117. Chương 117 tốt nghiệp quý
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Quidditch trận chung kết qua đi, khảo thí liền thật sự gần trong gang tấc. Mặc kệ là lớp 5 vẫn là lớp 7, các giáo sư sớm đã không hề dạy dỗ tân khóa, mà là giục bọn học sinh ôn tập. Hermione so với phía trước bất luận cái gì thời điểm đều khẩn trương mẫn cảm, một chút việc nhỏ là có thể chọc giận nàng, hai cái nam hài không thể không thận trọng từ lời nói đến việc làm. Đến nỗi Harry chính mình, hắn cho rằng N.E.W.Ts lý nên so O.W.Ls hảo chút, rốt cuộc hắn chỉ cần khảo năm môn.
Ở nhàn hạ đều bị chiếm dụng dưới tình huống, thời gian quá đến dị thường mau. Chờ Harry bắt đầu đáp đệ nhất môn khảo thí ( ma chú khóa thi viết ) bài thi khi, hắn so lần trước tự tin đến nhiều, rốt cuộc hắn không ở những cái đó thường xuyên học bổ túc lười biếng. Nếu là ma dược khảo thí khi Snape như cũ không xuất hiện —— hắn tư tâm cho rằng Ron nói đúng —— kia quả thực xưng được với thập toàn thập mỹ.
Khảo thí chu cái thứ hai thứ hai buổi chiều, tiếng chuông khai hỏa sau, Harry cùng mặt khác thí sinh cùng bước ra ma dược thực tiễn khóa trường thi. Đây là cuối cùng một môn; lý luận thượng nói, hắn hiện tại đã tốt nghiệp.
"Chúng ta quả thực quá gặp may mắn, lần thứ hai!" Ron áp lực không được kích động tâm tình, mới ra môn liền cao hứng phấn chấn mà đối Harry nói, "Ta không dám nói nhất định có thể lấy ưu tú, nhưng ta cảm thấy ta có thể so sánh ngày thường nhiều khảo hai mươi phân!"
Harry đang muốn phụ họa, đã bị Hermione ở sau lưng dùng sức ninh một phen, tức khắc nhe răng trợn mắt.
"Ai da, Hermione!" Ron cũng ăn một chút, đau kêu nhảy dựng lên, "Ngươi làm cái......" Oán giận nói còn chưa nói xong, hắn liền thấy cách đó không xa có hai người đứng trước ở hành lang biên —— Voldemort nghiêng đầu, vẻ mặt cười như không cười; hắn đối diện nam nhân không phản ứng, nhưng mà đúng là Snape bản nhân.
Loại này tổ hợp...... Ron trong óc tức khắc trở nên rỗng tuếch, theo bản năng mà muốn chạy trốn. Hắn cũng xác thật làm như vậy: Chờ Harry hoàn hồn sau, hắn phát hiện hắn bị một mình dừng ở tại chỗ.
Hiện tại oán giận Ron chỉ nhớ rõ lôi đi Hermione đã quá muộn, hơn nữa nói đến chính diện đối kháng Voldemort...... Harry bất đắc dĩ cực kỳ, chỉ có thể căng da đầu đi lên trước. "Rold giáo thụ, Snape giáo thụ."
Nghe thế xưng hô, nguyên bản mặt vô biểu tình Snape mí mắt hung hăng trừu hạ.
Voldemort chú ý tới, nhưng hắn làm bộ không nhìn thấy. "Harry," hắn nói, ngữ khí quả thực xưng được với thân thiết, "Ngươi khảo đến thế nào? Severus vừa mới còn cùng ta nói, hắn hy vọng các ngươi trường thi phát huy không tồi đâu."
...... Ách, Snape chưa cho hắn ma dược tới cái gió xoáy quét tịnh cũng đã thực không tồi đi?
Harry khó khăn khống chế được chính mình, không giống Ron giống nhau giáp mặt nói ra. "Ta...... Còn có thể đi." Hắn miễn cưỡng nói, đã ý thức được Voldemort là cố ý.
"Này hồi đáp bảo thủ đến độ không giống ngươi, Harry." Voldemort như thế đánh giá, sung sướng cười.
Merlin vớ...... Harry không khỏi dưới đáy lòng rên rỉ, này tươi cười xán lạn đến độ không phải Voldemort. Lúc này hắn đã không dám nhìn tới Snape mặt, chỉ nghĩ chạy nhanh tách ra bọn họ. "Tuy rằng khảo thí đã kết thúc, nhưng ta còn có cái vấn đề tưởng thỉnh giáo ngài," hắn tùy tiện xả cái lý do, "Có lẽ ta có thể chiếm dụng ngài một chút thời gian?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...