92

4 1 0
                                    

92. Chương 92 đầm lầy chỗ sâu trong

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Harry dùng lão biện pháp về tới trường học. Lúc này, Hermione như cũ ở hắn mép giường ôm cây đợi thỏ, nhưng cùng thượng một lần hoàn toàn tương phản, hắn vừa lộ ra nửa cái thân mình, đã bị nàng gắt gao mà ôm lấy. "Còn hảo ngươi không có việc gì, Harry!" Nàng cơ hồ khóc ra tới, "Bằng không ta cũng không biết nên làm cái gì bây giờ!"

Harry tay cũng không biết hướng nào phóng, phản xạ có điều kiện mà nhìn về phía Ron, phát hiện Ron cũng vẻ mặt xấu hổ. "Nàng nguyên lai không muốn đi trước," hắn gãi đầu giải thích, "Ngươi đem ẩn hình y ném lại đây sau, ta cùng nàng nói, chúng ta lưu lại chỉ biết cho ngươi thêm phiền toái...... Sau đó chúng ta đường vòng lưu, vừa ra khỏi cửa Hermione liền dùng bảo hộ thần cấp Hội Phượng Hoàng báo tin...... Bọn họ đem ngươi cứu ra? Nhanh như vậy?"

"Không có," Harry lắc đầu, "Nhưng ta cho rằng Kingsley hẳn là cũng đã cùng bọn họ báo tin, nói cho bọn họ ta không có việc gì —— Malfoy đi nghênh đón người là Bedivere, cũng chính là Barty Crouch con."

"—— cái gì?!" Ron cùng Hermione trăm miệng một lời mà kêu to lên, kinh ngạc vạn phần.

"Kingsley lại là sao lại thế này?" Hermione ng·ay sau đó truy vấn, nàng đã buông lỏng ra đôi tay.

Harry một nhún vai, từ cửa thông đạo bò ra tới, run run trên người bông tuyết. "Tiểu Crouch hỏi ta mấy vấn đề, rồi sau đó kêu bốn cái Auror, bên trong liền có Kingsley."

Ron cùng Hermione hai mặt nhìn nhau, rồi sau đó Ron nói: "Harry, ta quả thực phải bị ngươi làm hồ đồ —— Bedivere chính là tiểu Crouch, kia hắn liền xác thật là cái Tử thần Thực tử, cũng biết Kingsley là chúng ta người, đúng không? Ngươi đây là đang nói, tiểu Crouch không chỉ có làm trò một đống lớn Tử thần Thực tử mặt bắt Đuôi Trùn, còn làm Hội Phượng Hoàng tới xử lý kế tiếp?" Hắn lung tung múa may đôi tay, "Này không phải thấy quỷ sao?"

Harry cũng cho rằng này tương đương không thể tưởng tượng. Hắn trên đầu giường ngồi xuống, bắt đầu cẩn thận giảng thuật. Nói đến tiểu Crouch dò hỏi Malfoy tiên sinh vì cái gì Đuôi Trùn sẽ ở hắn trong phòng khi, Ron cùng Hermione càng thêm kinh ngạc; mà nói đến Harry tuyên bố hắn là đi theo miêu tìm được lão thử thời điểm, hai người phản ứng không đồng nhất.

"Crookshanks......" Hermione bưng kín đôi mắt, phảng phất ở rên rỉ. "Thật mệt ngươi khi đó còn có thể nghĩ đến nó......"

Ron tắc không quá vừa lòng. "Ngươi vì sao muốn giúp Malfoy nói chuyện, Harry?" Hắn nhăn lại mi, "Bọn họ chẳng lẽ không nên đến một lần giáo huấn sao?"

"Ta không giúp bọn hắn nói chuyện," Harry phủ nhận, "Ta chỉ là cho rằng, chuyện này cùng bọn họ không có gì quan hệ...... Bọn họ khả năng còn giúp ta một cái vội, mặc kệ là cố ý vẫn là vô tình."

Ron thở phì phì mà chu lên miệng, không nói.

Nhưng Hermione lại bắt đầu nước mắt lưng tròng mà xem Harry, phảng phất cho rằng hắn làm một kiện rất cao thượng thật vĩ đại sự. Harry có điểm khiêng không được, chạy nhanh nói sang chuyện khác: "Chuyện này vẫn là quá kỳ quái, ta hoài nghi Voldemort đã sớm biết."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ