CHAPTER 43
3 Fucking days!
Tatlong araw na ako dito sa hospital pero hindi parin ako maka uwi dahil ang sabi ni Zach ay kailangan ko pang mag pahinga.
Simula rin ng maospital ako ay hindi ko na nakita si kenzo. Hindi ko alam kung nasan sya dahil pati cellphone ko ay pinag bawalan ako ni zach na gamitin.
Hindi naman ako maka angal dahil lagi nya akong tinakot na tatawagan si mom and dad. Sa loob ng tatlong ay araw ay wala akong ibang ginawa kundi ang kumain at matulog at makinig sa mga sermon ni Zach.
Nakakainis na masyado ang lalaking yon tulad nalang ngayon ay pilit akong pinapakain ng okra.
"Just eat it" pangungulit nya pero inirapan ko lang sya.
Ilang beses ko ng sinabi sakanya na hindi ako kumakain non pero napaka kulit nya.
Sa oras talaga na maka labas ako dito sa hospital gagantihan ko sya ng sapak.
"Baby, please eat this" naging malambing ang boses nya na ikina pikit ko.
Ayan nanaman sya. Alam na alam na nya kung paano ako mapapapayag sa gusto nya. Palibhasa kase kunting pag lalambing lang nya ay nadadala na ako. Kainis.
"Baby, eat this para bukas ay maka labas kana" malambing paring sabi nya na ikina hinga ko ng malamim.
Inis kong kinuha sa kamay nya ang kutsara at walang pag dadalawang isip na kinakain ang ulam na pinapakain nya sakin.
Hindi ko talaga gusto ang lasa non pero wala akong ibang nagawa kundi ang lunukin yon.
Kahit na labag sa loob ko ay inubos ko ang pag kain na nasa harapan ko at nang maubos ko na yon ay uminom na ako ng tubig saka tiningnan ng masama si Zach.
"Happy now?" inis na sabi ko at humiga na sa kama.
"You should sleep now, baby para maka labas kana bukas" nakangiting ani ni Zach pero inirapan ko lang sya.
"Nakauwi na ba si khael?" tanong ko. Natigilan naman sya at pinag katitigan ako at sinamaan ako ng tingin na para bang may nasabi akong mali.
"Nakauwi na sya kahapon pa" walang emosyong ani nya. Tumango tango lang ako at humiga na sa kama.
Nakauwi na pala ang lalaking yon. Hindi manlang ako binisita dito. Kainis naman sya.
Napatingin naman ako kay Zach nang tumikhim ng mahina. "Ako ang kasama mo kaya ako lang dapat ang iniisip mo" malamig ang boses na sabi nya na ikina bilid ng tibok ng puso ko.
Nag seselos ba sya? Well hindi parin ako naniniwala sa sinabi nyang gusto nya ako dahil babaero talaga sya. pero hinayaan mong halikan ka.
"Copy, baby" nakangising ani ko sakanya na mukhang ikina gulat nya. Nang maka bawi naman sya sa gulat ay lumapit sya sakin at naka ngiti na sya ngayon.
"Goodnight, baby" ani nya at hinalikan ako sa noo na hindi ko na ikinagulat dahil palagi naman nyang ginagawa yon nitong mga maka raang araw.
Ipinikit ko nalang ang mata ko para matulog. Pero wala pa akong ilang oras na nakaka tulog ng may gumising sakin.
Bumungad naman saakin si haliya, vivine at florence. "Bakit?" tanong ko sa kanila pero hindi sila nag salita at sinenyasan lang ako na wag maingay saka itinuto sila zach na mahimbing natutulog sa sofa.
"May nag bigay sakin neto kanina. Ibigay ko daw sayo yan hindi ko sya nakilala dahil may suot syang maskara pero sabi nya iniutos lang din daw sakanya" mahina ang boses na ani ni Haliya saka ini abot sakin ang isang envelope.
Natigilan naman ako at napatitig sa envelope. Sa tatak palang na nasa gilid non ay alam ko na kung kanino galing yon.
Binuksan ko 'yon at kinuha ang nasa loob.
'I kinda miss you, reyna ko. Btw let's meet in my house. I want to tell you something that you really need to know and hear about the Black Snake Organization and about your brother Francis. -KS'
Hindi maiwasang mapakunot ang noo ko dahil sa huling sinabi nya. Ano nanaman bang ginawang kalokohan ng kapatid ko ngayon? The last time shadow told me something about francis eh nong may babaeng kinidnap si francis and worst kinasuhan sya ng rape ng kapatid nong babae. Naagapan naman yon ni dad kaya hindi nakulong si francis pero para sakin mali ang ginawa ni dad. Ilang buwan ko ring hindi pinansin si francis dahil sa ginawa nya at nabugbog ko pa sya dahil sa katangahang ginawa nya.
Well ang babaeng kinidnap naman nya ay nasa ibang bansa na at pinapabantayan sa mga tauhan ko para masiguradong hindi na sya gagalawin ng kapatid ko pero matagal na din akong walang balita kay mavie dahil masyado akong busy.
Pero balik sa sulat na nanggaling kay shadow. I wonder ano kayang sasabihin nya sakin? Pero hindi lang yon ang iniisip ko. Iniisip ko rin kung paano ako makaka alis dito sa ospital ng hindi nagigising ang mga nag babantay sakin.
"Tara na sa labas, charm" napatingin ako sa gilid ko ng mag salita mula don si florence.
"Tutulunga ka namin dahil sinabi din nong nag dala nyan na itakas ka namin dito para maka labas ka at ang kapalit daw non ay hindi na gagawin ang Rule 1. Ewan don basta hindi namin gets ang sinabi nya"
Muli akong natigilan dahil sa sinabi ni haliya. I think i really need to see shadow.
Mabilis akong bumangon at bumaba sa kama. Inalis ko na rin ang mga naka kabit sa kamay ko.
"Let's go, girls" mahinang ani ko at kinuha ang jacket ni Zach na naka patong sa maliit na table katabi ng kama.
Naunang lumabas sakin sila florence pero nang malapit na ako sa pintuan ay bigla nalang may yumakap sa paa ko na ikina gulat ko.
Muntik pa akong mapa sigaw kung hindi lang tinakpan ni Vivine ang bibig ko.
Inis ko namang tiningnan ang yumakap sa paa ko at halos mapa mura ako nang makitang si flyn yon na tulog na tulog.
Takte. Bakit ba dito naka higa ang lukong 'to? kainis naman.
Wala pa atang balak bumitaw ang luko kaya naman sinenyasan ko florence tanggalin ang kamay ni flyn na naka yakap sakin.
Nakahinga ako ng maluwag ng matanggal ni florence ang kamay ni flyn sa paa ko at nag patuloy na kami sa pag lalakad palabas.
Nang maka labas kami sa kwarto ay inabutan pa ako ni Vivine ng cellphone.
"Ingat ka, don't worry wala kaming sasabihin na kahit ano kay kuya Zach" nakangiting sabi ni haliya. Ngumiti naman ako pabalik at nag paalam na sakanilang tatlo.
Agad naman akong pumara ng taxi nang maka labas ako ng hospital at inibigay ang address ng hotel na malapit sa bahay na pinag dalhan sakin ni shadow.
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN