Chương 24: Ta đi cho

239 16 3
                                    

Bạch Miểu vẻ mặt cạn lời, cảm giác mình cầm không phải quẻ, mà là khoai lang bỏng tay.

Nàng đang ném quẻ đen đủi này cho Liễu Thiều, Nguyễn Thành Thù cách đó không xa đột nhiên nhìn về phía bọn họ.

Hiển nhiên, hắn cũng phát hiện đối thủ cạnh tranh của mình là ai.

Bạch Miểu đối diện với tầm mắt hắn, ngay sau đó nở một nụ cười không chê vào đâu được.

Khuôn mặt tuấn tú của Nguyễn Thành Thù đỏ lên, chật vật tránh đi.

Trình Ý lắc đầu: "Đây đúng là oan gia ngõ hẹp......"

Đường Chân Chân còn chưa phản ứng lại, liên tục hỏi: "Cái gì cái gì? Cái gì oan gia ngõ hẹp?"

Trình Ý thấy vẻ mặt nàng mơ hồ, khẽ giải thích với nàng một lần.

Đường Chân Chân lúc này mới ngộ ra: "Nói cách khác, chúng ta phải cùng bọn họ làm nhiệm vụ thí luyện, còn phải cạnh tranh với bọn họ?"

Trình Ý nhẹ nhàng gật đầu.

Đường Chân Chân tặc lưỡi: "Má, cái này đúng là thù càng thêm thù......"

Bạch Miểu âm thầm thở dài, nói với Liễu Thiều: "Quẻ này có thể đổi không?"

Liễu Thiều nhún vai: "Muội thấy sao?"

Ta cảm thấy không thể.

Bạch Miểu bất đắc dĩ nhét quẻ trở lại tay Liễu Thiều, nói: "Bỏ đi, chúng ta vẫn nên tìm nơi an tĩnh, cẩn thận xem nội dung thí luyện cụ thể là gì."

Dù sao Nguyễn Thành Thù cũng không đánh lại nàng, nếu muốn động tay, cũng là phần thắng bên này lớn hơn một chút.

Đường Chân Chân trộm nhìn đám người Nguyễn Thành Thù, hạ giọng: "Đi, chúng ta ra ngoài xem!"

Thật ra nàng đã tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

Bốn người ra khỏi Cầu Tri Đường, tìm góc yên lặng ngồi xuống, Liễu Thiều rót linh thức vào quẻ, từ quẻ hiện ra một quyển trục lập loè ánh sáng đỏ nhạt.

Liễu Thiều mở quyển trục ra, ba người còn lại thò gần vào xem.

【 Cấp bậc thí luyện: Bính cấp 】

【 Địa điểm thí luyện: Phong Đô 】

【 Yêu cầu của thí luyện: Tìm nguyên nhân bá tánh Phong Đô liên tiếp biến mất. 】

Phía dưới một đống chữ, đại khái chính là Phong Đô gần đây có liên tiếp bá tánh mất tích, tuy dân cư mất tích không tính là nhiều, nhưng quan phủ vẫn không tra ra nguyên nhân, thành chủ Phong Đô cũng không có đầu mối, vì thế xin giúp đỡ của Phù Tiêu Tông, hy vọng Phù Tiêu Tông có thể phái người đến điều tra, giúp bọn hắn giải quyết án treo cổ quái này.

Phong Đô là địa giới của phàm nhân, cách Tu chân giới vạn dặm, muốn mau chóng đến, tốt nhất là ngự kiếm.

Bạch Miểu suy tư nói: "Cách ngày bắt đầu thí luyện còn mấy ngày?"

Liễu Thiều: "Ba ngày."

Ba ngày......

Bạch Miểu nhìn về phía Đường Chân Chân, nghiêm túc nói: "Bắt đầu tập huấn đi."

Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ