1

341 12 4
                                    

1. Chương 1 thuần hắc bức họa

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ban đêm, Hogwarts lâu đài hòa tan ở một mảnh nặng nề trong bóng tối.

Quải trượng cùng mặt đất nặng nề v·a ch·ạm ở hành lang đi qua. Trên tường b·ị đ·ánh thức bức họa nhóm bực bội mà oán giận, thẳng đến tiếng bước chân quẹo vào lên lầu, loảng xoảng loảng xoảng địa phương đi tới đi lui, cuối cùng biến mất ở một cái tân, càng ám địa phương.

"Lumos."

Một cái thô mà nghẹn ngào giọng nam thấp giọng thì thầm. Như đậu ánh huỳnh quang phút chốc ngươi sáng lên, mơ hồ chiếu ra bốn phía hỗn độn, cùng với một con tiền xu lớn nhỏ lượng màu lam đôi mắt. Kia chỉ dị thường đôi mắt lộc cộc mà dạo qua một vòng —— toàn phương vị vô góc ch·ết —— cuối cùng định ở trước mặt trên vách tường.

Nam nhân từ áo choàng lấy ra một cái lớn bằng bàn tay nhung thiên nga túi, từng điểm từng điểm mà ra bên ngoài trừu. Có cái phát cũ biên giác trước lộ ra tới, theo sau là toàn bộ thước hứa khung ảnh lồng kính. Hắn thật cẩn thận về phía trước hai bước, đem nó quải đến xám xịt trên mặt tường. Sau đó hắn lại lui về, chờ đợi mà nhìn chằm chằm nó, một khác chỉ bình thường mắt đen tràn đầy cuồng nhiệt.

Nếu có người có thể thấy này phúc tình cảnh, nhất định sẽ cho rằng Alastor · Moody xác thật cùng trong lời đồn nói giống nhau, điên rồi. Không ai sẽ nhìn chằm chằm một cái rách tung toé bức họa khung lộ ra cái loại này b·iểu t·ình, càng miễn bàn màu đen vải vẽ tranh rỗng tuếch.

Nhưng lúc này Moody tựa hồ cho rằng chờ đợi là một loại vinh quang.

Hảo một trận yên tĩnh sau, rốt cuộc có tân thanh âm vang lên: "Ngươi làm được." Hắn ngữ khí vững vàng, cùng tuổi trẻ thanh tuyến không hợp nhau.

Moody lập tức nửa cúi đầu. "Đúng vậy, hết thảy đều an bài hảo. Chỉ cần Potter đụng tới tam cường ly, chủ nhân liền sẽ được đến hắn."

Tân thanh âm tựa hồ trầm ngâm một lát. "Vạn vô nhất thất?"

"Vạn vô nhất thất." Moody bảo đảm.

"Kia thực hảo." Kia tuổi trẻ thanh âm lại nói, "Ở kia lúc sau, ngươi có cái gì an bài?"

Moody không chút do dự. "Ta tưởng ta hẳn là lưu tại trong trường học, thẳng đến bảo đảm kế hoạch thành công."

Hắn lòng tràn đầy cho rằng này có thể được đến càng cao khen, nhưng thanh âm kia nói: "Chỉ vì chứng minh ngươi trung thành? Ta nhìn không ra bất luận cái gì giá trị."

"Nhưng......" Moody không nói, gương mặt cơ bắp hơi hơi trừu động. Hắn khả năng ở tự hỏi, nhưng mà một trương oai miệng, mũi tẹt, còn v·ết th·ương chồng chất mặt làm bất luận cái gì b·iểu t·ình đều có vẻ hung thần ác sát.

"Kia địa phương ly Rừng Cấm rất gần. Chỉ cần nhận được triệu hoán, ngươi có thể lập tức ảo ảnh di hình." Thanh âm kia lại nói.

"...... Chủ nhân sẽ như vậy hy vọng?" Moody có chút chần chờ. Theo sau hắn tựa hồ nghĩ tới cái gì, vội vã mà bổ nói: "Đương nhiên, ta nói như vậy, cũng không phải hoài nghi chủ nhân năng lực!"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ