110. Chương 110 qua đi cùng tương lai
Tác giả:
Chân tướng xác thật nói ra thì rất dài.
Vì tìm kiếm Tử Vong Thánh Khí, Grindelwald ở bị Durmstrang khai trừ về sau đi tới thung lũng Godric. Năm ấy Dumbledore vừa mới tốt nghiệp, đang gặp phải cần thiết chiếu cố đệ đệ muội muội tương lai. Nhưng hắn tuổi trẻ ưu tú, tiền đồ vô lượng, không khỏi oán hận rách nát gia đình vây khốn hắn.
Kể từ đó, hai người ăn nhịp với nhau, bắt đầu tham thảo vu sư thống trị Muggle thiết tưởng, mà bọn họ chính mình xưng là "Vì càng vĩ đại ích lợi".
Muốn thực hiện cái này thiết tưởng, Tử Vong Thánh Khí là trong đó trung tâm. Lão ma trượng, đương nhiên, dùng cho thu hoạch lực lượng cường đại thống trị thế giới; hồi hồn thạch, đối Grindelwald tới nói ý nghĩa âm thi đại quân, mà đối Dumbledore tới nói ý nghĩa hắn có thể đem đệ muội giao cho cha mẹ; đến nỗi ẩn hình y, trừ bỏ nó là Tử Vong Thánh Khí chi nhất ngoại, hai người bọn họ không như thế nào quan tâm.
Hết thảy tựa hồ đều thực hoàn mỹ, nhưng mà ngoài ý muốn đã xảy ra. Bởi vì say mê với những cái đó tàn khốc mộng tưởng, Dumbledore sơ sót đối muội muội Ariana chiếu cố. Đệ đệ Aberforth chỉ trích hắn coi người nhà vì trói buộc, mà Dumbledore không muốn nghe loại này lời nói thật. Khắc khẩu thực mau bay lên vì quyết đấu, Grindelwald mất đi khống chế. Hỗn loạn chi gian, không biết ai chú ngữ đánh trúng Ariana.
"Ariana...... Ở ta mẫu thân như vậy tỉ mỉ che chở cùng chăm sóc lúc sau...... Ngã trên mặt đất đã chết." Nói đến nơi này, Dumbledore nhẹ nhàng hút khí, khóc ra tới.
Harry mãn đầu lộn xộn. Hắn hôm nay bị cho biết đồ vật quá nhiều —— hắn cũng không biết Dumbledore còn có đệ đệ muội muội, chính như hắn cũng không biết Dumbledore gia cùng Potter gia đều ở thung lũng Godric giống nhau. So sánh với dưới, Dumbledore cùng Grindelwald thời trẻ nhận thức, hơn nữa rất có tiếng nói chung việc này hiển nhiên càng không thể tưởng tượng, như là cái gì tốt đẹp ảo giác bị đánh nát.
Dù vậy, hắn vẫn là không có do dự mà vươn tay, nắm chặt Dumbledore cánh tay.
Dumbledore chậm rãi khống chế được chính mình cảm xúc. "Sau lại, Grindelwald chạy trốn, ta hoài nghi trừ bỏ ta ở ngoài ai đều có thể đoán trước đến cái này. Mà ta giữ lại, mai táng ta muội muội, cũng bắt đầu học ở thống khổ cùng bứt rứt trung sinh hoạt.
"Lại sau lại, ta nghe nói hắn lộng tới một cây uy lực cường đại ma trượng, hơn nữa triệu tập một chi quân đội. Khi đó đã có người duy trì ta đương Bộ Pháp Thuật bộ trưởng, không ngừng một lần. Nhưng ta như cũ lưu tại Hogwarts —— sự thật đã chứng minh trong tay ta không thích hợp nắm có quyền lực."
"Nhưng ngươi khẳng định so Fudge hảo đến nhiều a!" Harry không cần nghĩ ngợi địa đạo.
Dumbledore lắc đầu. "Phải không?" Hắn giơ tay xoa xoa đôi mắt, "Ta nhưng không như vậy khẳng định. Ta tuổi trẻ khi hành vi đã làm ta minh bạch, quyền lực là ta nhược điểm, ta dụ hoặc. Ta còn là đương lão sư càng an toàn chút, hơn nữa ta cho rằng ta giáo đến không tồi ——"
"Ngươi là tốt nhất!" Harry lại xen mồm.
"Cảm ơn, Harry, ngươi thực thiện lương." Dumbledore gật đầu, hắn lam đôi mắt bởi vì bị nước mắt thấm vào mà càng thêm sáng ngời, "Mọi người nói hắn sợ ta, nhưng ta cho rằng ta càng sợ hắn. Nga, đương nhiên không phải sợ chết, mà là sợ hãi chân tướng —— ta sợ không chỉ có là ta ngu xuẩn cùng cuồng vọng đúc thành Ariana tử vong, vẫn là ta hướng nàng bắn ra cái kia trí mạng chú ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...