CHAPTER 6
He or she is inside my school? Ang lakas naman ng loob niyang pumasok sa teretoryo ko at talagang sa school pa na pag mamayari ko mismo.
"Pano mo namang nasabi na nandon siya?" tanong ko.
"May kinuhang cellphone si kuya francis mula sa mga naka laban nila kanina. Ipinacheck ko sakanya ang mga number na nandon pero kataka taka na nag iisa lang kaya naman nitrace ko ang number na yon. At nakita ko na huling ginamit ang number na yon last week at sa hestia university yon nong mismong araw na pumasok ka don."
Mahabang paliwanag nya pero wala naman akong maintindihan maliban nalang sa nasa Hestia University ang Leader ng black organization.
"I think yuhan knows something" sabay naming sabi ni kenzo kaya nag katinginan kaming dalawa.
"Babalik ako sa University at aalamin ko kung anong alam ni yuhan at ako na mismo ang hahanap sa leader ng Black Organization"
"Sino naman ang papasok sa university? si Charm? or Hestia?" napangisi ako sa tanong ni kenzo.
"Why choose if i can be both?"nakangiting sabi ko at binuksan ang pinto na katabi lamg ng sofa.
Bumungad sakin ang napaka linis na kwarto ni kenzo. Tsk. Hindi talaga marunong mag kalat ang lalaking yon.
Napangiti nalang ako ng makita ang family picture namin na nakapatong sa mesa na katabi ng kama pero dahil inaantok na ako ay hindi ko na natingnan pa yon ng maayos.
Nag tungo na agad ako sa kama saka humiga at pumikit.
Tomorrow will be a long day I guess.
______
Napairap nalang ako sa hangin dahil sa sobrang inis. Ang mga tao kase dito sa school ay hindi maalis ang tingin sakin.
Hindi ko alam kung may mali ba sa suot ko o nagagandahan lang talaga sila sakin.
Naka lugay ang mahaba kong buhok na kulay violet, Iyon siguro ang pinag titinginan.
I heard bawal daw dito ang ibang kulay ang buhok maliban nalang kong natural color yon ng buhok mo.
Well mine is natural.
Napasinghap ako nang may kung sino ang humila sakin habang nag lalakad ako.
"Tangina ano bang probl–" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko ng isang maganda at napaka puting babae ang bumungad saakin.
"Floricel is that you?" gulat na tanong ko. Nakangiti naman siyang tumango. Girlfriend sya ng half brother ko.
"So kailangan mo pa napag desisyonan na lumabas ng bahay ni steven?" tanong ko sakanya. Sinimangutan niya naman ako saka nag lakad papasok sa loob ng classroom na wala pang tao.
"Kahapon lang" maiksing sagot niya.
"need anything?" muling pag tatanong ko.
"I heard from ryu na may nag tatangka daw sa buhay mo The Black Organization. Iba ba yon sa Black Mafia Organization na naka laban natin 3 years ago? o sila padin?" mahinang sabi niya.
Napaisip naman ako sa tanong niya. "Hindi sila yon so no need to worry floricel" pag papakalma ko sakanya.
Mukha kaseng kinakabahan nanaman sya at baka bumalik pa ang trauma nya sa nangyari 3 years ago kaya kailangan kong mag ingat sa pag sasalita dahil pag nag kamali ako mapapatay ako ni ryu.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN