94

6 1 0
                                    

94. Chương 94 ngoài ý muốn cùng không

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ngày hôm sau sáng sớm, Harry là bị Hermione dùng báo chí chụp tỉnh. Không hề trì hoãn mà, có cái Tử thần Thực tử ở Malfoy trang viên b·ị b·ắt sự tình thượng 《 Nhật Báo Tiên Tri 》 đầu bản đầu đề ——

"...... Nguyên bị nhận định t·ử v·ong Peter Pettigrew xác thật như cũ tồn tại, ý nghĩa mười sáu năm trước Bộ Pháp Thuật ra đại sai. Scrimgeour bộ trưởng đối việc này tỏ vẻ cực độ kh·iếp sợ cùng nghiêm trọng quan tâm, cũng đã yêu cầu ma pháp pháp luật chấp hành tư toàn diện khởi động lại năm đó án kiện điều tra, cần phải lệnh này tra ra manh mối.

"Theo bước đầu điều tra kết quả, Peter Pettigrew là một cái chưa kinh Bộ Pháp Thuật lập hồ sơ Animagus, này hình thái vì lão thử. Năm đó mọi người chỉ ở nổ mạnh hiện trường tìm được hắn một đoạn ngón tay nhỏ, hiện giờ xem ra càng có thể là kim thiền thoát xác chi kế.

"...... Auror văn phòng chủ nhiệm Bedivere xưng, Peter Pettigrew tung tích đều không phải là Auror dẫn đầu phát hiện. Nhưng hắn đồng thời lộ ra, Pettigrew sa lưới khi hắn đang ở hiện trường. Trang viên chủ nhân Lucius Malfoy tắc nói cho bổn báo phóng viên, hắn đối việc này toàn không biết tình, hắn phi thường cảm tạ Auror nhóm kịp thời hành động, do đó bảo đảm hắn cùng người nhà nhân thân an toàn, cũng với xong việc trợ giúp hắn gia cố trang viên phòng hộ.

"...... Tuy rằng Bộ Pháp Thuật công bố, tại đây án chính thức thẩm tra xử lí phía trước, bọn họ sẽ không công bố quá nhiều chi tiết, nhưng theo ngày đó không muốn lộ ra tên họ ở đây nhân sĩ ám chỉ, bắt lấy Peter Pettigrew người đúng là Harry Potter.

"Đáng giá chú ý chính là, Peter Pettigrew cùng Sirius Black đều là Potter vợ chồng bằng hữu. Black trước đây bị lên án phạm phải hướng You-Know-Who bán đứng Potter vợ chồng, m·ưu s·át Pettigrew cập hơn mười cái Muggle hành vi phạm tội, bị phán chung thân giam cầm; nhưng hắn đã với bốn năm năm tháng trước vượt ngục, đến nay rơi xuống không rõ. Harry Potter như thế nào biết được Pettigrew rơi xuống cũng còn chưa biết, nhưng cũng hứa cùng Black vượt ngục có quan hệ......"

Mặt sau đều là phóng viên suy đoán, Harry không lại xem đi xuống. "Giống như còn có thể," hắn nghiên cứu mà nói, phía trước buồn ngủ đã là vô tung vô ảnh, "Scrimgeour hiệu suất so Fudge cao nhiều."

Nhưng Hermione chú ý điểm ở khác phương diện. "Ngươi chú ý tới sao?" Nàng dồn dập hỏi, "Bên trong một chữ cũng không đề ngươi như thế nào từ trường học chuồn ra đi, cũng không đề ngươi như thế nào bắt lấy Đuôi Trùn."

Nghe vậy, Harry nhanh chóng mà đảo qua hắn phía trước xem nhẹ bộ phận. "Xác thật không có," hắn có điểm buồn bực, "Ý của ngươi là, 《 Nhật Báo Tiên Tri 》 riêng lảng tránh này hai vấn đề?" Thành khẩn mà nói, bọn họ làm được cũng không tính hoàn toàn hoàn mỹ; mặc kệ là từ bí mật thông đạo chuồn ra trường học, vẫn là dùng phi hôn mê chú đánh vựng Đuôi Trùn, bên trong đều có sơ hở. "Này cũng coi như ở Bộ Pháp Thuật không muốn công bố quá nhiều chi tiết sao?"

"Ta còn chú ý tới, Malfoy hoàn toàn trốn tránh hắn trách nhiệm." Ron bất mãn mà xen mồm.

Hermione không phản ứng Ron. "Ta không biết," nàng đối với Harry nói, "Nhưng này đối chúng ta tới nói là cái tin tức tốt —— ở mở phiên toà phía trước, chúng ta như cũ có thời gian tưởng tốt hơn lý do, đem khả năng tồn tại lỗ hổng bổ thượng."

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ