CHAPTER 13
"Are you his fiance?" bungad na tanong ni Luhan Grant nang maka lapit ako sakanya.
Nakangiti lang sya habang naka tingin sakin. And that made me stop for a second.
He looks familiar.
His smile and eyes are familiar.
Napailing nalang ako at muling kumuha ng bulak at nilagyan yon ng alcohol.
Nag simula na akong gamutin sya pero hindi manlang sya nag salita.
Masyadong malaki ang sugat nya kaya napapa pikit ako habang nililinis yon.
"Si Zach ba ang may gawa nyan?" tanong ko. Tumango naman sya at mahinang tumawa.
Tsk. Nagawa pa nyang tumawa e feel ko nga muntik na syang maubusan ng dugo.
Sunod sunod na pag kalabog ng bangko ang narinig ko kaya napunta ang tingin ko sa grupo nila zach.
Nakatayo na silang lahat at nag labasan. kitang kita ko ang masasamang tingin ni zach kay luhan pero nang mag tagpu ang mga mata namin ay bigla iyong napalitan ng kakaibang emosyon.
Galit at Selos?
What?
"My brother is jealous" agad na napunta kay luhan ang atensyon ko dahil sa sinabi nya.
Alam ko na ang gusto nyang iparating kaya naman sinamaan ko sya ng tingin.
"he hates me because of what happend to cyruz" mahinang sabi ko at muling ginamot ang sugat nya.
"It's not your fault"
4 words that made me stop.
Napatingin ako sakanya at mariin syang tinitigan dahil sa sinabi nya.
Hindi ba sya galit sakin?
"Nakaka tampo naman na hindi mo ako natatandaan" muling sabi pa nya.
Kunot noo ko syang tiningnan dahil naguguluhan ako sa sinasabi nya.
Habang iniintay ang muli nyang pag sasalita ay kumuha na ako ng bandage at inilagay yon sa pisnge nya saka sa noo nya.
"Oh come on charmeng frances"
Unti unting nanlaki ang mga mata ko at kasabay non ay ang pag tawa ni luhan.
'Charmeng frances'
Damn!
Isang tao lang ang tumatawag sakin non.
Hindi maka paniwalang tiningnan ko si luhan at nang maka sigurado akong sya nga ang taong yon ay binitawan ko lahat ng hawak ko at niyakap sya ng mahigpit.
"Khael" naiiyak kong sabi. Gumanti naman sya ng yakap at ginulo gulo ang buhok ko.
"Naalala si luhan pero tayo hindi" napahiwalay ako kay luhan nang marinig ko ang sinabi nong isa sa mga kasama nya.
Tinitigan kong mabuti ang sampung lalaki at halos mapanganga ako ng makilala sila.
"Danny? Daniel? Stell? Kervie? Wendel? Kenjie? Mike? Cloud? Tyron? and Gerald?"
Isa isa kong pag banggit sa mga pangalan nila habang tinuturo sila isa isa.
Nag tanguan naman sila at sabay sabay na tumayo saka sinalubong ako ng mahigpit na yakap.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN