A/N: Kaloka lang na kung kelan natapos ko na 'tong story at minadali ko saka pa nag announce na nabago ang date ng pasukan namin.
EPILOGUE
ZACH'S POV
She's my life without her I can't survive. I trully loves her. Nasaakin na siya ngayo kaya hindi na ako papayag na mawala pa siya.
"Baby, I missed you" awtomatiko akong napa ngiti nang maramdaman ko ang pag yakap saakin ng babaeng mahal ko.
Nakangiti akong humarap sa kanya at mabilis siyang hinalikan sa labi. "I missed you too" ani ko.
"Maraming single dito kaya mag hiwalay kayong dalawa diyan" rinig kong malakas na sigaw ni patrick na sabay naming ikina tawa ni Mckenzie.
Agad siya humiwalay sa pag kakayakap sakin at sinamaan ng tingin ang mga kaibigan namin na kasama namin dito sa hospital.
Binisita lang talaga nila ako para mang asar e. Simula kahapon ay nandito na ako sa hospital dahil ayaw pumayag ni Mckenzie na hindi ako mag papa gamot dito.
Mabuti nalang nga at ligtas siyang naka balik mula sa pakikipag laban kay
gregory. Nagising nalang ako kahapon na nandito na siya sa hospital at hinihintay akong magising."Alam nyo mabuti pa umuwi na kayo" pan tataboy ni Mckenzie sa mga kaibigan namin pero tinawanan lang siya ng mga luko luko na ikina simangot niya.
"Pasaway talaga" nakangiting ani niya habang umiiling iling. Tumingin naman siya sakin at hinalikan ako sa pisngi.
"Bibili muna ako ng pag kain nating lahat mukhang balak nilang mag stay dito ng matagal" nakangiting sabi niya at tiningnan sila Cloud na kasama namin.
"Take care" ani ko sakanya. Tumango lang siya at lumabas na ng kwarto kaya naman hinarap ko na sila cloud.
"Hindi nyo parin ba siya nakikita?" tanong ko. Sabay sabay naman silang umiling at si Ivough naman na may hawak na laptop ay lumapit sakin.
"Huli siyang nakita sa CCTV nong isang gabi papunta sa kung saan kayo dinala pero simula non ay hindi na siya nakita sa kahit saan." sagot niya at ipinanood saakin ang CCTV footage kung saan nahagip ang hinahanap ko.
"Saan naman kaya siya pumunta?" tanong naman ni danny na lahat kami ay hindi malaman ang sagot.
Isang araw na rin namin siyang hinahanap pero hanggang ngayon ay hindi parin namin siya nahahanap. Huli siyang nakita nang dalhil sa hospital ang asawa ni Angelo pero pag katapos non ay hindi na siya nakita.
I still hate him pero nag aalala parin ako sa pwedeng mangyari sakanya. "Ipag patuloy nyo nalang ang pag hahanap dahil baka may inaasikaso lang siya" ani ko.
Sabay sabay naman silang tumango at saktong bumukas na ang pinto at pumasok don si Mckenzie na nakangiti at may hawak hawak na apat na malaking plastik.
Mabilis naman siyang nilapitan nila cloud at tinulungan sa pag dadala ng mga pag kain. Lumapit naman sakin si Mckenzie at itinaas ang isa pang plastik.
"Kain na tayo?" nakangiting sabi niya. Nakangiti lang akong tumango. Siya naman ay umupo sa kama at tumabi saakin.
Inilabas niya ang laman ng platik. Dalawang canister 'yon na may lamang kanin at ulam at pag katapos ay dalawang tubig pero ang naka kuha ng atensyon ko ay ang mansanas na kasama ng mga pag kain.
"Para sakin ba 'yang apple?" tanong ko sakanya. Nakangiti naman siyang tumango at kinuha ang mansanas saka inumpisang balatan ito.
Ako ay naka titig lang sakanya habang ginagawa niya 'yon. Nangunot naman
ang noo ko nang bigla siyang humiwa sa mansanas at kinain 'yon.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Fiksi RemajaDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN