41

9 2 0
                                    

41. Chương 41 lần thừa lực lượng

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Tuy rằng mã người nhắc nhở rất mơ hồ, nhưng Harry như cũ có thể ý thức được, cái gọi là lần thứ hai chiến tranh, Voldemort vẫn là trong đó mấu chốt. Cái này làm cho hắn ở kế tiếp vài lần gặp mặt càng cảnh giác chút. Hắn cho rằng Voldemort khẳng định đã nhận ra, nhưng bọn hắn ai cũng chưa đề, quả thực như là một loại quỷ dị ăn ý.

Hai tuần thực mau liền đi qua. Lại một cái thứ sáu chạng vạng, bọn họ nghênh đón lần thứ hai nếm thử. Lần này Harry không có cảm mạo, Voldemort cũng đem Occlumency duy trì rất khá. Ba phút tay cầm đỉnh đầu dán đầu sau, hai người tách ra, không khí quái dị đến khó có thể miêu tả.

"...... Lần này thế nào?" Harry dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc. Hắn hy vọng Voldemort có thể cho hắn mang đến điểm tin tức tốt, bởi vì hắn phát hiện, mặc kệ là xà mặt vẫn là bình thường mặt, hắn đều không nghĩ ly hắc ma đầu như vậy gần.

Voldemort không có lập tức trả lời. Hắn ánh mắt lướt qua Harry đỉnh đầu, tựa hồ chính nhìn chằm chằm nơi xa đầm lầy phía trên nơi nào đó hư không. Hơn nửa ngày, hắn mới thấp giọng nói: "Ta không biết...... Có lẽ phương pháp không lớn đối......"

Harry không biết cái gì phương pháp không đúng, nhưng hắn biết này tuyệt đối không phải tiến triển tốt đẹp ý tứ. "Kia phải làm sao bây giờ?" Hắn cũng có chút ủ rũ, "Có hay không biện pháp khác?" Hắn nghĩ nghĩ, lại thử tính hỏi: "Hoặc là ngươi trực tiếp nói cho ta, ngươi rơi xuống linh hồn nguyên nhân? Có lẽ trái lại chính là chính xác?"

Cái này làm cho Voldemort thu hồi tầm mắt. "Còn không có từ bỏ hỏi thăm đâu, nam hài?" Hắn cười như không cười mà liếc Harry liếc mắt một cái.

Harry ý thức được, mặt lớn lên đẹp có ưu thế tuyệt đối. Bởi vì hắn có thể khẳng định, đồng dạng biểu tình đặt ở xà trên mặt, hắn nhất định sẽ không cảm thấy này cũng không tổn hại hắc ma đầu anh tuấn. "Vì cái gì ta muốn từ bỏ?" Hắn cường chống trả lời, hy vọng ý nghĩ của chính mình không bị phát hiện, đồng thời càng thêm hối hận chính mình phía trước đề nghị.

"Cũng là," Voldemort nói gật đầu, không đặc biệt để ý, "Ta quên mất, ngươi vẫn luôn thực cố chấp."

"Ta kia kêu kiên trì!" Harry không phục mà cãi cọ.

Voldemort nhìn chằm chằm Harry một lát, rất nhỏ mà nhún vai. "Tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào." Hắn đứng lên, bối quá thân, "Nhưng ta muốn hảo tâm khuyên ngươi, không cần trông cậy vào từ ta trong miệng biết càng nhiều —— đặc biệt lấy loại này sứt sẹo phương thức."

Harry vốn nên vì loại này giấu giếm sự thật cách làm rất là phẫn nộ, nhưng hắn phát hiện chính mình âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Có lẽ là không cần đối mặt Voldemort nguyên nhân...... Hắn nỗ lực vứt bỏ chính mình về Voldemort dung mạo ý tưởng, cố ý dùng một loại mang theo không kiên nhẫn ngữ khí hỏi: "Ta có thể không hỏi thăm, nhưng ngươi dù sao cũng phải lấy ra điểm tân biện pháp đi?" Hắn dùng tay ở bọn họ chi gian khoa tay múa chân hạ, "Đi trừ liên tiếp, càng nhanh càng tốt?"

Voldemort lâm vào càng sâu trầm mặc. Liền ở Harry chờ đến không kiên nhẫn phía trước, hắc ma đầu đột nhiên lấy ra ma trượng, đem bạc phòng triệt bỏ.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ