39

13 2 0
                                    

39. Chương 39 hoặc thiên chân hoặc dũng cảm

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Thành thật mà nói, Harry không biết này có tính không sự tình vượt quá hắn tốt nhất đoán trước. Tom Riddle thực anh tuấn, hắn lần đầu tiên nhìn thấy đối phương khi liền như thế cảm thấy; nhưng từ về phương diện khác tới nói, Voldemort lựa chọn gương mặt này đã nói lên đối phương rõ ràng hắn thiên hảo.

Harry ánh mắt không thể tránh né mà lập loè lên. Cũng may, hắc ma đầu tựa hồ cũng không tính toán mượn đề tài. Hai người thực mau mặt đối mặt mà ngồi xuống, trong lúc nhất thời trầm mặc không nói gì.

"...... Cho nên, nào chỉ tay?" Harry dũng cảm mà đánh vỡ gần như hít thở không thông không khí. Hắn cảm thấy, tương so lao lực mà bảo trì đầu gối sau súc tư thế, còn không bằng nhân lúc còn sớm giải quyết vấn đề.

Voldemort như cũ lạnh mặt. "Quá sớm," hắn cự tuyệt nói, "Ta có thể nhìn đến ngươi tư duy đã cởi cương...... Ngươi tốt nhất trước nếm thử phóng không đầu."

Harry ở trong lòng mắt trợn trắng, bởi vì hắn cần thiết thừa nhận Voldemort nói đúng. Liền tính sự tình hôm nay không như vậy quỷ dị, hắn cũng không như vậy dễ dàng quét sạch đầu —— hắn ác mộng Occlumency chương trình học đã không hề cãi lại mà thuyết minh điểm này. "Ngươi trước nói cho ta, này có ích lợi gì?"

"Tránh cho quấy nhiễu." Voldemort lạnh như băng mà nói. "Khi ta cảm giác ta linh hồn tiếng vọng khi, ta không cần nghe thấy ngươi suy nghĩ cái gì."

Phi thường phù hợp logic, Harry không thể phản bác. Hắn nhắm mắt lại, nếm thử cái gì đều không nghĩ, nhưng trước sau như một mà gian nan —— có lẽ đối với Tom Riddle mặt không thấy được so xà mặt càng tốt; xà mặt lệnh người chán ghét, bình thường mặt lại từ về phương diện khác dẫn người phân tâm, cái loại này bị nhìn thấu quẫn bách cảm vứt đi không được......

Cùng lúc đó, Voldemort trầm mặc mà đánh giá Harry hơi hơi rung động mí mắt.

Tuy rằng hậu thiên nỗ lực không thể bỏ qua, nhưng ma pháp vẫn luôn là một loại tương đương trình độ thượng ỷ lại thiên phú năng lực. Tỷ như nói, có người trời sinh chính là đọc tâm giả, nhiếp thần lấy niệm đối bọn họ tới nói là vô pháp tự khống chế bản năng; đồng dạng nguyên nhân, nguyên bản liền thiên hướng che giấu chính mình cảm xúc cùng tư tưởng vu sư học tập Occlumency xa so với người khác dễ dàng.

Hắn không chút nào ngoài ý muốn, Harry làm được thực không xong; hắn cũng không chút nào ngoài ý muốn, ở đối mặt hắn, hoặc là nói chống cự hắn khi, Harry liền làm được so mặt khác thời điểm hảo. Bởi vì nam hài xác thật nhận định bọn họ là địch nhân; vì đánh bại hắn, nam hài toàn lực ứng phó.

Từ nào đó riêng phương diện, Voldemort thưởng thức cái này kết luận. Rốt cuộc hắn đã vì chính mình lựa chọn cái này địch nhân, cái này địch nhân còn nhiều lần từ hắn thủ hạ chạy thoát; nếu là Harry không hề chỗ đáng khen, không phải có vẻ chính hắn càng không thể lấy sao?

Harry không biết Voldemort suy nghĩ cái gì. Hắn nỗ lực vứt bỏ trong óc hết thảy có quan hệ Voldemort ý tưởng, miễn cưỡng làm chính mình thanh tĩnh xuống dưới. "...... Hảo."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ