CHAPTER 23
"So bukas ay mag kakaron kayo ng activity na para lamang sa lahat grade 12 students so be ready. Naka freestyle ang lahat, walang aabsent dahil may attendance. This is one of the requirements para maka graduate kayo so be serious"
Nang sabihin yon ni sir jelo ay tumingin pa sya sakin pero hindi ko sya pinansin pati ang mga sinabi nya ay hindi ko inintindi dahil masyadong occupied ang utak ko.
Hindi ko magawang alisin sa utak ko ang mga inikwento ni zach kahapon.
"That's what exactly happend" pag katapos sabihin yon ni zach ay hindi ko na napigilan ang pag iyak.
Sobrang bigat sa pakiramdam at parang bumalik nanaman ang sakit na naramdaman ko nong unang araw na malaman ko na wala na sya.
Nanghihina ako at hindi maka galaw ng maayos pero kahit ganon ay nagawa ko pading tumayo at tumakbo palabas.
Tumakbo lang ako ng tumakbo hanggang sa makarating ako sa garden.
Napaupo nalang ako sa damuhan dahil sa sobrang pagod at panghihina.
Cy naman bakit kailangan mo pa akong iwan?..
Patuloy lang ako sa pag iyak pero medyo natigilan ako nang may kung sino ang yumakap sakin ng mahigpit.
"Hindi ko kayang nakikita kang nasasaktan so please stop crying frances" malumanay ang boses nya kaya mas lalo akong napaiyak.
"Kuya Khael hindi ko na kaya" umiiyak pading wika ko habang naka yakap sakanya.
"I know masakit para sayo ang pag kawala ng kakambal ko but you need to stay strong frances" sabi nya pa.
Hindi na ako nag salita pa at patuloy lang na umiyak sa balikat ni khael.
He is really my bestfriend that I can lean on.
Khael or should I call him luhan? He's my childhood friend na unang naka alam na isa akong Villamerious. Then in elementary I meet Danny Lu, Daniel Shin, Stell Montero, Kervie Buencamino, Wendel Villasen, Kenjie Tui, Mike Clyn Xanders, Cloud Winton, Tyron Macaraig and Gerald Anders who turned out to be his gang members.
And speaking of his gang members.
They're here infront of us. Kumalas sa pag kakayakap sakin si khael at ginulo ang buhok ko.
"Gusto mo rin ba ng yakap mula sa mga gwapong kaibigan mo?" Nakangiting sabi ni stell. Kahit na umiiyak ay Mahina akong napa tawa nang sabihin nyan ang salitang 'gwapo'
"Namiss ko kay–" hindi ko na nagawang ituloy ang sasabihin ko dahil bigla na akong niyakap ni stell ng mahigpit.
"Namiss ka namin ng sobra, Zie, Remember that it's not your fault" bulong sakin ni stell na ikina tigil ko.
Sumunod naman sa pag yakap ay si wendel. "Everything will be okay Zie" bulong din nya.
"Stop crying princess" si danny naman ang yumakap at bumulong sakin.
Then Daniel. "Be strong, Zie"
Then Kervie. "Fighting, Charm"
Then Kenjie. "We're here for you, Kenzie"
Then Mike. "Don't blame your self Zie"
Then Cloud. "You can count on us France"
BINABASA MO ANG
SHE IS THE QUEEN (COMPLETED)
Teen FictionDESCRIPTION Mckenzie Charm Hestia France Strazza Villamerious SHE IS THE QUEEN