46

8 2 0
                                    

46. Chương 46 đánh giáp lá cà

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Rất đơn giản vấn đề, nhưng Harry bị hỏi đến nghẹn họng. Hắn xác thật có một đống lớn sự tình muốn biết —— hồn khí, sám hối cùng Tử thần Thực tử vượt ngục —— nhưng thẳng đến chân chính đối mặt Voldemort thời điểm, hắn mới ý thức được, vì cái gì hắn cảm thấy nhìn thấy hắc ma đầu là có thể giải quyết mấy vấn đề này? Vẫn là nói, hắn như cũ nhận định Voldemort không dám đối hắn thế nào, cho nên không có sợ hãi?

Voldemort chậm rãi đi vào phòng. Hắn màu đỏ tươi tầm mắt ở lò sưởi trong tường thượng hình vuông hắc động thượng dừng lại trong chốc lát, lại lần nữa trở lại Harry trên người. "Hữu cầu tất ứng thất, ân?" Hắn không chút để ý mà nói, "Chỉ có chân chính muốn đồ vật, nó mới có thể cung cấp cho ngươi...... Cho nên ngươi xác thật muốn gặp ta?"

Harry hít sâu một hơi. "Mỗi tuần một ba năm là ngươi đề," hắn nói, kiệt lực bảo trì ngữ khí vững vàng, "Nhưng là gần nhất ba tháng, không có chẳng sợ một lần."

Voldemort phảng phất cảm thấy kinh ngạc mà buồn cười. "Thật sự? Ngươi trước cùng ta đề cái này? Là nói ngươi rốt cuộc học được muốn khen phải chê trước sao?" Hắn khóe môi hơi hơi ép xuống, thẳng đi đến ghế bành bên cạnh ngồi xuống. "Nhưng không quan hệ, nếu ngươi muốn biết......" Hắn dùng một con ngón tay thon dài điểm cằm, ánh mắt dừng ở Harry thủ đoạn phụ cận, "Bởi vì không cần phải, Harry."

Lần này tử bậc lửa Harry. "Không cần phải?" Hắn chua ngoa mà hỏi lại, "Ngươi có thể kỹ càng tỉ mỉ giải thích một chút sao? Là ngươi khẳng khái hào phóng đến quyết định từ bỏ linh hồn của chính mình mảnh nhỏ, vẫn là ngươi căn bản vô pháp thu hồi nó, bởi vì ngươi căn bản không tính toán sám hối?"

Voldemort vốn là khuyết thiếu b·iểu t·ình mặt trở nên càng thêm lạnh nhạt. "Ngươi quả nhiên đã biết." Hắn nhẹ giọng nói, còn hư hư mà cổ một chút chưởng. "Yêu cầu ta tán dương ngươi sao?"

Pause00:0001:0501:55Mute

"Không," Harry lửa giận phía trên, ngữ khí thực hướng, "Bởi vì ta tưởng ta còn biết được không đủ nhiều. Giả sử ngươi không ngại nói, ta rất tưởng nghe một chút một cái làm hồn khí làm được đem chính mình linh hồn rơi xuống cũng phát hiện không được chuyện xưa!"

Lời này nói được đại khái quá nhất châm kiến huyết, Harry phi thường rõ ràng mà nhìn đến hắc ma đầu môi nhấp chặt, mu bàn tay gân xanh bạo khởi. Hắn tay ở trường bào trong tay áo nắm chặt ma trượng, tùy thời chuẩn bị ứng đối hắc ma đầu khả năng làm khó dễ.

Nhưng Voldemort tựa hồ cuối cùng đè nén xuống chính mình. "Ngươi tốt nhất không cần khảo nghiệm Voldemort kiên nhẫn." Hắn tê thanh nói.

"Ta cảm thấy này khả năng không thành chi vì một vấn đề," Harry cay độc mà đánh giá, "Nhất hư tình huống, bất quá vừa ch·ết, không phải sao?"

"Nga?" Voldemort nhẹ giọng nói, đồng thời nheo lại đôi mắt, "Nhất hư bất quá vừa ch·ết?"

"Khiến cho chúng ta mở ra tới nói đi: Ta là ngươi hồn khí; muốn tiêu diệt ngươi, liền cần thiết trước gi·ết ta. Mà nếu là vì cái này mục tiêu, ta rất vui lòng đi tìm ch·ết!" Harry một hơi đỉnh trở về.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ