54. Chương 54 hắn chạm vào hắn
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Đại khái là phát hiện loại này ý tưởng, tan học sau Voldemort đem Harry đơn độc giữ lại. "Occlumency học bổ túc, Harry," hắn đi thẳng vào vấn đề mà yêu cầu, "Mỗi tuần hai lần, cụ thể thời gian lại định."
Harry hoài nghi mà nhìn chăm chú đối phương. "Ngươi có ý tứ gì?" Hắn hỏi, "Đầu tiên là chương trình học, sau là học bổ túc...... Ngươi tựa như ước gì ta chạy nhanh học được nó giống nhau."
"Trên thực tế, xác thật như thế." Voldemort hồi lấy giả cười, "Ngươi còn nhớ rõ chúng ta nhất trí đồng ý ngăn cách song hướng liên tiếp sao? Hai năm đi qua, ta phiền chán luôn là ta một người ở trả giá nỗ lực."
Ách...... Harry tức khắc không lời nào để nói. Hết hạn trước mắt, hắn Occlumency khả năng chỉ thành công quá một lần, xét thấy Voldemort lần đó dùng chính là Lời Nguyền Độc Đoán.
Voldemort cẩn thận đoan trang Harry, đột nhiên môi vừa nhíu. "Nói thật," hắn nói, có chút khắc nghiệt, "Ta rất khó tin tưởng, Dumbledore những cái đó học bổ túc nói cho ngươi ta quá khứ, lại không có lo lắng tăng mạnh một chút ngươi đại não phòng ngự?"
"Này không liên quan Dumbledore sự!" Harry không chút nghĩ ngợi mà phản bác. Hắn tạm dừng hạ, không tình nguyện mà thừa nhận: "Ta biết Occlumency nên làm như thế nào, ta chỉ là...... Làm được không tốt."
Voldemort hừ nhẹ một tiếng, tựa hồ thực ghét bỏ Harry đối Dumbledore theo bản năng giữ gìn. "Kia ta kiến nghị ngươi chạy nhanh làm tốt," hắn chân thật đáng tin mà nói, "Nếu không mặt khác sở hữu lớp 7 đều đến cùng ngươi cùng nhau học cái này."
"...... Cái gì?" Harry chấn động. "Ngươi không thể...... Này cùng những người khác không quan hệ!"
"Ta xem ngươi chính là quá khuyết thiếu động lực, hoặc là nói, áp lực." Voldemort một chút cũng không để ý tới Harry phản đối, lo chính mình tiếp tục, "Nếu Snape cùng Dumbledore đều làm không được, ta đành phải tự mình vì ngươi chế tạo một ít."
Harry lại bắt đầu giận trừng gương mặt kia. Hắn rất tưởng rống trở về, nhưng Hermione khóa trước nhắc nhở ngoan cường mà chui vào hắn trong óc. "Cho nên ý của ngươi là, ngươi rất vui lòng trợ giúp ta học giỏi Occlumency?" Hắn chậm rãi hỏi, càng ngày càng hoài nghi, "Này đối với ngươi có chỗ tốt gì?"
"Có thể cho ta thả lỏng chính mình, đồng thời không cần lo lắng tư duy bị ai nghe lén." Voldemort lập tức trả lời, "Muốn một ít tư nhân thời gian không quá phận đi?"
Harry rất khó tin tưởng, Voldemort thế nhưng cùng hắn thảo luận quá không quá phận vấn đề. Nhưng cái này đề tài bọn họ đã tranh luận quá vô số lần, nhắc lại tới cũng vô ích với hiện tại cục diện. "Hành đi, ta đã biết," hắn nghẹn khí nói, "Này chu liền bắt đầu?"
"Này chu liền bắt đầu." Voldemort khẳng định. Hắn nhất định nhìn ra Harry miễn cưỡng, bởi vì hắn nói: "Cao hứng điểm nhi, Harry, chuyện này đối với ngươi chỉ có chỗ tốt, không phải sao?"
Harry một chút cũng không nghĩ để ý tới hắn, quay đầu liền đi.
Cơm trưa khi, Ron cùng Hermione biết được tin tức này. Ron tương đương sầu lo, bởi vì hắn cảm thấy bị Voldemort một lần lại một lần nhìn thấu cũng không phải là cái gì hưởng thụ chuyện tốt. Mà Hermione tự hỏi trong chốc lát, nói: "Ta thừa nhận hắn phương thức lệnh nhân sinh ghét, nhưng ta đồng thời cũng muốn thừa nhận, nếu có thể học được Occlumency, đối với ngươi xác thật chỉ có chỗ tốt, Harry."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...