95

5 1 0
                                    

95. Chương 95 linh thịt

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Harry tạch một chút bị điểm. "' không ai yêu cầu biết '?" Hắn nhịn không được vòng trở về chất vấn, "Ngươi có ý tứ gì?"

"Chính là mặt chữ thượng ý tứ." Voldemort trả lời, khuôn mặt bình tĩnh, "Ta không thấy ra việc này có làm cho mọi người đều biết tất yếu, Dumbledore biết đã đủ phiền toái."

Nếu nói Harry lửa giận phía trước chỉ là mạo cái đầu, hiện tại không thể nghi ngờ thiêu đốt đến càng vượng —— "Tất yếu" cùng "Phiền toái" làm hắn càng tức giận. "Nguyên lai ngươi như vậy xem chúng ta quan hệ?" Hắn quả thực áp không được chính mình giọng, "Không cần phải? Chỉ có phiền toái?"

"Nếu ngươi nghiêm túc nghe, liền biết ta nói chính là không có làm cho mọi người đều biết tất yếu." Voldemort lặp lại, rốt cuộc đem hắn tầm mắt từ đen nhánh nước thuốc trung rút ra tới, "Đến nỗi phiền toái, Dumbledore là không thể tránh khỏi, nhưng những người khác liền hoàn toàn không nên."

"Xác thật không vài người biết ngươi hiện tại thân phận, nhưng Sirius cũng không phải là cái gì hoàn toàn không nên những người khác!" Harry phẫn nộ phản bác, "Hắn là ta giáo phụ, vẫn là cha mẹ ta bằng hữu!"

Voldemort cơ hồ ở thở dài. "Mà đây đúng là vấn đề nơi." Hắn trầm giọng nói, "Ngươi hẳn là minh bạch, hắn biết sẽ so Dumbledore biết càng khó giải quyết."

Harry thình lình nghẹn họng. Hắn ý thức được Voldemort chính tránh cho đề cập bọn họ chi gian tồn tại lớn nhất mâu thuẫn, hơn nữa khó giải quyết như vậy kết luận vẫn là từ hắn góc độ xuất phát. Cái này làm cho hắn bình tĩnh một ít. "Ta biết ngươi ý tứ," hắn nghĩ nghĩ, ngữ khí như cũ chém đinh chặt sắt, "Nhưng ta không có khả năng vĩnh viễn gạt hắn...... Ta khẳng định có thể nghĩ đến biện pháp."

Nghe đến đó, Voldemort an tĩnh một lát, rồi sau đó thật sự thở dài. "Ngươi cho rằng ngươi kiên trì mình thấy, Black liền sẽ tin tưởng sao? Ở trong mắt hắn, này thoạt nhìn khẳng định càng giống ta cho ngươi làm Lời Nguyền Độc Đoán linh tinh."

Harry lại dùng sức trừng hắn. "Mà ngươi có thể nghĩ ra được tốt nhất biện pháp chính là giấu giếm?"

Hay không báo cho Sirius chân tướng sau lưng che giấu mấu chốt mâu thuẫn, hai người đều biết. Một lát yên tĩnh, trong không khí bay mạc nhưng danh trạng khẩn trương, bên ngoài ngẫu nhiên truyền tiến vào phong tuyết gào thét quả thực chói tai.

Cuối cùng vẫn là Harry dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc. "Lễ Giáng Sinh đêm trước, ta ở Malfoy trang viên nghe được một sự kiện." Hắn nói, thanh âm rất thấp, hơn nữa dị thường khô cằn, "Có cái Tử thần Thực tử nói, mười sáu năm trước Halloween, hắn là đầu một cái đến nhà ta phụ cận."

Voldemort treo không tay nhỏ đến khó phát hiện mà run một chút. Hắn ngẩng đầu, phát hiện Harry chính gắt gao mà nhìn chằm chằm cục đá mặt đất.

"Ta không cùng những người khác đề cái này." Harry lại nói, "Rốt cuộc chúng ta mục tiêu chỉ là bắt lấy Đuôi Trùn. Tuy rằng ta khi đó liền mơ hồ biết, mặc kệ ngươi mới bắt đầu động cơ là cái gì, ngươi đều sẽ không thừa nhận, ngươi có thể dự tính đến bắt lấy Đuôi Trùn đối ta mà nói ý nghĩa lớn nhất là lệnh Sirius khôi phục tự do."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ