116. Chương 116 Quidditch trận chung kết
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Tuy rằng Harry đối "Thành giao" trả lời không quá vừa lòng, nhưng ít ra hắn được đến một cái nhận lời. Ngày hôm sau hắn tỉnh lại, trong đầu xoay những lời này trong chốc lát, mới nhớ tới rửa mặt. Ron so với hắn khẩn trương, sớm đem chính mình xử lý hảo. Chờ bọn họ đi xuống ký túc xá thang khi, còn lại đội bóng thành viên đã tụ tập ở công cộng phòng nghỉ, bọn họ liền cùng nhau nhích người đi lễ đường.
Có đến là Gryffindor học sinh nguyện ý vì đội bóng hộ giá hộ tống, trên đường Harry cơ hồ cũng chưa chú ý tới vẫn thường trước khi thi đấu khiêu khích. "...... Trước mắt chúng ta điểm so Ravenclaw cao, cho nên bọn họ sẽ so với chúng ta càng sốt ruột." Hắn nắm chặt cuối cùng thời gian nhắc nhở đại gia, "Bọn họ nhất định muốn trước đạt được, mà chúng ta không thể làm cho bọn họ thành công —— Jimmy, thiết, hai ngươi muốn nhìn chằm chằm khẩn bọn họ truy cầu tay; Ron, mở đầu áp lực sẽ khá lớn, ngươi đến chịu đựng; cuối cùng, Diane, Ginny, Demelza, nếu các ngươi có thể dẫn đầu đạt được, kia đã có thể giúp Ron đại ân......"
"Kia còn dùng nói?" Ginny lập tức tự tin mà nói tiếp. Nàng ở gần nhất huấn luyện biểu hiện ưu tú, hai mươi cái cầu có thể đầu trung mười bảy cái.
Nhìn đến đại gia không hẹn mà cùng gật đầu phụ họa, Harry yên lòng. Hắn tiến vào đội bóng tiếp cận bảy năm, điểm trên diện rộng lạc hậu thi đấu trải qua quá nhiều lần. Chênh lệch lớn nhất kia tràng, Gryffindor ước chừng lạc hậu 300 phân, nhưng cuối cùng bọn họ vẫn là thắng. Hiện giờ tình thế một mảnh rất tốt, bắt lấy càng xinh đẹp điểm số theo lý thường hẳn là ——
Nếu hắn không thể dẫn dắt Gryffindor đội bóng đạt được bảy liền quan, chỉ sợ về sau sẽ bị người hảo hảo nhớ kỹ.
Đoàn người ăn qua cơm sáng, đi hướng sân bóng. Hôm nay là cái hảo thời tiết, cơ hồ không có phong, không trung lam đến cùng nộ phóng chớ quên ta giống nhau. Ron nói thầm một câu, như là cuối kỳ có thể mỗi ngày chơi bóng thì tốt rồi, Harry không để ý. Không nói đến này hiển nhiên là cái hy vọng xa vời; lấy hắn cá nhân cái nhìn, người nào đó có thể an an ổn ổn mà đem thi đấu xem xong hắn liền vui mừng khôn xiết.
Nghiêm khắc tới nói, Harry đối này cũng không có mười phần nắm chắc. Bởi vậy, đương đội bóng tiến tràng, hai bên đội trưởng bắt tay khi, hắn không nhịn xuống ngẩng đầu nhìn nhìn nhân viên trường học tịch. Nhưng khoảng cách thật sự quá xa, hắn chỉ có thể nhìn đến rộn ràng nhốn nháo đầu người cùng mấy bức lóe đến hắn hoa mắt ma pháp khẩu hiệu. Chờ bay đến không trung sau, hắn lại không nhịn xuống xem qua đi ——
Bao gồm McGonagall giáo thụ ở bên trong mấy cái học viện viện trưởng đều ngồi ở đệ nhất bài; mặt sau mấy bài ngồi đầy mặt khác nhậm khóa giáo viên, Hagrid tiểu sơn dáng người đặc biệt dẫn người chú mục; áo đen nam nhân cùng Dumbledore tắc phân biệt chiếm cứ cuối cùng một cái ghế dài tả hữu hai đoan. Phảng phất nhận thấy được hắn tầm mắt, Dumbledore hồi lấy mỉm cười, mà Voldemort không có gì cảm tình động động khóe miệng.
Này phản ứng......
Thật ra mà nói, Harry có chút lo lắng. Hắn chần chờ nửa giây, liền phát hiện hai bên truy cầu tay đã bắt đầu lần đầu tiên chính diện giao phong, không thể không chạy nhanh đem chính mình lực chú ý một lần nữa thả lại phía dưới sân thi đấu, quan sát toàn cục đồng thời tìm kiếm kia mạt kim sắc. Hắn muốn Voldemort tới, hắn không hối hận; nhưng nếu là tưởng mau chóng thay đổi cái loại này tình hình, hắn phải tốc chiến tốc thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...