A/N: Hello so katulad ng sinabi ko tatapusin ko na agad 'tong kwento ni hestia dahil sa 22 na ang pasukan namin.
LAST CHAPTER
SOMEONE'S POV
"Don't kill her. We need her blood to complete the experiments" malamig na
utos ko sa mga tauhan sa kabilang linya.Pinatay ko na ang tawag at lihim na ngumisi dahil sa wakas ay makukuha ko ang babaeng matagal ko nang hinahanap.
Ang babaeng may kulay lilang buhok at mata. Ang nag iisang babaeng Villamerious na si Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious.
Kaunting oras nalang at mapupunta na siya sa mga kamay ko at kapag nangyari 'yon makokompleto ko na ang eksperimento na matagal ko nang nais tapusin.
Pero kung hindi ko naman pala siya makukuha mas maiging mamatay nalang siya dahil nandiyan naman ang mga kakambal niya na sigurado akong may dugo ring katulad niya.
MCKENZIE'S POV
"Sorry dahil nalate ako" mahing wika ni Shadow. Kahit na nanghihina ay nagawa ko paring umiling. "It's not your fault" seryoso kong sabi sakanya.
"It's my fault" mariing sabi niya at itinaas ang damit ko saka sinimulang gamutin ang saksak ko sa tagiliran. Hindi ko naman maiwasang dumaing habang ginagamot niya.
Napa hawak rin ako sa aking ulo dahil biglang kumirot 'yon at sobrang sakit
lang talaga. Ngayon ko lang rin naalala na hinampas nga pala ako ng baseball bat sa ulo kaya naka tulog kami ni Zach."Masakit din ang ulo mo?" tanong niya at tumango naman ako ng mabilis.
"Talikod" agad ko namang sinunod ang utos niya. Tumalikod ako sakanya at naramdaman ko ang pag hawak niya sa likod ng ulo ko.
"May sugat ka" ani niya na hindi ko na ikinab gulat dahil alam kong malakas nag pag kakahampas sakin ng baseball bat.
Kumuha naman siya ng bandage sa first air kit af nilayag ang sugat ko. Pag katapos ay humarap na ulit ako sakanya.
"Ayos ka na ba talaga?" paniniguradong tanong ni shadow na kakatapos lang gamutin ang sugat ko.
"Ayos lang ako pero kailangan kong hanapin si mavie at seirra dahil baka kung anong mangyari sa kanila." nanghihinang sabi ko habang naka tingin sakanya. Hinawakan naman niya ako sa ulo at ginulo ang buhok ko.
"Nakuha na namin sila at nadala na sa hospital. I'm sorry kung nahuli ako ng dating" pahina ng pahina ang boses niyang sabi habang naka tingin sakin. Hindi ko makita ang mukha niya gawa ng maskara pero alam kong umiiyak siya ngayon.
Hinawakan ko siya sa kamay at hinila para yakapin ng mahigpit. Alam kong sinisisi niya ngayon ang sarili niya dahil nasaktan ako. And that's shadow.
Palagi niyang sinisisi ang sarili niya kapag nasasaktan ako kahit na wala naman siyang kasalanan.
"Don't blame yourself, Shadow" mahinang sabi ko habang hinahagod ang likod niya at para pakalmahin siya.
"It's my fault. Kung sana dumating lang agad ako para iligtas ka hindi ka sana masasaksak ng hayop na 'yon." punong puno ng lungkot ang boses niya.
Hindi ko alam kung epekto lang ba 'to ng saksak saakin pero naririnig ko sakanya ang boses ng isang taong kilalang kilala ko.
Mag sasalita pa sana ako pero sabay kaming napa mura ng maka rinig kami ng sunod sunod na putok ng baril at narealize nalang namin na pinapaulanan na pala ng bala ang kotse namin.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN