45. Chương 45 bức họa phía sau
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Lên lầu tiếng bước chân đình chỉ. "Ngươi có ý tứ gì?" Kreacher hỏi, thực khinh thường bộ dáng, "Chẳng lẽ ngươi thế nhưng có thể ở Chúa Tể Hắc Ám trong tay bắt được cái kia?"
Tuy rằng gia tinh cực lực che giấu, nhưng Harry vẫn là nghe ra bên trong che giấu vội vàng. "Ta không thể," hắn bay nhanh mà nói, không cho Kreacher đánh gãy hắn cơ hội, "Nhưng Voldemort đem nó đưa cho ta."
"...... Cái gì? Chúa Tể Hắc Ám vì cái gì......" Kreacher thét chói tai, "Ngươi khẳng định ở nói dối!"
Nghe thấy tới gần trầm trọng tiếng bước chân, Harry biết hắn đã thắng. "Ta vì cái gì muốn nói dối?" Hắn hỏi lại, "Một cái bạc hộp, không có thật sự cái kia trầm, điêu khắc cũng không thật sự cái kia tinh xảo, còn không có thật mặt trang sức hộp thượng một vòng cổ đại bí văn, đúng không?"
"Ngươi như thế nào biết?" Kreacher một lần nữa xuất hiện ở Harry tầm nhìn, gầy yếu bộ ngực trên dưới phập phồng. Hắn hoài nghi mà trừng mắt Harry: "Nó ở đâu?"
Harry nhìn ra hắn không thể nói thẳng không ở trong tầm tay. "Ta đem nó ẩn nấp rồi," hắn nhanh chóng nói, "Ở một cái an toàn địa phương. Ta cũng có thể đem nó mang cho ngươi, nhưng ở kia phía trước ngươi trước hết cần nói cho ta vài món sự."
Kreacher thoạt nhìn lắc lư không chừng. "Ngươi...... Muốn biết cái gì?"
"Sirius ở nơi nào?" Harry lập tức vấn đề.
Gia tinh chán ghét liếc mắt một cái mặt bên, đó là phòng họp phương hướng. "Ở mở họp đâu, làm bảo mật chú." Hắn dùng một loại vạn phần ghét bỏ ngữ khí nói, "Cả ngày, những cái đó cặn bã, bại hoại, bùn loại đều ở ra ra vào vào, làm bẩn Black gia cao quý phòng ở......"
Harry nhíu nhíu mày, hắn hiện tại không công phu sửa đúng gia tinh bôi nhọ ngôn ngữ. "Cho nên bọn họ ở mở họp," hắn lặp lại, cảm giác hảo một ít, "Ít nhất còn không có người xảy ra chuyện."
Kreacher lập tức lộ ra một bức thực buồn cười biểu tình. "Này chỉ là tạm thời," hắn lớn tiếng nói, "Bella tiểu thư nhất định sẽ thực mau tới tìm Kreacher, nàng cũng sẽ giúp Kreacher đem này đó rác rưởi hết thảy đuổi đi!"
Harry vốn muốn hỏi Hội Phượng Hoàng muốn như thế nào ứng đối chuyện này, nhưng Kreacher nói hấp dẫn đi rồi hắn lực chú ý. "Ngươi biết bọn họ vượt ngục cũng liền thôi," hắn hồ nghi hỏi, "Nhưng ngươi vì cái gì xác định Bellatrix sẽ đến? Nàng ít nhất phải biết rằng nơi này mới có thể tới nha? Mà nàng vừa mới mới rời đi Azkaban!"
"Ngươi nên sẽ không cho rằng chuyện này nói phát sinh liền đã xảy ra đi?" Kreacher cười đến cơ hồ muốn run rẩy, "Trên thực tế, bọn họ đã sớm......" Hắn đột nhiên dừng lại câu chuyện, môi không ra tiếng mà mấp máy hạ, dừng lại.
"Đã sớm cái gì?" Harry mẫn cảm mà truy vấn. "Ngươi ý tứ chẳng lẽ là, Bellatrix bọn họ đã sớm biết chính mình có thể vượt ngục?" Hắn càng ngày càng hoài nghi, "Ngươi từ nơi nào được đến mấy tin tức này?"
Nhưng gia tinh bóp lấy chính mình cổ, thẳng đến miệng sùi bọt mép mới buông ra. "Không, không," hắn thở hồng hộc mà nói, "Không có càng nhiều, Kreacher cái gì cũng không biết......" Hắn lo chính mình nhắc mãi, hoàn toàn làm lơ Harry, lại lần nữa đi lên thang lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...