111

4 1 0
                                    

111. Chương 111 song đầu xà giới

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Dumbledore đi rồi, Harry ở phòng bếp nhiều ngồi trong chốc lát. Hắn cảm thấy hắn hẳn là yêu cầu một ít thời gian chân chính tiêu hóa hắn sở nghe được đồ vật, nhưng tựa hồ lại không có gì đáng giá nghĩ nhiều. Dumbledore nói được không sai, qua đi đã là vô pháp thay đổi, hiện tại hắn chỉ cần tiếp tục đi trước. Vì càng nhiều người càng tốt tương lai......

Loại này an tĩnh thực mau bị thang lầu chỗ truyền đến tất tốt thanh đánh vỡ. Harry vừa nhấc đầu, liền thấy gia tinh tham nhập trường thưa thớt bạch mao đầu to, vẩn đục đôi mắt chính nhìn chằm chằm hắn. "Tới vừa lúc, Kreacher," hắn mở miệng, "Ta có thể muốn hỏi thăm ngươi chút sự tình sao?"

Kreacher đi vào phòng bếp, triều Harry cúc thật sâu một cung. Bởi vì Harry đem Regulus mặt trang sức hộp cho hắn, lúc này hắn so với bọn hắn mới vừa gặp mặt khi cung kính nhiều. "Ngài đương nhiên có thể tùy tiện phân phó Kreacher, tiểu thiếu gia."

Harry ở trên ghế mất tự nhiên mà hoạt động hạ. Lớp 5 qua đi nghỉ hè, Sirius liền tuyên bố muốn đem tất cả đồ vật để lại cho hắn; nhưng cho tới nay mới thôi, hắn còn không có thích ứng chính mình Black gia người thừa kế tân thân phận. "Sirius," hắn nhắc tới giáo phụ liền có điểm chột dạ, "Hắn gần nhất thế nào?"

"Ngài hỏi thiếu gia?" Kreacher chớp chớp mắt, "Trừ bỏ bắt đầu thích đem chính mình cùng kia đầu dã thú nhốt ở trong phòng, Kreacher nhìn không ra hắn có cái gì bất đồng."

"Ách......" Gia tinh hiển nhiên như cũ đối Sirius lòng mang oán hận, Harry rất là bất đắc dĩ. "Ngươi nói hắn cùng Buckbeck đãi ở bên nhau?"

Kreacher ghét bỏ gật đầu, hiển nhiên đối đầu ưng mình ngựa có cánh thú không hề hảo cảm.

Harry nghĩ nghĩ. "Kia những người khác đâu?" Hắn nếm thử tiếp tục vấn đề, "Ta nghe nói không ngừng ta một người muốn gặp hắn?"

Kreacher trên mặt nếp nhăn tựa hồ đều phải tễ đến cùng nhau. Làm một cái hàng năm phụng dưỡng cuồng nhiệt huyết thống luận gia đình tiểu tinh linh, hắn đối Hội Phượng Hoàng chán ghét rất khó thay đổi, nhưng hắn vẫn là trả lời Harry vấn đề. "Bọn họ đều cho rằng thiếu gia cảm xúc không tốt, nhưng thiếu gia cự tuyệt giải thích."

Harry đột nhiên bừng tỉnh đại ngộ. Sirius đem chính mình nhốt ở trong phòng để tránh miễn bị đề ra nghi vấn, một phương diện là tiêu cực ứng đối, về phương diện khác lại là đối hắn một loại bảo hộ —— nếu hắn là Voldemort hồn khí chuyện này tuyên dương đi ra ngoài, đối hắn chỉ có chỗ hỏng.

Nghĩ đến đây, Harry càng thêm áy náy. "Ta đi lên xem hắn."

Hắn nói liền phải đứng dậy, nhưng mà Kreacher vạn phần không tán đồng. "Vẫn là thôi đi, tiểu thiếu gia. Ngài nếu là đi lên, thiếu gia đều không thấy được sẽ cho ngài mở cửa."

Lời này quả thực cùng Harry phía trước đoán giống nhau như đúc. Nhưng Harry vô pháp cùng gia tinh giải thích, việc này nhân hắn dựng lên, mặc kệ như thế nào hắn đều đến đối mặt. "Ta đã biết," hắn hàm hồ mà nói, bước nhanh đi hướng thang lầu, "Cảm ơn ngươi nhắc nhở, Kreacher."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ