CHAPTER 32
"Nasa paligid mo lang ako reyna ko, I know everything about you including your engagement with the leader of Dark Horizons" sagot nya.
Napailing iling nalang ako at sinamaan ng tingin si shadow.
Bakit pa nga ba ako nagulat na alam na nya ang lahat tungkol sakin e alam na nya na isa akong Villamerious and Of course he's the king. He has lots of connections.
Muling bumalik sa isipan ko ang mga tanong ni Shadow kanina.
"My family doesn't know that I am the Queen well except for my twin brother. Everyone in the family only knows me as the leader of 'While Blood' gang."
Seryosong sabi ko na ikina tingin sakin ni shadow. Hindi ko alam pero sobrang komportable akong mag kwento sakanya.
Muli akong humiga sa kama pero this time ay sa hita na nya ako umunan. Alam ko naman na wala syang sugat don kaya don ako humiga.
Mukha namang nagulat sya pero hindi nalang nag salita. Mas gusto ko ang posisyon namin ngayon dahil mas naririnig ko ang boses nya at isa pa gusto ko syang tingnan habang nag kukwento ako kahit na hindi ko nakikita ang kabuuan ng mukha nya.
"You know that our Identity should be hidden right? It's a rule made by the two of us. I will never tell dark horizons and black knights that I am hestia or Charm of 'White Blood' because I don't want them to be in danger, they are special to me" mahabang paliwanag ko.
Kahit naka mask sya ay alam ko namang naka tingin sya sakin at nakikinig kaya nag patuloy lang ako sa pag kukwento.
"and if dumating yong point na malaman nila ang lahat at hindi nila ako kayang tanggapin okay lang" mahinang sabi ko.
But Imagining that all my friends will be afraid of me is killing me.
"I am Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious and I have five different Identity."pag sisimula ko.
Then all my memories flashes like a video in my mind.
"Mckenzie fix your dress" bulong sakin ni mom. Agad kong inayos ang dress ko at umayos din ng tayo.
Isang pekeng ngiti ang ginawa ko nang dumating lahat ng kamag anak namin.
It's the Villamerious family renioun so i need to be presentable in front of them.
Sanay na ako dahil simula naman ng mag kaisip ako ay palagi na akong nag papanggap ng perpekto sa harap ng lahat.
I am a Villamerious that's why I need to be perfect just like my dad.
"You're so beautiful, Mckenzie"
"You look good in your dress, Mckenzie"
Matamis na nginitian ko ang mga tita at tito ko na nag sabi non. Isa isa akong nag mano sakanila.
"Thank You" nakangiti pading sagot ko.
In this reunion kailangan ay naka ngiti lang ako. Hindi ko magawang makipag usap sa mga pinsan ko dahil hindi naman ako sanay makipag usap sa tao.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
JugendliteraturDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN