyền âm phù của nàng không giống người khác, hay là Thẩm Nguy Tuyết lừa nàng?

"Truyền âm phù của muội có thể truyền âm với bất kỳ ai?" Nàng lại xác nhận với Đường Chân Chân một lần.

"Không chỉ là của muội, chỉ cần là truyền âm phù đều có thể mà?" Đường Chân Chân kinh ngạc nói, "Chẳng lẽ tỷ không thể?"

Bạch Miểu trầm mặc vài giây.

"Ta cũng không chắc," nàng nói, "Ta phải thử một lần."

Đường Chân Chân dùng truyền âm phù của nàng truyền âm cho Liễu Thiều, sau khi xác định hiện tại hắn ở Thượng Thanh Phong, hai người liền ngự kiếm đi tìm hắn.

Trong mây mù mênh mông, Thượng Thanh Phong ngọn núi đầu tiên trong năm ngọn núi chính dần dần lọt vào tầm mắt.

Thượng Thanh Phong khác Tê Hàn Phong quạnh quẽ thần bí. Nơi này đệ tử đông đảo, bận bận rộn rộn, cơ hồ không có người đi dạo khắp nơi.

Điều này khiến dễ nhìn thấy Liễu Thiều nằm dưới bóng cây.

Đôi tay hắn gối dưới đầu, chân dài vắt qua đầu gối, miệng ngậm cỏ, thoạt nhìn vô cùng nhàn tản.

Bạch Miểu nhảy từ trên thân kiếm Miên Sương xuống: "Không phải nói gần đây huynh ấy rất nghiêm túc sao?"

Đường Chân Chân đỡ cánh tay nàng, run rẩy bò xuống: "Miểu à, lần sau tỷ có thể bay chậm một chút không......"

Liễu Thiều nhìn thấy hai người bọn nàng đến gần, vẫy vẫy tay, chậm rãi đứng lên từ dưới bóng cây.

Đường Chân Chân ôm bụng, vẻ mặt tái đi: "Muội muốn nôn......"

Bạch Miểu: "Nhịn xuống."

"Muốn nôn thì nôn đi, coi như bón phân." Liễu Thiều nghiêng đầu, cười như không cười, "Hôm nay sao lại rảnh tới tìm ta? Ta còn tưởng rằng muội bị nhốt ở Tê Hàn Phong không được ra chứ."

Câu này là nói với Bạch Miểu.

"Ta là đang bế quan học tập." Bạch Miểu từ túi giới tử lấy ra đường hoàn trước Trình Ý để lại cho nàng, đưa cho Đường Chân Chân.

Đường Chân Chân một ngụm nuốt xuống, tiếp theo vỗ vỗ ngực, sắc mặt dần dần hòa hoãn.

Liễu Thiều: "Học Cửu Tiêu Túng Vân Quyết?"

Bạch Miểu gật đầu, còn chưa nói chuyện, Liễu Thiều đột nhiên búng tay một cái, kiếm Thùy Vụ treo ở eo ra khỏi vỏ.

"Muốn luyện chút không?" Hắn nóng lòng muốn thử.

"Không được......" Bạch Miểu lắc đầu, "Ta còn chưa bắt đầu học."

"A?" Liễu Thiều kinh ngạc nhướng mày, thu kiếm vào vỏ, "Vậy mấy ngày nay muội ở Tê Hàn Phong học cái gì?"

Học cái gì?

Bạch Miểu cẩn thận nghĩ.

Mấy ngày nay, nàng trừ ăn cơm, chính là học thuộc, còn cân nhắc tâm tư của sư tôn...... Này xem như là học không?

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ