73

5 1 0
                                    

73. Chương 73 Halloween đêm trước

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Kế tiếp hai ngày, Harry áp dụng càng thêm nghiêm mật nhìn chằm chằm người chiến thuật. Nhưng cũng chính như hắn đoán trước, hắn liền Voldemort góc áo cũng chưa nhìn đến. Nghe nói tất cả mọi người sẽ tham gia vũ hội, nhưng hắn cố ý ở giáo viên phòng nghỉ ngoại bồi hồi vài lần, quả nhiên nghe được Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám giáo thụ lời nói dịu dàng xin miễn vũ hội mời tin tức.

"Hắn không tới không phải càng tốt sao?" Ron nói, "Ta thực hoài nghi, hắn vừa xuất hiện, các cô nương cũng chỉ có thể thấy hắn!"

Lúc này, ba người vừa mới ăn xong cơm trưa, đi ra lễ đường. Harry còn không biết nên như thế nào cùng không biết gì Ron công đạo, chỉ có thể câm miệng không nói.

"Lại nói tiếp, ngươi hẹn ai?" Ron cảm thấy hứng thú mà hỏi thăm, "Parvati vẫn là Padma? Ta xem thấp niên cấp cũng có mấy cái thật xinh đẹp."

Bên cạnh Hermione dùng sức mà khụ một tiếng. "Đến lúc đó mọi người đều mang mặt nạ." Nàng đông cứng mà cường điệu.

Ron phảng phất tưởng nói thứ đồ kia có thể gỡ xuống, nhưng đang xem thanh Hermione biểu tình sau, hắn có chút ngượng ngùng.

Hermione hừ lạnh, xoay người bước đi khai, xem phương hướng muốn đi thư viện. Harry nắm chặt cơ hội, lặng lẽ sờ mà đem Ron kéo đến trong một góc. "Mau đi ước Hermione, Ron." Hắn hạ giọng nói, "Ta biết nàng còn không có đáp ứng người khác."

"Cái gì?" Ron thiếu chút nữa nhảy lên, "Ta vì cái gì muốn đi ước nàng, xem nàng đối ta bãi sắc mặt!" Nhưng đồng thời hắn lại thực khẩn trương, "Người khác là ai, Harry?"

Harry lắc đầu. "Ta chỉ biết, nếu ngươi lại không định ra tới, Lavender liền phải tới ước ngươi." Hắn nghiêm túc mà chỉ chỉ Ron phía sau.

Lớp 6 khi, Ron cùng Lavender nói chuyện một hồi nhão dính dính đến cùng kẹo mạch nha không khác nhau luyến ái, Ron mỗi lần nhắc tới đều kinh hồn táng đảm. Lúc này nghe thấy Harry nói như vậy, hắn xem cũng không dám sau này xem. "Không không không, ta lập tức liền đi! Ngươi giúp ta kéo Lavender! Ta sẽ cảm kích ngươi, huynh đệ!" Hắn liên thanh mà nói, lời còn chưa dứt, nhanh chân liền chạy.

Làm bộ làm tịch thành công Harry thiếu chút nữa cười ra tiếng. Hắn hai cái bằng hữu vòng đi vòng lại lâu lắm, nhưng lần này nhất định có thể thành. Nhưng xem như có điểm chuyện tốt, hắn tưởng, bắt đầu triều tháp lâu đi đến. Ở bước lên đá cẩm thạch cầu thang khi, hắn lại nhịn không được tưởng, nếu là Voldemort cũng có thể dùng giả động tác thu phục thì tốt rồi...... Nhưng hoàn toàn không có khả năng, chẳng trách Hermione nói hắn tuyển một cái quá mức gian nan lộ.

Ngày hôm sau chính là Halloween đêm trước. Một đoàn sống con dơi vòng quanh làm ma pháp lễ đường trần nhà bay tới bay lui, đồng thời còn có mấy trăm chỉ bí đỏ điêu thành tiểu nhân ở mỗi cái trong một góc mắt lé nhìn đại gia, cả tòa lâu đài đều tràn ngập thơm ngọt mê người bí đỏ bánh có nhân hương khí.

Từ sáng sớm bắt đầu, bọn học sinh liền hưng phấn không thôi, ríu rít mà thảo luận hóa trang vũ hội. Harry nghe thấy ách ni · Mcmillan đối thấp niên cấp sinh sôi thề hắn có thể đối đầu phóng ra biến mất chú, do đó rất sống động mà sắm vai vô đầu kỵ sĩ, mà Slytherin trên bàn đã có người điểm khởi sâu kín trôi nổi quỷ hỏa.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ