CHAPTER 66

52 5 0
                                    

CHAPTER 66

Pag katapos nang mga nangyari ay bumalik na kami sa classroom dahil kailangan pa naming pumasok sa klase ni sir jelo.

May attendance naman kase pero kung wala ay baka hanggang ngayon ay nag sasaya pa kaming mag kakaklase.

"Baby, Did you miss me?" napangiti naman ako ng marinig ko ang boses ni zach sa likuran ko at hindi na rin ako nagulat nang yakapin nya ako mula sa likuran.

"Yes" pag amin ko at bahagyang yumuko para itago ang pamumula ng pisngi ko. Narinig ko naman ang hiyawan ng nga kaklase ko na parang mga tuwang tuwa sa narinig at nakikit nila ngayon.

Humiwalay naman sa pag kakayakap sakin si Zach at humarap saakin. "You're blushing, baby" may halong pang aasar ang boses na wika niya.

Inis ko naman siyang tiningnan at sinamaan ng tingin saka bumalik sa upuan ko. Saktong pag kaupo ko namay ay tumunog ang cellphone ko kaya agad ko 'yong tiningnan.

From: Your King

We need to talk. I'll petch you right now. I'm infront of your school.

'Yon lang ang naka lagay sa message pero sapat na 'yon para maalerto ako. Mabilis akong tumayo sa kinauupuan ko at kinuha ang bag ko. Nakita ko naman ang pag lapit saakin si Zach at nang iba naming mga kaklase.

"Where are you going?" tanong ni Zach pero nginitian ko lang siya at mabilis na hinalikan sa labi.

"I need to talk to kenzo. It's a family
matter" pag sisinungaling ko. Mukhang naniwala naman siya sa sinabi ko dahil sa pag tango at ngiti niya.

"Take care and call me" wika niya at hinalikan ako sa noo. Tinanguan ko lang siya at nag mamadali nang lumabas ng classroom.

Ilang minutong pag lalakad ay naka rating din ako sa gate ng school. Halatang nakilala naman ako ng gwardiya dahil agad niyang binuksan ang gate. Nang maka labas naman ako sa gate ay nakita ko ang kulay pulang sports car ni Shadow kaya agad akong sumakay don.

"Anong pag uusapan natin? It's your first time texting me after 1 month so I assume that it's important" bungad ko sakanya nang maka sakay ako. Hindi naman siya nag salita at pinaandar lang ang kotse niya.

Mukhang ayaw nyang pag usapan namin 'yon dito sa kotse nya ang bagay na 'yon.

"Someone is tailing us" malamig ang boses na ani niya kaya agad akong lumingon sa likod. At tama nga sya may sumusunod saaming kotse at kilalang kilala ko kung kanino 'yon.

Napailing iling nalang tuloy ako ng tumunog ang cellphone ko. Sinagot ko naman agad 'yon.

"Where are you?" tanong ni Zach mula sa kabilang linya. Wala ba talaga siyang tiwala saakin at kailangan pa nya akong sundan?

Sasagot na sana ako pero biglang kinuha ni Shadow ang cellphone ko at ibinato iyon sa labas saka mabilis na pinatakbo ang sasakyan.

Sa sobrang bilis non ay napa hawak nalang ako sa kamay nya dahil sa sobra ding kaba na nararamdaman ko. Shit!

"Slow down" inis kong sabi sakanya pero mas lalo lang niyang binilisan ang pag papatakbo sa kotse nya hanggang sa makarating kami sa madilim na tunnel.

Nang maka labas kami sa tunnel ay bumagal na ang pag papatakbo nya kaya naka hinga na ako ng maluwag. Napa ngisi naman ako nang makita kong nag iba na ang kulay ng sinasakyan naming sports car.

Kanina ay kulay pula iyon pero ngayon ay blue na. A disguise huh. Nagulat naman ako nang bigla akong abutan ng kung anong device ni Shadow. "What is this?" tanong ko sakanya pero hindi sya nag salita.

Nangunot naman ang noo ko nang tumigil na siya sa pag mamaneho at tumigil ang sinasakyan namin sa tapat ng napaka laking mansion– No it was not a mansion. I was a freaking Palace.

"Bakit dito mo ako dinala?" malamig na tanong ko kay Shadow at nag lakad na papasok sa malaking pinto ng palasyo.

"They all want to see you" sagot nya at sinabayan ako sa pag lalakad papasok sa loob ng palasyo. Nag lakad naman siya papasok sa loob at lahat ng mga nag babantay ay yumuko lang saaming dalawa pero nang ako na ang papasok sa loob ay biglang malakas na tumunog ang alarm.

Nakaka bingi iyon sa sobrang lakas. Nakita ko naman si Shadow na naka tingin lang saakin. Nagulat pa ako ng bigla nyang hawakan ang kamay ko at tinggal ang singsing na bigay saakin ni Zach.

Iniabot nya 'yon sa isang guard at hinila na ako papasok sa loob ng palasyo. "Your ring has a tracker and camera inside. He's been spying on you" nanlaki naman ang mga mata ko sa sinabi ni Shadow.

Spying on me? Shit! "Does that mean–"

"NO! He doesn't know anything because the ring is useless. That bracelet has a device that can block any signal coming from a tracking device and camera device." malamig paring sabi nya habang naka turo sa bracelet na ibinigay nya saakin nong una kaming nag kakilala.

"Goodmorning King Shadow and Queen Hestia"

Sabay sabay na pag bati ng limang taong nasa harapan namin habang mga naka yuko. At nang iangat naman nila ang ulo nila ay napangisi ako.

"I already tracked them down and I think they are now planning to kill you" malamig na wika ni Xyphos na may hawak hawak na laptop.

Nakangisi ko naman siyang tiningnan at tinanguan.

He's Ivough Kingston but in this palace he is know as Xyphos the tracker.

Ang katabi naman niya ay si Cloud Winton also knows as Rain the Messenger.

Next is Haliya Grant also known as Sunshine the Snipper.

The Next one is Danny Lu also known as Dan the Archer.

The last one is Tyron Capozzoli also known as Hunt the Hunter.

And they are the leaders of Queen and King's Elite force.

Sila ang namamahala sa lahat ng mga tauhan namin dito sa palasyo. Anim talaga sila pero ang isa ay wala dito dahil naka undercover pa siya.

Habang naka tingin naman sa lima ay hindi ko parin maiwasang mamangha lalo na nang makita ko ang mga mukha ngayon.

Masyadong ginalingan ng limang 'yan ang pag papanggap habang nasa school sila.

Nalaman ko lang nong isang linggo na kaya pala sila nasa school dahil inutusan sila ni shadow para bantayan ako kaya nagulat ako nang makita ko sila don nang first week ko sa school.

Queen and King's Elite Force. Kami mismo ni shadow ang nag turo sa kanila kung paano lumabas at gumamit ng mga armas. Lahat sila ay tinuruan namin kaya naman ng binuo namin ang Queen and King's Elite Force ay sila agad ang ginawa naming leader dahil alam naming kaya nila pamumunuan ng maayos ang Force kahit wala kami ni shadow.

"So ano itong importanteng bagay na dapat kong malaman?" walang emosyon kong tanong sakanila at humarap kay Shadow.

"Nahanap ko ang pinapahanap mo" kay Ivough naman ako napatingin nang marinig ko ang sinabi niya.

"I already know who's Semreh and he's your twin brother. Mckenzo Hermes Villamerious"

SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon