CHAPTER 69

51 3 0
                                    

CHAPTER 69

Mckenzo's POV

15 fucking hours. It's been exactly 15 hours since mag simula ang operation pero hanggang ngayon ay hindi parin sila tapos.

Pinauwi ko sila mom and dad pati ang mga kaibigan nya para mag pahinga pero ako ay hindi ko kayang umuwi.

I want to see her. I want to be with her when she wakes up at mukhang hindi lang ako ang ganon ang gusto.

Zach and Luhan is also here. Waiting Patiently. At sa totoo lang naaawa na ako kay Zach dahil kanina pa siya walang kain.

Nag padala ako ng pag kain dito sa mga tauhan namin pero hindi talaga siya kumain. But we can't force him to eat. If he doesn't want to eat then I don't care.

Matibay din 'tong si Zach, e. Ilang beses na syang pinag bantaan at pinaalis ni dad at nila kuya pero matigas talaga siya dahil hindi siya nag patinag. Galit rin ako sakanya pero alam kong may tamang oras at lugar para sa galit ko kaya isasantabi ko nalang muna.

Pero ang ipinag tataka ko talaga ay kung bakit pati ang lalaking hindi naman namin kilala ay nandito at nag hihintay din. Si luhan at zach ay ayos pa dahil ex-Fiance and Bestfriend pero itong si Villamerial. I don't know him.

Hindi ko naman siya magawang paalisin dahil hindi naman ganon kasama ang ugali ko at isa pa he's the soon-to-be-fiance ng kakambal ko.

Alam kong naka ayos na ang lahat at approval nalang ni twin ang hinihintay lalo ngayong nalaman ko na tapos na ang engagement ni Zach at ng kakambal ko.

Napatigil naman ako sa pag iisip at mabilis na tumayo nang bumukas ang Operating Room at lumabas don ang mga doctor na nag opera sa kakambal ko.

"Sino ang kamag anak ng pasyente?" tanong ng isang doctor kaya mabilis akong lumapit sakanya.

"It's me, How is she?"

"It's me, How is she?"

Nangunot ang noo ko nang may kasabay akong nag salita at nang tingnan ko kung sino ay mas lalong kumunot ang noo ko pero hindi ko nalang siya pinansin at muling humarap sa doctor.

"I'm her twin brother. How's my sister?" tanong ko.

Ngumiti naman ang doctor. "She's fine but I think it will take a week before she wakes up"

Nakahinga naman ako ng maluwag dahil sa sinabi nga doctor. Just like what I expected. She's brave and strong that's why she'll survive.

"Ilipat na namin siya sa Private room. You can visit her after that" ani ng doctor at nag paalam na saamin.

Nang maka alis naman ang doctor ay humarap ako sa lalaking katabi ko at sinamaan siya ng tingin pag katapos ay lumapit sa kambal.

"Umuwi na kayo. Tatawagan ko nalang kayo kapag gising na siya" walang emosyon kong ani at bumalik kay zach na ngayon ay hindi ko mabasa ang emosyon na meron sa mukha.

"The whole family of Strazza and Villamerious will surely visit my twin sister so i suggest na huwag ka na munang pumunta dito dahil siguradong oras na tumapak ka dito sa hospital at nandito na sila, hindi kana makaka labas ng buhay. To be honest I want kill you right now, right here. Kung lang ako kakamuhian ni Mckenzie Charm matagal na kitang pinatay." mahabang ani ko sakanya at sinenyasan si Luhan at samahan na palabas si Zach.

I hate him..

He fucking said that he loves my sister and now i will found out that he's been meeting with his ex secretly.

"I want to see her" napunta agad kay zach ang atensyon ko dahil sa sinabi niya. Simula nang makarating ako dito sa hospital ay ngayon lang siya nag salita. He looks like a shit.

"Okay, fine. Just go back here after 30 minutes" ani ko at nilampasan na siya saka tiningnan ang mga doctor na inilalabas sa operating room ang kakambal ko papunta sa Private room.

Naka sunod lang ako sa kanila hanggang sa maka ihiga nila si charm sa kama. Nang lumabas naman na ang mga doctor ay kumuha ako ng upuan at inilagay 'yon sa tabi ng kama niya saka umupo.

"Rest well, twin. I know Shadow has been doing all the job so you can rest but I also know that you're not resting. So take this chance to gain some strength." mahinang pag kausap ko sakanya kahit alam kong hindi niya ako maririnig.

Dumukwang ako palapit sakanya at hinalikan siya sa noo saka humiga sa mahabang sofa. Ngayon lang ako nakaramdam ng pagod.

Pero agad din akong napa bangon nang bumukas ang pinto at pumasok don si Villamerial na tulad padin kanina ay walang emosyon ang mukha.

"What are you doing here?" tanong ko sakanya. I know it's rude to treat someone who save my sister's life but I don't care.

"I will not harn her in anyway so don't overthink. Just rest and sleep. Ako na ang mag babantay sakanya. I know you need to rest." malamig ang boses na ani niya na ikina kunot ng noo ko.

Nagulat pa ako ng kunin niya ang kumot at unan na naka patong sa drawer at inihagis saakin 'yon na agad kong sinalo.

"You also needs to rest. You're not a robot or something." dagdag pa niya. I don't know why but he gained my trust. Mabilis akong humiga sa sofa at pumikit.

I know that he will not harm my twin sister because he saves her. He gave my sister his blood and he runs while carrying my sister on his arms. If he really wants to harm her then he would not do that so I trust him.

Bago pa ako tuluyang maka tulog ay nakita ko pa ang pag lapit niya kay charm at pag halik nya sa noo nito tulad ng ginawa ko kanina. "Just rest, baby. I'll make sure that you and your twin will be safe from any harm. I'll protect the both of you"

Napakunot nalang ang noo ko dahil sa narinig kong sinabi niya. Pero bago pa ako maka pag salita at tuluyan ng nilamon ng antok ang buong sistema ko at naka tulog na ako.

SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon