8. Chương 8 trên đời vô trùng hợp
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Này vấn đề cũng không có bối rối Harry lâu lắm. Đảo không phải nói hắn đoán được, mà là bởi vì, bọn họ lập tức muốn khai giảng, Hội Phượng Hoàng mọi người cùng nhau vô cùng náo nhiệt mà ăn đốn cơm chiều.
Người một nhiều, tưởng thanh tĩnh mà tưởng chút sự tình liền không khả năng. Weasley phu nhân kích động kính nhi còn không có qua đi, vòng quanh Ron đổi tới đổi lui; Hermione lôi kéo Lupin, khẩn thiết mà thảo luận gia tinh cùng người sói ở bảo hộ ứng có quyền lợi thượng tương tự tính; mà Moody cấp Harry mang theo một trương nhiều năm trước Hội Phượng Hoàng chụp ảnh chung.
Bên trong có rất nhiều đã chết trận người, đương nhiên bao gồm Potter vợ chồng; tiểu sao li ti đứng ở bọn họ trung gian.
Harry một chút cũng không nghĩ nhìn đến hại hắn cha mẹ tử vong phản đồ, tùy tiện tìm cái lấy cớ trốn đi. Lên lầu trước, hắn ở thang lầu phía dưới thấy đang ở cùng song bào thai huynh đệ làm giao dịch Mundungus · Fletcher. Hắn đối độc xúc tua hạt giống không có hứng thú, nhưng hắn đột nhiên nhớ tới buổi sáng phát sinh sự.
Một lát sau, George cùng Fred cảm thấy mỹ mãn mà sủy đi rồi những cái đó khô cạn lại tất lột rung động đậu đen giáp, Mundungus nương thang lầu phùng tả xuống dưới ảm đạm ánh sáng điểm vừa đến tay kim thêm long. Lại lần nữa ngẩng đầu, hắn mới chú ý tới Harry không rời đi. "Như thế nào, ngươi cũng muốn điểm không hảo lộng tới đồ vật?"
Harry lắc đầu, triều Mundungus đến gần chút. "Ngươi từ Kreacher nơi đó cầm đi cái gì?"
Mundungus da mặt thoáng chốc cứng đờ. "Sirius đã đã cảnh cáo ta, ta cùng hắn bảo đảm không có lần sau," hắn thô thanh thô khí nói, "Không ngươi chuyện gì." Hắn lập tức muốn chạy, ngay sau đó liền phát hiện Harry đã ngăn chặn hắn đường đi. "Ngươi......"
"Ngươi từ Kreacher nơi đó cầm đi cái gì?" Harry lại một lần lặp lại. Phòng khách nói chuyện thanh mơ hồ truyền tới hắn trong tai, hắn biết Mundungus không dám đem chuyện này nháo đại. Mà hắn có chút mơ hồ phỏng đoán, hắn yêu cầu xác định.
Mundungus cũng ý thức được, hắn không thể không trả lời Harry vấn đề. "Không có gì," hắn khô cằn mà nói, "Liền các ngươi từ trong phòng khách thanh ra tới một ít rác rưởi."
Harry lại lần nữa lắc đầu. "Không đúng," hắn nói, "Chúng nó ở Sirius trong mắt là rác rưởi, nhưng ở ngươi trong mắt tuyệt không phải. Vì cái gì chúng nó ở phòng khách thời điểm ngươi không đi lấy?"
Mundungus nghẹn họng trong nháy mắt. "Nơi đó người quá nhiều!" Hắn thẹn quá thành giận, "Nói thật, ai sẽ như vậy làm?"
Nhưng Harry cũng không tính toán buông tha. "Liền tính ngươi nói chính là thật sự," hắn từng bước ép sát, "Nhưng vì cái gì là ngày hôm qua? Chúng ta rửa sạch phòng khách là hơn phân nửa tháng trước sự tình, vì cái gì ngươi khi đó không lấy?"
"Bởi vì ta khi đó không biết chúng nó giá trị như vậy nhiều tiền!" Mundungus gầm nhẹ. Hắn bả vai co chặt, giống chuẩn bị tùy thời đem Harry đẩy đến một bên, "Ta khi đó không biết chúng nó có đáng giá hay không ta bí quá hoá liều!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...