59. Chương 59 tự chủ
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Hôm nay kế tiếp thời gian cùng chủ nhật toàn bộ ban ngày, Harry cơ bản đều ngâm mình ở thư viện. Lớp 7 chương trình học không nhiều lắm, nhưng mà gặp phải càng ngày càng gần N.E.W.Ts khảo thí, cơ hồ mỗi cái giáo thụ đều bố trí nhiều đến xưa nay chưa từng có tác nghiệp. Nếu hắn không nghĩ ở buổi tối học bổ túc bị Voldemort nhìn đến hắn chính lo lắng thành sơn công khóa, tốt nhất biện pháp chính là trước làm xong chúng nó.
Đồng dạng bị bao phủ ở tác nghiệp trong núi Ron tìm ra Voldemort lại một cái chỗ tốt. "Không có luận văn, không có chú ngữ," hắn một bên nói một bên duỗi cái đại đại lười eo, "Hắn khiến cho chúng ta chú ý khống chế cảm xúc! Ta chưa từng đã làm đơn giản như vậy bài tập ở nhà!"
"Nhưng chúng ta tuần sau còn muốn tiếp tục nếm thử ngăn cản hắn nh·iếp thần lấy niệm," Hermione bình tĩnh mà nhắc nhở, "Ta hoài nghi Malfoy cũng không thể chân chính làm được."
Ron một chút cũng không cảm thấy uể oải. "Đây là vấn đề nơi, không phải sao?" Hắn đạo lý rõ ràng mà phân tích, "Occlumency là Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám ít được lưu ý chi nhánh, khẳng định không ở khảo thí nội dung, cũng liền ý nghĩa chúng ta cũng không cần làm được Malfoy cái kia tiêu chuẩn." Lời nói mới ra khẩu, hắn liền ý thức được cái gì, chuyển hướng Harry: "Nói cho ta, hắn không đối với ngươi đề đặc thù yêu cầu đi?"
Harry thật cao hứng Ron giống như quên mất trước hai ngày cái kia thất bại nếm thử. Hắn đem trước mặt sách vở đẩy đến một bên, mệt mỏi mà xoa đôi mắt. "Trên thực tế, hắn nói ta cần thiết luyện đến có thể chống cự hắn trình độ mới tính hảo."
"Ách......" Ron tức khắc tạp trụ.
Pause00:0000:0401:55Unmute
"Ta cảm thấy hắn không sai." Hermione mở miệng, trong giọng nói chịu, "Rốt cuộc các ngươi chi gian cùng những người khác bất đồng. Nhưng là......" Nàng nhìn Harry, khó được do dự lên, "Ta đoán kia nhất định rất khó? Hắn quá mức am hiểu nh·iếp thần lấy niệm, không cần ma trượng cũng có thể làm được, hơn nữa sẽ không lưu lại dấu vết. Nhiều lời một câu, ta cho rằng đây đúng là những người khác khuyết thiếu cảnh giác nguyên nhân, bởi vì bọn họ căn bản phát hiện không đến có người xâm nhập bọn họ đầu."
Harry gật đầu, cảm thấy là thời điểm đem hắn tối hôm qua suy xét quá sự tình nói ra. "Ngươi cảm thấy, lại lần nữa kiến nghị hắn đem ta trên người hồn phiến thu hồi đi chủ ý thế nào? Nếu hắn thật thu hồi hồn khí, liền không kém ta một cái, hơn nữa có thể nhất lao vĩnh dật mà giải quyết vấn đề; nếu hắn không có, ta cũng có cơ hội phát hiện sơ hở?"
Voldemort chế tác hồn khí mục đích là trường sinh; nếu hắn thu hồi chúng nó, không đề cập tới sám hối quá trình gì đó, ít nhất ý nghĩa Voldemort nhận định thông qua hồn khí vô pháp thực hiện trường sinh. Harry rất tưởng biết cái gì làm Voldemort phát hiện điểm này, nhưng hắn cho rằng, trực tiếp cùng Hermione tỏ rõ hắn tò mò sẽ không dễ dàng được đến tán đồng.
Hermione quả nhiên tự hỏi lên. "Đáng giá thử một lần," nửa phút sau, nàng tiểu tâm mà nói, "Nhưng ta cảm thấy ngươi tốt nhất đừng ng·ay từ đầu liền như vậy hỏi —— cho tới bây giờ, ở có quan hệ chính hắn thiết thân ích lợi khi, hắn biểu hiện có khuynh hướng giấu giếm hoặc là lừa gạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...