CHAPTER 62
ZACH'S POV
"HINDI ba natin hihintayin si Charm?" mahinang tanong ni cloud pero hindi ko siya pinansin at ini fucos nalang ang sarili sa pag hahanap kay Mckenzie Charm.
Kanina ko pa siya hinahanap pero hanggang ngayon ay hindi ko parin siya nakikita. I just want to say sorry about what happened last night. But I still wonder kung kaninong sports car ang sinakyan niya nang tumakbo sya palabas sa kotse ko.
Naiyukom ko nalang ang kamao ko nang maisip ko na baka lalaki ang mayari non.
Damn!
"Ang sabi niya simulan na agad natin ang plano, kaya tara na" malamig ang boses na ani ni Luhan kaya agad akong napa tingin sakanya.
Tsk. I hate that guy! Akala niya ata ay hindi ko alam na matagal na niyang gusto si Mckenzie Charm.
Isang malamig na tingin lang ang iginawad ko sakanya ng tumungin sya sakin at ini handa ko na ang baril ko. Maraming nag babantay dito sa loob pero tingin ko naman ay kayang kaya namin silang tapusin lahat tulad nang nasa plano.
"Cloud, Ivough at ikaw" itinuro ko ang dalawang katabi ko at ang kapatid kong seryoso lang na naka tingin saakin. Tsk.
"Puntahan nyo ang opisina ng leader nila baka nandon pa siya" utos ko sa tatlo. Agad namang sumunod ang dalawa sa sinabi ko maliban nalang kay Luhan na walang emosyon ang mukha.
Naka ngisi siyang lumapit sakin. "Kanina pa naka alis ang leader" pag kasabi niya non ay sumunod na siya kila cloud. At ako naman ay naiwang naka kunot lang ang noo.
Pero hindi ko nalang pinansin iyon at nag fucos na sa pakikipag palitan ng putok ng baril sa mga nakaka salubong kong naka itim na maskara.
Lahat sila ay sa ulo ko na agad pinapatamaan para siguradong walang mabubuhay na kahit isa sa kanila.
Nag lakad ako papunta sa bawat kwarto ng gusali para hanapin si Mckenzie Charm pero wala siya don.
Fuck! Nasaan ba kase siya? I swear if something bad happens to her I will fucking kill my self.
Walang emosyon ang mukha ko habang binabaril ang lahat ng makikita ko pero sa loob ko ay hindi na ako mapakali dahil hindi ko parin siya mahanap.
Humupa na ang ingay sa paligid. Ibig sabihin ay ubos na ang lahat ng kalaban at nag tagumpay na kami sa misyon namin na ubusin ang mga tauhan ng BSO.
Nakita ko naman sila Ivough na tumatakbo palapit saakin. "Where's charm?" salubong na tanong ko sakanya.
"Kasama nya si Marvin Acosta" sagot nito na ikina kunot ng noo ko.
"Wala na dito ang leader nila. Nakatakas na siya." ang malamig na boses naman ni Luhan ang narinig ko kaya agad akong tumingin sakanya. Nakangisi lang siya habang naka tingin saakin. Hindi ko alam kung ako lang ba o diniinan nya ang salitang. Nakatakas na siya.
Hindi ko nalang siya pinansun at walang emosyong lumabas sa lumang gusali at pumasok sa kotse ko. Sakto namang pag pasok ko ay tumunog ang cellphone ko na ikina kunot ng noo ko.
Agad ko naman 'yong sinagot pero nag sisi din ako agad dahil boses ng nakaka inis na babae nag bumungad sakin.
"Babe, Why did you leave me here ba?" Inis akong napa buntong hininga dahil sa tinis ng boses niya.
"Stop calling me, Dianne. I already told you that I have a fiance and I love her. Sinundo lang naman kita dahil sinabi ni dad pero hindi ibig sabihin non ay may nararamdaman pa ako sayo. So stop calling me and Fuck your self. I don't fucking care." Malakas na sigaw ko sa kausap ko sa kabilang linya at pag katapos ay pinatay na ang tawag.
Hindi nya talaga ako titigilan. She's a bitch. Kung hindi lang ako inutusa ni dad hindi ko naman talaga siya susuduin.
"Treat Dianne well. Her family can help our company. Ibagay mo ang lahat ng gusto nya para makuha rin natin sa pamilya niya ang kailangan ng kompanya natin"
Inis kong hinampas ang manibela nang maalala ko ang sinabi ni dad. Damn it! Masyado na siyang nakaka inis. Bakit ba hindi nalang si Luhan ang utusan niyang makipag mabutihan sa babaeng yon?
Nagulat naman ako ng biglang may pumasok sa kotse ko at umupo sa katabi ko. Pero nawala din ang gulat na naramdaman ko nang makita ko kung sino ang pumasok sa kotse ko.
Gusto ko siyang yakapin at halikan pero pinigilan ko ang sarili ko dahil baka magalit siya lalo na ngayon at walang emosyon ang mukha niya.
"Drive. Kailangan na nating bumalik sa school para maka pag meeting" walang emosyon ang mukha niya pero napaka lamig ng boses niya.
Napailing iling nalang ako at walang imik na pinaandar ang kotse ko pabalik sa school.
"How's your ex-girlfriend? Nasundo mo ba naman siya ng maayos?" napalunok naman ako nang muling marinig ang napaka lamig niyang boses.
Shit! She's is really scary!
Hindi ko naman maiwasang mapangiti dahil baka nag seselos siya. Pero agad ding nawala ang ngiti sa labi ko ng samaan nya ako ng tingin.
Napalunok nalang ako sa kaba at nag
salita. "Inutusan lang ako ni dad na sunduin sya but I'm telling you this. I don't like or love her anymore. It's just you. Only you"Napangiti naman ako muli nang makita ko ang pag ngiti niya. In love na talaga ako sakanya. Ngiti palang niya ay nagagawa na akong pasayahin kaya naman talagang hulog na hulog na ako sa kanya.
Wala na akong pakealam ngayon kung ayaw man saakin ng mga kapatid at pinsan niya. Ipaglalaban ko siya at hindi ako papayag na maagaw siya saakin ng kung sino. Lalo na ni Luhan.
Mas lalo lang tumitindi ang galit ko sa lalaking 'yon. Balak pa yata niyang agawin saakin ang Mckenzie Charm ko.
Napa buntong hininga nalang ako at ini fucos ang atensyon sa pag mamaneho. Gusto kong kausapin siya ngayon pero hindi ko magawa dahil parang wala siya sa mood makipag usap.
Agad ko namang itinigil ang kotse nang maka pasok na kami sa loob ng campus. Mabilis akong bumaba sa kotse at umikot sa kabila para pag buksan sya ng pinto.
"Thank you" nakangiting sabi niya at nag lakad na pababa ng kotse. Nang maka baba naman siya ay agad ko siyang inakbayan.
"I missed you" bulong ko sa kanya pero inirapan nya lang ako at tinanggal ang braso kong naka akbay sakanya at nag lakad na.
Nakangiti naman akong napa iling iling at sinundan sya. She's cute.
"Baby, What do you want to eat?" malambing na tanong ko sakanya nang maka pasok kami sa classroom.
Ngumiti naman siya at humarap sakin."Burger, Juice, Fries and Fried Chicken please"
Tumango naman ako at kinuha ang cellphone ko para tawagan ang isa sa mga tauhan ko na bilhin sa canteen ang gustong pag kain ni Mckenzie Charm.
Nakangiti naman akong humarap kay Mckenzie Charm at niyakap siya na mukhang ikina gulat nya. Pero agad din akong napa ngiti ng gumanti siya ng yakap saakin.
I really love this girl and everything about her.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN