CHAPTER 40

87 3 0
                                    

CHAPTER 40



"The famous actor, singer, dancer and Blogger. Mckenzo Hermes Villamerious is spotted with his girlfriend on the airport"

"Mckenzo Villamerious dating a girl from the philippines"


"Mckenzo Villamerious with his girlfriend"



Hindi ko na nagawang pigilan ang sarili ko at malakas ng napatawa habang binabasa ang mga article online.


"It's just 20 minutes and now you're trending" tumatawang sabi ko pa kay kenzo na ngayon ay hindi maipinta ang mukha dahil sa binabasang article.

Iniabot naman nya sakin cellphone nya at pinabasa ang article na 'yon.


"Mckenzo Villamerious with his girlfriend on Airport today. Our team noticed that the girl is wearing Mckenzo's shirt and both of them are also spotted in the philippines hugging each other and holding hands."



Sa baba naman ng article ay naka attach ang  picture naming dalawa ni kenzo. Ang una ay picture namin kanina sa airport at pinag compare ang suot kong damit ngayon sa suot na damit ni kenzo nong nag concert sya.


Ang pangalawang picture naman kuha sa school. Kuha 'yon nong hinihila ko si kenzo at tumatakbo. Ang huling picture naman ay hindi masyadong malinaw pero maaaninaw ang dalawang taong nag yayakapan sa loob ng kotse at kami talaga yon ni kenzo.


Muli nanaman akong natawa dahil sa mga nabasa at nakita. I can't believe those people.


Mabuti nalang nga at naitakas kami ni ad sa mga reporters dahil kung hindi hanggang ngayon ay nandon padin kami sa airport at hindi makaka takas sa mga reporters.


On the way na kami ngayon sa headquarter ng Organization ko para makita at makausap ang tatlong taong pumatay kay alejandto gomez at thuro cardon.


Napangisi naman ako ng maka rating na kami sa distinasyon namin. Walang emosyon akong bumaba sa sasakyan at isinuot ang kulay itim kong maskara.


Nang maka pasok ako sa loob ng headquarters ay halatang halata ang gulat sa mukha ng mga nakaka salubong ko.


"Gather everyone in the hall" maawtoridad na utos ko kay Vlad. Tumango lang sya at nag lakad na paalis kaya naiwan kami ni kenzo na mag kasamang nag lalakad sa hallway.



"Are you planning to kill them?" tanong ni kenzo. Hindi naman ako nag salita at nag patuloy lang sa pag lalakad papunta sa hall.


I'm sure kenzo already know what i mean when i din't answer.


Nakarating na kami sa hall at tumambad saamin ang napaka raming tao. All of them are the part of my organization. They works for me.


Lahat ng nadadaanan namin ni kenzo ay yumuyuko pero hindi ko sila pinansin at nag patuloy lang sa pag lalakad hanggang sa marating kami sa stage ng hall.


"I guess you all know why i'm here" malamig na ani ko habang isa isang tinitingnan ang mga taong nandito.



"Some of you broke my one and only rule; never kill anyone without my permission" walang emosyong sabi ko.

Natahimik naman ang lahat at walang nag tangkang mag salita kahit isa sa kanila.

"Calm down, twin" bulong sakin ni kenzo at hinawakan ako sa balikat pero hindi ko sya pinansin.


"I will give that three person a chance to explain and reveal their selves but if they won't do it..." tumigil ako sa pag sasalita at tinutukan ng baril ang mga taong nasa harapan ko.


"Everyone will die." malamig at walang emosyong ani ko. Rinig na rinig ko naman ang singhapan ng mga nasa harapan ko.


"1.. 2... 3... 4–" hindi ko naituloy ang pag bibilang ko dahil may tatlong lalaki na ang umakyat sa stage.



Parepareho silang naka yuko at ramdam na ramdam ko ang takot nila kahit malayo pa sila sakin. Tama lang yan. Matakot sila sakin dahil kinalaban nila ako.



"I will only repeat my question once" madiing sabi ko sakanila.



"Who ordered you to kill alejandro gomez and thuro cardon?" malamig na tanong ko pero hindi sila nag salita kaya agad ko silang tinutukan ng baril.



"Should i repeat my question?" malamig paring tanong ko. Sabay sabay naman silang umiling.



"Then fucking answer may damn question" inis na sigaw ko sa kanilang tatlo na ikinagulat nila.



Tatlong minuto na ang lumipas pero hindi parin sila nag sasalita at ubos na ubos na ang pasensya ko. Kanina pa ako nag titimpi ng galit ko at hindi ko na kayang pigilan ang galit ko ngayon.


Mahina akong tumawa at tiningnan ang tatlo at walang pag dadalawang isip na binaril ang dalawa sa balikat na ikina
tumba nila.


Nanlaki naman ang mata ng lalaking hindi ko binaril. Hindi na ako nagulat ng lumuhod sya sa harapan ko para mag makaawang wag syang patayin.


"Take them to the clinic" utos ko sa mga tauhan ko. Agad naman silang sumunod at inalalayan sa pag lalakad ang dalawang binaril ko.



"Now. Talk" walang emosyong sabi ko at ibinaba ang baril na hawak ko.


"So–Someone se-sends us a text me-message saying that she or he is you" utal na sabi nya na ikina tigil ko.


Iniabot naman nya sakin ang cellphone nya kaya kinuha ko agad yon at binasa ang message na nandon.


'This is the Queen. Kill Alejandro Gomez and Thuro Cardon now. Don't leave any trace.–Redqueenex'


Natigilan ako at natulala habang binabasa ang message. Napaka raming tanong sa utak ko ngayon at hindi ko alam ang sagot.


Isa lang ang alam ko. Hindi ako ang nag send ng message na 'yon at ang taong nag send non ay kilala ako o malapit saakin dahil alam nya ang codename na ginagamit ko kapag nag bibigay ng misyon sa mga miyembro ng organisasyon ko.


"This is not me" malamig na sabi ko at iniabot kay kenzo ang cellphone.


"I will let this pass but next time i will show no mercy to any of you" malakas na sabi ko.


Sinenyasan ko naman ang ibang tauhan ko na alisin na sa harapan ko ang lalaking naiwan kanina.

Nang maka alis na sila ay humarap ako sa mga taong nandito. "I want all of you to take a photos and videos to what i will say and do" maawtoridad na ani ko. Nag sisunoran naman sila at itinapat saakin ang mga cellphone nila.


"I am Hestia Villamerious the leader of Phonex Organization is officially introducing myself to all of you" sabi ko pa at dahan dahang tinanggal ang maskara ko.


Nakita ko naman ang gulat sa mukha ng mga nasa harapan ko habang nag vivideo.



"Spread my pictures and videos that's your new missions" malamig paring sabi ko at nag lakad pababa sa hagdan. Sumunod naman sakin si kenzo at vlad.



Nang maka labas na kami sa building ay agad kaming sumakay sa kotse.


"How long does it takes to track the location?" tanong ko kay kenzo ng umandar na ang kotse.


"4 hours" maiksing sagot nya habang naka tutok sa laptop nya.


Magsasalita na sana ako para sabihin sakanya na masyadong matagal yon pero biglang tumunog ang cellphone ko.


"Who's this?" tanong ko sa tumawag. Wala namang nag salita sa kabilang linya kaya papatayin ko na sana ang tawag pero agad akong naalerto ng maka rinig ako ng sunod sunod na putok ng baril.


"Charm, Help. Someone wants to kill us"

SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon