CHAPTER 71

58 5 3
                                    

CHAPTER 71

Mckenzie's POV

Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko nang maramdaman ko ang pag tama ng sikat ng araw sa mga mata ko.

Nasaan ba ako?

Inilobot ko ang mata ko sa paligid ko at halos mahulog ako sa kinahihigan ko dahil sa mabilis na pag bangon ko nang marealize ko kung nasaan ako.

Napaka pamilyar saakin ng amoy at itsura ng kwarto kung nasaan ako. Ang nakaka sakal na amoy ng kwartong 'to ay hinding hindi ko makakalimutan.

I'm in Italy.

Napa hawak naman ako sa ulo ko nang maalala ko ang lahat nang nangyari. The pictures, Ang mga sinabi ni shadow, Si dad, Ang pag baril saakin ng kung sino at si Zach.

Si Zach!

Mabilis akong umalis sa kama at tinanggal ang kung ano mang mga naka kabit saakin. Nang makatayo naman ako ay pilit akong mag lakad kahit na nanghihina pa ang mga paa ko.

Dahan dahan naman akong nag lakad hanggang makalabas ako ng kwarto ko. At nang bababa na ako sa hagdan ay nakita ko si kenzo na saktong paakyat din.

Nakita ko naman ang panlalaki ng mga mata niya nang makita ako at nagulat pa ako nang bigla siyang lumapit saakin at niyakap ako.

Mahina ko namang siyang tinulak at seryoso siyang tiningnan. "Where's zach? I need to go back, Kenzo. I want to see him."

Seryosong sabi ko na ikina tanggal ng mga ngiti niya sa labi. Hinawakan niya ako sa kamay at hinila ako papasok sa loob ng kwarto at nag paubaya naman ako.

"Rest first" malamig niyang ani at hinawakan ako sa mag kabilang balikat saka pina upo sa kama.

Mahina naman akong tumawa. "I'm okay, kenzo. I just want to see him." ani ko.

"You're not okay, mckenzie. Apat na bala ang bumaon jan sa katawan mo nong isang araw. Isa sa tagiliran, dalawa sa balikat at isa hita mo. So stop being stubborn and rest" malamig niyang sabi pero tinatawanan ko lang siya uit.

"I can walk and I'm still alive, kenzo. I want to him. I want to see Zach" nakangiti kong sabi pero naging mas seryoso lang ang mukha niya.

"Bakit ba gusto mo siyang makita? He doesn't love you, Charm." madiin niyang sabi pero sinamaan ko lang siya ng tingin.

"He loves me" confident kong sagot habang naka ngiti at nag lakad na palabas ng kwarto pero hindi pa ako nakaka abot sa pintuan nang muli siyang mag salita.

"If he loves you then why would he order someone to kill you?" malakas niyang sigaw na ikina tigil ko.

Dahan dahan akong lumingon sakan at nilapitan niya saka mahigpit na hinawakan sa braso. "What did you say?" tanong ko sakanya.

"He's the one who ordered someone to kill you" pag uulit niya pero hindi ako naniwal.

Ayaw kong maniwala. "That's not true, kenzo. You're just saying that because you don't him for me." mahinang sambit ko pero umiling iling lang siya.

Mariin ko syang tinitigan. I can't see any lies in his lies. He's telling the truth and I can't fucking accept that.

I know that my zach din't do it. They just putting all the blame to my zach.

"Where's Shadow? I know shadow already knew who did that and he will tell you that it's not my zach" desperadong ani ko.

"Dad told me to stop contacting someone from philippines and he even blocked all the signals from philippines in my phone. I can't call or talk to someone from that countr–"

"THEN MAKE HIM COME HERE. I WANT SHADOW. I WILL ONLY BELIEVE SHADOW"

Malakas kong sigaw pero tiningnan niya lang ako habang umiiling iling. Nang hihina naman akong napa luhod sa sahig at naramdaman ko nalang na tumutulo na ang luha sa mga mata ko. "I want to see zach, kenzo. It feels like my heart is empty. I want him"

"Dad will punish us both, Mckenzie. And i will never let that jerk zach come near you." seryoso lang ang boses niya na mas ikina panlumo ko.

"Kenzo, Please help me. I want to see him." nanghihina kong ani. Agad naman siyang lumuhod para pantayan ako at niyakap ako ng mahigpit.

"This is not you, Mckenzie. Pull your self together. You are Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious. No one can see you in this state because they will think that you're weak." Mahinang bulong niya saakin na pagak kong ikina tawa.

Humiwalay ako sa pag kakayakap niya at tiningnan siya sa mata. "Then I don't fucking want to be a Villamerious. Being a Villamerious fucking sucks!" malamig kong sabi sakanya at hindi naman siya maka paniwalang tumingin sakin.

"Since you meet that guy you became someone I don't know. You changed too much. You became weak and all of that was because of a boy?" hindi makapaniwalang sabi niya at mahina pang tumawa na ikina tigil ko.

"Mckenzie Charm, Wake up! He doesn't deserve your tears." dagdag pa niya sa napaka lamig na boses pero umiling iling lang ako at pinabayaan ang luha na tumulo.

"This is what you called love, kenzo. Love makes you weak. Love will make you cry and laugh. And I love him, kenzo. My heart wants him. My brain wants him. My soul wants him. My body wants him. It's always him. I love him and I don't fucking care about what you are saying about him. No one can change my feelings." malamig kong sabi at tumayo na saka umupo sa kama ko.

Nagulat naman ako nang bigla nalang kunin ni kenzo ang vase na naka patong sa maliit na table at ibinato yon. Nakikita ko ang galit sa mga mata niya and this is the first time i saw him like that.

Kaya nang tumingin siya saakin ay napa lunok ako. Napaka lamig ng tingin niya saakin.

"He's a cheater. He doesn't love you, charm. He's been sleeping with his ex girlfriend behind you. He's just using you" malakas na sigaw niya at lumapit saakin saka mahigpit na hinawakan ang mag kabilang balikat ko.

Bigla namang pumasok sa isip ko ang mga litratong nakita ko. It's a picture of zach with another woman and they're kissing each other.

Medyo napa daing naman ako dahil sa sakit pero hindi niya iyon binitawan. Deretso lang ang tingin niya sa mga mata ko kaya sinalubong ko ang mga tingin niya.

"Maybe he loves you but that doesn't change the fact that he is just using you while having an affair behind your back."

Mabagal ang bawat pag bigkas niya sa mga salitang binibitawan nya kaya tumatatak iyon sa utak ko at nag bibigay ng kakaibang sakit sa puso ko.

"LET GO OF HER, MCKENZO."


SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon