CHAPTER 61
Nang maka rating kami sa parking lot ay agad siyang sumakay sa kotse nya at sumakay din ako na mukhang ikina gulat niya.
"I hate driving alone." yon lang ang sinabi ko at inabot sakanya ang papel na may address ng pupuntahan namin. Nang mag simulang umandar ang sasakyan ay inifucos ko nalang ang sarili ko sa pag cecellphone.
*Charm's Squad GC*
Cloud: We already have her
Ivough: Zach's with us. He's driving.
Luhan: I'll wait you all here. I'm already here at the location.
Nangunot naman ang noo ko dahil sa chat khael. Ano naman kayang ginagawa non at nauna una pa.
Charm: Just make sure na hindi ka mapapa hamak.
Reply ko sa chat ni Khael. Nangunot naman ang noo ko ng makitang sunod sunod ng nag chat ang halos lahat ng kasali sa gc.
Danny: Boss @luhan Ingat ka daw.
Luhan: Gag0
Patrick: May sasabog na sa galit dito.
Clark: Namumula na sa selos 'yong katabi ko dito.
Gerald: @Luhan Boss, handa na ba namin libingan mo?
Kervie: @Luhan Condolence in advance
Mike: @Luhan Umamin kana kase
Nangunot naman ako sa huling chat ni Mike. Umamin? Si khael? kanino?
Luhan: @Mike SHUT UP!
Mike: Kay Thea😂
Cloud: We're already here. Papasok na kami. Luhan is with us.
Charm: Mag iingat kayong lahat.
Agad ko namang pinatay ang cellphone ko at nag fucos nalang sa dinadaanan namin. Sana lang ay maging ligtas silang lahat don.
Alam ko namang kayang kaya nilang makipag laban pero sana lang walang mapa hamak na kahit isa sa kanila dahil ko mapapatawad ang sarili ko kung mapapa hamak sila.
Ilang minuto lang lumipas ay tumigil na ang sasakyan sa harap ng isang lumang gusali. Bumaba naman agad kami sa kotse at bumungad samin ang mga taong nag kakagulo na. At puro putok nalang ng baril ang naririnig namin.
Nakita ko namang nag labas ng baril si Acosta at akmang papasok na sa loob pero agad ko siyang pinigilan."Do you have a gun?" tanong ko. Hindi ko naman kase pwedeng gamitin ngayon ang baril na dala ko dahil makikilala agad ako.
Napangiti naman ako ng mag labas ng isa pang baril si Acosta at ibinigay sakain.
"Sa taas ako at sa baba ka. Those guys who's wearing a red bracelet are my friends so don't shot them" ani ko at mabilis na umalis sa tabi niya para akyatin ang ikalawang palapag ng gusali.
Saktong pag akyat ko naman don ay hindi kaaya ayang pangyayari ang bumungad sakin. Biglang nag init ang ulo ko at parang gusto ko ng barilin sa ulo ang lalaking naka paibabaw kay Zyra Castillo pero pinakalma ko ang sarili ko at sa paa lang siya pina tamaan dahil kailangan ko pa sya.
Natumba naman ang lalaki at namilipit sa sakit habang hawak hawak ang paa nyang binaril ko. Walang emosyon naman akong lumapit sakanya.
"Bakit nyo sya kinuha?" malamig ang boses na tanong ko sa lalaki.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN