"Bạch Miểu!"
Nắng sớm ló dạng, một thiếu nữ mặc đạo bào màu xanh xông vào phòng như một cơn gió, lập tức chạy đến mép giường, giọng nói thanh thúy, hưng phấn đánh thức vật thể hình người đang cuộn tròn trong chăn mỏng.
"Nghe nói sân tập bên kia có sư huynh sư tỷ đang luyện ngự kiếm, chúng ta cùng đi xem đi!"
Bạch Miểu còn buồn ngủ, áo trong trắng buông lỏng trên bờ vai gầy, mơ mơ màng màng lên tiếng: "Được......"
【 Được cái gì mà được, đừng quên cô còn có nhiệm vụ trong người! 】
Không đợi thiếu nữ phản ứng, thanh âm trong đầu Bạch Miểu đã tức muốn hộc máu mà vang lên.
Thanh âm này tự xưng là hệ thống, chỉ có Bạch Miểu có thể nghe được.
"Haiz......" Bạch Miểu dụi mắt, "Chỉ là xem thôi, không lãng phí bao nhiêu thời gian."
Nàng đáp lại cũng chỉ ở trong đầu, tương đương với đối thoại bằng suy nghĩ với hệ thống, người khác không nghe được cũng không phát hiện được.
【 Ngày hôm qua cô cũng nói như vậy! Còn có hôm trước, hôm kia, hôm trước nữa nữa nữa......】
Hệ thống càng nói càng tức, nếu là thực thể, phỏng chừng có thể phun nước miếng lên mặt Bạch Miểu.
Bạch Miểu im lặng, nghĩ nghĩ, nghiêm túc nhìn về phía thiếu nữ: "Cái kia...... Ta còn muốn ngủ nướng một tý, nếu không muội đi trước đi?"
"Vậy được rồi......" Thiếu nữ lộ vẻ tiếc nuối, nhưng cũng không kiên trì, xoay người rời khỏi phòng.
Bạch Miểu kéo chăn mỏng, nằm lại trên giường.
【 Cô ngủ thật đấy à?! Nhanh dậy cho tôi! 】
Hệ thống sắp bị nàng chọc điên rồi.
Bạch Miểu bị hệ thống làm ồn đến đau đầu, không còn cách nào, đành phải xốc chăn, chậm rì rì ngồi dậy.
【 Cô biết cô đã xuyên tới đây bao lâu rồi không? 】 hệ thống hùng hổ chất vấn nàng.
Bạch Miểu ngáp một cái: "Mười ngày?"
【 Là một tháng! 】
Hệ thống hận sắt không thành thép hô to: 【 Cô đã lãng phí một tháng, hôm nay có nói gì cũng không thể tiếp tục lười biếng, phải bắt đầu đi theo cốt truyện! 】
Bạch Miểu lẩm bẩm xuống giường: "Nam chính không tới tìm ta, ta có thể làm gì......"
Một tháng trước, nàng xuyên vào một quyển tiểu thuyết tu tiên.
Nàng vốn là người đã chết vì bệnh, hiện giờ có thể tiếp tục sống ở một thế giới khác—— cho dù đây là một thế giới hư cấu, nàng cũng cảm thấy mình có lời.
Có chút phiền toái chính là, thân phận hiện tại của nàng cũng không phải một người bình thường.
Nàng là nữ chính của cuốn tiểu thuyết này.
Đây là một cuốn tiểu thuyết ngôn tình thể loại sư đồ luyến.
Nữ chính không cha không mẹ, bơ vơ không nơi nương tựa, tính tình mềm yếu, là tiểu bạch hoa tiêu chuẩn. Ngày nọ nàng được tu sĩ Phù Tiêu Tông phát hiện, tu sĩ thương hại nàng, lại thấy căn cốt nàng tốt, liền đem nàng về tiên sơn, được nam chính thân là người chính đạo nhìn trúng, thu làm đồ đệ, từ đây bắt đầu mối tình dây dưa cẩu huyết lại cấm kỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách: Sau khi nữ chính nhận nhầm sư tôn
Romance⭐️ Tác giả: Tinh Cức ⭐️ Tình trạng: Hoàn thành ⭐️ Số chương: 118 ⭐️ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại, HE, Tình cảm, Tiên hiệp, Huyền huyễn, Tu chân, Ngọt sủng, Hệ thống, Xuyên thư, Nhẹ nhàng, Tiểu bạch, Kim bài đề cử 🥇, Sư đồ luyến, Linh dị...