CHAPTER 58
"He doesn't love you. Believe me. I just want to save you from getting hurt."
Malakas kong naitulak si Zach ng biglang bumalik sa isip ko ang sinabi sakin ni kenzo kaninang umaga nang maka usap ko sya sa cellphone. I know kenzo. Hindi nya sasabihin ang ganong bagay kung wala syang ebidensya. Pareho kaming lumaki na hindi naniniwala sa mga bagay bagay kung walang ebidensya kaya kapag may sinabi sya alam kong hindi siya nag sisinungaling.
Halatang nagulat naman si Zach sa ginawa kong pag tulak sa kanya pero hindi ko sya pinansin at agad na lumabas ng kotse nya saka pumara ng taxi.
Pero imbes na taxi ay isang pamilya na sports car ang tumigil sa harapan ko at walang pag dadalawang isip akong pumasok don. Narinig ko pa ang paulit ulit na pag tawag sakin ni Zach pero hindi ko sya pinansin at mabuti nalang ay pinaandar na ng nag dadrive ang kotse.
"Fix your dress, Mckenzie" nagulat ako ng marinig ko ang napaka lamig nyang boses at ang itinawag nya saakin pero mas nagulat ako ng itinigil nya ang sasakyan at walang emosyon ang mukhang lumapit sakin at marahas na itinaas ang damit ko na hindi napansing naka baba na pala at kitang kita na ang dibdib.
Naka tulala lang ako sa ginawa at hindi ako maka pag salita. Nang maayos na nya ang damit ko ay agad din syang lumayo sakin at pinaandar na ang kotse. Hindi ko alam kung saan kami papunta pero nanahimik nalang ako dahil hanggang ngayon ay napaka gulo ng utak ko.
"Making out in a car huh" muli akong napa tingin sa lalaking nag mamaneho ng kotse ng marinig ko ang sinabi nya.
"It's not like that. Nadala lang ako ng nararamdaman ko." malakas kong sabi sakanya. Hindi sya nag salita pero ramdam na ramdam ko ang galit na bumabalot sa kanya at bigla niyang tinapakan ang preno kaya muntik na akong mapa tama sa salaming nasa harapan ko kung wala lang akong suot na seat belt.
"I agreed to your plan because you said that you won't fall for him. What's happening, mckenzie? Are really in love with him? I already warned you many times, mckenzie pero bakit ba ayaw mong makinig sakin?" malakas nyang sigaw na ikina tigil ko.
Isang buntong hininga ang pinakawalan ko at hinawakan sya sa kamay. "I do like him. I like him so much kaya naman ang sakit sakit kapag sinasabi mo sakin na hindi nya ako mahal at ginagamit nya lang ako dahil kailangan ako ng kompanya at pamilya nila., Gusto ko na siya. Gustong gusto ko na siya kaya please. Let me continue the plan."
"No! The plan was to make him fall in love so you can gain his trust for us to get an information on what he knows about Cyruz's death and Black Snake Organization. And now mukhang ikaw ang nahuhulog sa sarili mong patibong." malakas pang sabi nya na ikina pikit ko.
"Hindi ko ba pwedeng gawin ang plano habang minamahal sya? Hindi ba pwedeng mahalin ko sya?" balik na sigaw ko sakanya na mukhang ikina gulat naman nya dahil sa pananahimik nya at ilang minuto ay saka lang sya nag salita ulit.
"Okay, Do what you want. Just make sure na malalaman mo mula sa kanya kung ano mang impormasyon ang kailangan natin para mapabagsak ang Black Snake Organization. Dahil kung hindi sabay tayong mapapabagsak ng Black Snake Organization. I won't let them hurt you pero kung ikaw na mismo ang gagawa ng paraan para masaktan ka nila then wala na akong magagawa. I already warned you, Mckenzie. That Yuhan Grant will only hurt you." mahabang sabi nya at pinaandar na ulit ng mabilis ang kotse.
"I'm sorry.." mahinang ani ko at tiningnan sya pero naka fucos lang sya sa pag mamaneho. Hindi ko makita kung anong emosyon ang meron sya ngayon dahil nahaharangan ng maskara ang buong mukha nya. Pero isa lang ang sigurado ako.
He's mad at me.
"Makaka baba kana. You need to sleep early so we can start the plan tomorrow. You need energy" malamig parin ang boses nyang sabi.
Para namang pinipiga ang puso ko dahil sa sakit. 5 years na kaming mag kasama at ngayon lang sya nagalit ng ganto saakin.
"I'm sorry" muling pag hingi ko ng tawad at bumaba na sa kotse nya. Inaasahan kong bababa din sya para mag kausap kami pero hindi sya bumaba. Nang maka baba ako sa kotse nya ay mabilis na nya ulit yong pinaandar paalis na mas ikina bigat ng pakiramdam ko.
Walang gana akong nag lakad papasok sa loob ng mansyon naming mag kakapatid at dumeretso sa kwarto saka humiga sa kama.
"AHHH TANGINA" malakas kong sigaw dahil sa sobrang gulo ng utak ko.
"Tangina" mahina at paulit ulit kong sigaw habang pinapatok ang sarili kong ulo. Damn! Damn this brain!
Hindi ko na alam ang gagawin ko o kung sino ba ang paniniwalaan ko. Si Zach ba na sinasabing hindi nya ako sasaktan at nag bago na sya para sakin dahil mahal nya ako o ang mga tao sa paligid ko na sinasabing sasaktan lang ako ni Zach at lulukohin.
"Fuck this life!" malakas ko pang sigaw at pinag babato ang mga gamit na mahawakan ko. Wala akong pakealam kung mamahalin ba yon. Gusto ko lang mag labas ng sama ng loob.
Damn that Plan!
Yes, Plan.. Nang araw na malaman kong Black Snake Organization ang pumatay kay Gumawa agad ako ng isang plano na pabagsakin sila. Pero wala akong masyadong mahanap na impormasyon tungkol sa Black Snake Organization kaya Ini plano namin na kailangang mainlove saakin ni Zach para maka kuha kami ng impormasyon sakanya dahil naniniwala ako na meron syang nalalaman na importanteng bagay tungkol sa Black Snake Organization.
Ilang buwan na rin kaseng tinatarget ng Black Snake Organization na'yon ang Underground arena. Mukhang gusto ng leader ng organization na yon makuha ang pamamahal sa buong Arena. At hindi ako papayag na mangyari yon kaya bumuo ako ng isang plano.
Isang tao lang ang alam kong maraming impormasyon tungkol sa Black Snake Organization dahil matagal tagal na siyang nag iimbestiga ng tungkol sa organization na'yon. Hindi kami maka kuha ng sapat na impormasyon tungkol sa BSO kaya ang plano ay mapalapit ako kay Zach para malaman ko ang mga impormasyong kailangan ko.
Nag tagumpay naman ako sa planong mainlove sakin si Zach at naka kuha rin ako ng kunting impormasyon sakanya tungkol sa Black Snake Organization pero mukhang nakarma agad ako dahil ako itong hulog na hulog sakanya.
That bastard! Hulog na hulog na ako sa kanya at hindi na pa mapipigilan ang nararamdaman ko. Pero hindi ko rin mapigilan ang sarili kong isipin na ginagamit lang din ako ni Zach para sa kompanya nila na ngayon ay malapit ng ma bankcrupt at kung papakasalan ako ni Zach ay kompanya nila ang pinakang mag bebenefit so there's a chance na niluluko lang talaga nya ako. But i also want to believe his words that he loves me.
Pero kahit ano pang mangyari ay kailangan kong maka kuha ng impormasyon kay Zach dahil sa oras na hindi ko mapa bagsak ang Black Snake Organizatiob ay ako mismo at si Shadow ang papabagsakin nila. And i can't let that happen.
That's why I will change my plan starting this night. And the plan is Love zach, find the person who killed cyruz and Tear down the Blacl Snake Organization.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN