7. Chương 7 Occlumency
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Lại qua mấy ngày, chịu thẩm nhật tử tới rồi, Harry lo sợ bất an mà đi theo Weasley tiên sinh đi Bộ Pháp Thuật. Ở toà án thượng, hắn rốt cuộc thấy Dumbledore. Hiệu trưởng dốc hết sức lực mà vì hắn biện hộ, làm hắn bị phán vô tội; nhưng từ bắt đầu đến kết cục, hiệu trưởng cũng chưa cùng hắn ánh mắt đối thượng, chẳng sợ liếc mắt một cái.
Harry trong lòng một cục đá lớn rơi xuống, nhưng một khác khối lại trở nên càng trầm trọng. Dumbledore biểu hiện quả thực tựa như trốn tránh hắn; phải biết rằng, mặc kệ khi nào, hiệu trưởng đều không tiếc với cho hắn một cái chớp mắt hoặc là mỉm cười.
Đồng dạng, Harry cũng không biết, này cùng Fudge cùng mặt khác người một chút không tin Voldemort lại lần nữa ý đồ gi·ết ch·ết hắn so sánh với, cái nào càng không xong một ít —— Figg thái thái không có tận mắt nhìn thấy Voldemort; mà Fudge tin tưởng vững chắc, nếu Harry trên cổ ứ thanh thật là Voldemort lưu lại, kia Harry liền vô pháp nhi tung tăng nhảy nhót mà chịu thẩm.
Liền tính là Harry, cũng không thể không cho rằng, bộ trưởng lúc này nói rất có đạo lý. Bởi vì, nếu không phải hắn vết sẹo, hắn nhất định nhi cũng hoài nghi hẻm nhỏ Voldemort là cái gi·ả m·ạo.
Này hai điểm thêm lên, không thể nghi ngờ hòa tan Harry có thể lại lần nữa trở lại Hogwarts vui sướng. Mặt khác, không thể không nói, rời đi khi thấy Fudge nhiệt tình mà cùng Lucius Malfoy nói chuyện phiếm, làm Harry tâm tình càng tiếp theo tầng.
"...... Malfoy đi nơi đó làm gì?" Hermione cau mày, phản cảm hỏi —— lúc này Harry mới từ trong bộ phản hồi, Weasley phu nhân đối hắn mang về tới tin tức thật cao hứng, tạm thời không bắt lấy bọn họ lao động.
"Hắn đại khái tưởng nghe lén thẩm phán," Ron nói, một bộ rất có kinh nghiệm bộ dáng, "Ta nghe ba ba nói, hắn cấp trong bộ quyên không ít vàng, bộ trưởng nhưng thích hắn."
Nhưng Harry không cảm thấy Voldemort yêu cầu Malfoy cung cấp về hắn chịu thẩm một tay tình báo —— ở Little Whinging, Voldemort biểu hiện thuyết minh hắc ma đầu đối Bộ Pháp Thuật phản ứng sớm có đoán trước. "Ta không biết," hắn lược có phiền lòng, "Ta xem hắn sắc mặt không tốt lắm."
Cái này Ron liền càng có nói. "Malfoy gia người luôn luôn đều cái kia sắc mặt," hắn ghét bỏ nói, "Tái nhợt, cao ngạo, lạnh như băng......"
Weasley gia cùng Malfoy gia luôn luôn không đối bàn, làm Ron thật sự oán giận lên nhưng không dễ dàng như vậy ngừng nghỉ, Hermione vội vàng nổi lên một cái khác đề tài: "Ngươi nói ngươi thấy Dumbledore, Harry?"
"Là nha," Harry không rất cao hứng mà thừa nhận, bởi vì hắn phát hiện hắn rất khó trực tiếp oán giận "Dumbledore vì cái gì không xem ta". Quá xấu hổ...... Cuối cùng, hắn chỉ có thể thay đổi cái câu: "Ta cảm thấy hắn khả năng không quan tâm ta."
Ron cùng Hermione đều bị hoảng sợ. "Vì cái gì ngươi như vậy tưởng, Harry?"
Harry nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống: "Ta ngồi ở toà án trung gian kia đem xích trên ghế, hắn lại có thể từ đầu tới đuôi chẳng phân biệt cho ta một ánh mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...