CHAPTER 82

64 3 0
                                    

CHAPTER 82

Matapos kong gamutin ang sugat ni shadow ay humiga na ako sa kama at tumulala sa kisame.

I just can't believe that i became so stupid just because of that fucking love. Ano bang iniisip ko at nagawa kong inumin ang gamot na 'yon?

Kaya ba sobra ang galit ni kenzo dahil alam niya na kung sino talaga si zach? Kaya ba galit rin si Shadow at khael?

Alam nila kung sino talaga si Zach pero hindi ako naniwala sakanila kahit ilang beses nila akong binalaan. Ang bobo ko!

Pero gusto kong malaman ang rason ni Zach kung bakit siya umanib sa kalaban namin gayong alam naman niya na ang organisasyon na 'yon ang pumatay kay cyruz na kakambal niya.

His reasons.

"I want to know his reasons why he did
that." mahinang sabi ko na mukhang narinig ni Shadow.

"May mag babago ba kapag nalaman mo ang rason? His reasons won't justify what he did. His reasons won't change anything. He cheated on you and used you" may bahid ng inis ang boses ni Shadow kaya napatingin ako sa kanya.

"You all keep saying that he just used me. Can you tell me why? Paano niya ako ginamit ha? He loves me and he cheated on me pero hindi ko malaman ang dahilan kung bakit nyo sinasabing ginamit niya lang ako?" inis ring sabi ko sakanya.

Akmang bubuka naman ang bibig niya para mag salita ng maka rinig kami ng malakas na katok sa pinto ng kwarto ko at sa isang iglap lang ay nawala na si shadow sa harapan ko.

Mukhang tumalon nanaman siya sa bintana. Titingnan ko na sana ang bintana pero bumukas na ang pinto at pumasok don si michael na punong puno ng pag aalala ang mukha at sa likod niya ay si Nicholas Grant.

"Nakita ko ang mga kalat sa baba. Ayos ka lang ba?" nag aalalang tanong niya saakin at mabilis akong nilapitan.

Tipid ko naman siyang nginitian saka tumango. "I'm fine, michael. How's the Underground Arena?" tanong ko sakanya.

Nakita ko naman ang pag buntong hininga niya na para bang may mabigat siyang dinadala. "The Black Snake Organization attacked the Underground Arena. Marami ang mga nasaktan at marami rin ang namatay. Hindi namin sinabi sa'yon dahil alam naming marami ka pang problemang iniisip ngayon" mahabang wika niya na ikina gulat ko.

Naiyukom ko nalang ang kamao ko. So habang wala pala ako ay kumililos parin ang organisasyon na 'yon? Gusto niya talaga akong pabagsakin.

Seryoso kong tiningnan si michael at nicholas grant. Bakit nga ba niya kasama ang lalaking 'yon?

"Hintayin nyo ako sa labas. Mag hahanda lang ako at pag katapos ay pupunta tayo sa arena. Bibisitahin ko ang mga gangsters and mafia's and Call kuya zaijan as well" seryosong sabi. Tumango naman siya at lumabas na sila ng kasama niya sa kwarto ko kaya ako naman ay binuksan ang secret room ng kwarto ko at pumasok don.

Masyado akong naging mahina at tanga ng mga nakaraang buwan kaya nawala na sa isip ko ang mga dahilan kung bakit ko 'to ginagawa.

They killed Cyruz, Aya and my grandparents so it's my turn now to kill them. I will kill every one of them without any hesitation.

Nakangisi kong kinuha ang pinaka magandang bow and arrow na nandito sa loob. Malaki iyon pero dahil hindi 'yon ordinaryong bow and arrow ay kaya ko itong paliitin para hindi mapansin ng kahit sino.

Kailangan ko lang pindutin ang maliit na button sa gilid nom at awtomatiko iyong liliit. Invention lang naman 'to ni Tyron.

Tiningnan ko naman ang picture frame na mah litrato namin ni Cyruz. Kuha 'yon nong araw na nag kakilala kami. Naka maskara pa ako non at siya ay naka ngiti ng malapad.

SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon