CHAPTER 4
THIRD PERSON POV
Isang babaeng naka maskara na kulay puti ang ngayon ay naka tayo sa harap ng malaking gate na gawa sa ginto.
Walang kahit anong emosyon ang makikita sa dalaga. Isang nakaka takot na presensya ang bumabalot sakanya at kung makaka salubong mo siya mapapatakbo ka nalang sa takot.
Ang mahabang lilang buhok niya ay sumasayaw sa hangin, habang ang mga mata naman niya na kulay lila ay naka titig sa naka ukit na mga letra sa malaking gate.
'Casa Villamerious'
Bumukas ang malaking gate at bumungad sakanga ang dalawang guard na nag babantay na hindi naman pinansin ng dalaga.
Nag patuloy lang siya sa pag lalakad hanggang sa makarating sya sa tapat ng isang malaking pinto na may scanner sa tabi.
Agad na initap ng dalaga ang hinlalaki nya sa scanner at nag bukas ang malaking pinto.
Bumungad sa dalaga ang napa linis at napaka gandang loob ng mansyon.
Nababalot ng mga ginto at diyamante ang paligid ng mansyon.
Marami ding mga mamahaling painting na naka sabit sa pader.
Nag patuloy lang sa pag pasok sa mansyon ang dalaga at nag tungo sa sala para sana kunin ang susi ng secret room ng bahay pero limang lalaking mga kapatid niya ang bumungad sakanya na ikina tigil niya.
Ang limang lalaki na kapatid ng dalaga ay naka tingin lang sa dalaga na walang kahit anong emosyon sa mukha.
"I'm glad you're safe charm" unang nag salita ang lalaking may kulay asul na mata.
He's Francis Zues Strazza Villamerious a devil in disguise. 25 years old
Siya ang namumuno sa isa sa mga mafia organization ng pamilya Villamerious kaya naman kinakatakotan sya ng lahat sa underground.
"How's your first day here princess?" ang katabi naman ni Francis na si Zues ang nag salita.
Angelo Apollo Straza Villamerious a pure evil. 23 years old
Siya ang namumuno sa isa sa mga Assasin Organization ng pamilyang strazza.
Siya ang nag uutos sa mga tauhan niya kung sino ang dapat nang mawala sa mundong 'to, But of course they don't kill without a valid reasons.
"Tsk. I'm still mad on what you did princess" ngayon ay si clyden naman ang nag salita.
Clyden Ares Strazza Villamerious the emotionless man. 20 years old
Pangatlo siya sa kanila mag kakapatid, hindi siya gaya nong dalawang nauna na malamig ang boses.
He's voice is so sweet, pero kung titingnan ang emosyon nya ay wala kang makikita don.
Siya naman ang namumuno sa Ares Agent-Cy isang organisasyon na puno ng mga agent na tumutulong sa pamahalaan para mahuli ang mga kriminal.
"I hope you're okay baby" malambing na boses naman ni xyron ang sumunod na narinig ni charm.
Lumapit siya sa kapatid at sinalubong ng mahigpit na yakap saka ginulo nag buhok neto na ikina irap naman ng dalaga.
Xyron Poseidon Strazza Villamerious the heartbreaker. 19 years old
Siya ang ikaapat sa mag kakapatid.
He's the complete opposite of francis, clyden at angelo.
Xyron is friendly and bubbly siguro dahil siguro babaero kaya sanay na siyang makipag kaibigan sa lahat.
Siya rin ang namumuno sa isang organisasyon sa japan, Ang Poseidon's Yakuza Organization.
"You already decide to come back huh charm" si kenzo naman ang nag salita, lahat naman ay sakanya napatingin dahil sa sinabi niya.
Mckenzo Hermes Strazza Villamerious charms twin brother. 18 years old
He's a hacker, but among all of the siblings he is the most decent one.
Wala siyang kahit anong pinamumunuang organisasyon dahil ayaw niya ng magulong buhay.
But he owns 78 five stars hotels all over the world.
HER POV
"Is that true princess?" sabay sabay na tanong ng mga kapatid ko maliban kay kenzo.
Lahat sila ay nakangiti, hindi tulad kanina na walang emosyon ang mga mukha nila.
Masaya ba talaga sila na babalik na ako sa dati kong ginagawa?
"I need to know who's the leader of the Black Organization" malamig kong saad at tumabi sa kanila sa sofa.
"Black organization?" sabay sabay na sabi nanaman nila maliban ulit kay kenzo.
"why?" tanong ko.
"That Organization is a threat in our Oragnization. We been recieving a death threats from that organization since last year, they even tried to hack our system" mahabang sabi ni kuya clyden.
"I tried looking an info about that organization but I failed" si kenzo naman ang nag salita.
He failed? Imposible ata yon.
Sigurado akong malakas na tao ang nasa likod ng organisasyon na yon kaya nya nagagawa ang lahat ng ito.
Isang beses ko ng napatumba ang organisasyon na yon pero hindi ko napatay ang leader nila noon.
Kaya siguro nag babalik sila ngayon.
Talaga palang kinakalaban kami ng Black Organization na yan.
Pero ano ba talaga ang kailangan nila saamin at pati ang mga organisasyon na pinapatakbo ng pamilya ko ay pinapakialam nila?
Alam kaya nila kung sino talaga ako?
Tumayo ako mula sa pag kakaupo at muling hinarap ang mga kapatid ko.
"Kailangan nyo ng bumalik sa Italy dahil baka hinahanap na kayo ni mom and dad" walang emosyong ani ko at nag lakad na palabas ng masyon may may kamay ang pumigil sakin.
"Come with me" malamig ang boses na sabi ng pumigil sakin sa pag lalakad-si kenzo
Hinila nya ako palabas ng mansyon at pinasakay ako sa kotse niya na naka park lang sa labas.
Bakit hindi ko to napansin kanina?
Nakita ko pang naka tingin samin ang iba naming kapatid ng pumasok ako sa kotse ni kenzo.
Nginitian lang nila ako at kumaway saka pinaandar ang mga sasakyan nila.
"Where are we going kenzo?"bored na tanong ko kay kenzo habang inaayos ang pag kakasuot maskara ko.
Mahirap na baka may maka kita pa saakin na walang suot na maskara. Hindi sana problema kong makikita ako ng sino man na walang maskara nag kaso lang naka sakay ako ngayon sa kotse ng isang Villamerious.
Dalawa lang ang mangyayari nyan. Una lalabas sa balita na mayron ng girlfriend si Kenzo Villamerious o kaya ay Pangalawa malalaman na ng lahat ang tunay na itsura ng nag iisang babaeng Villamerious.
Napabalik nalang ako sa wisyo ng marinig ang mahinang pag buntong hininga ni kenzo kaya napunta sakanya ang atensyon ko.
"I did some backround check to your fiance Zach and to your bestfriend cyruz and I fond out that they are different person because Cyruz is already dea-"
"I know" maiksing sagot ko na ikina tigil niya.
Mag sasalita na sana siya pero mag kakasunod na putok ng baril ang nag patigil saaming dalawa.
Ngayon ko lang napansin na may itim na kotseng sumusunod saamin at pinapaulanan kami ng bala ng baril.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN