6. Chương 6 tân vũ khí
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Chính như Harry phỏng đoán, Voldemort trở về, nhưng không nghĩ bị trừ Tử thần Thực tử ở ngoài người phát hiện. Bọn họ lần đầu tiên đối mặt khi, kia phiến trên mộ địa tràn đầy Chúa Tể Hắc Ám người; lần thứ hai, xem Dementor chạy trốn tốc độ, hiển nhiên cũng không cần trông cậy vào chúng nó đương mục kích chứng nhân —— Harry đánh giá, không có đôi mắt Dementor rất có thể chỉ cảm thấy so chúng nó chính mình càng hắc ám lực lượng.
Nếu Voldemort kế hoạch thuận lợi tiến hành, Harry một tháng trước nên đã chết. Nhưng là, Harry còn sống, trở thành cực đại biến số —— Harry đem tin tức này trước tiên báo cho cấp Dumbledore, Dumbledore liền ở trước tiên một lần nữa triệu tập Hội Phượng Hoàng, cũng nhắc nhở mọi người chú ý.
Hiệu trưởng mục tiêu là đề cao mọi người cảnh giác, do đó ngăn cản Chúa Tể Hắc Ám triệu tập thủ hạ, một lần nữa quật khởi, nhưng mà, Bộ Pháp Thuật lại thành trong đó lớn nhất chướng ngại ——
Bộ trưởng Fudge hoài nghi Dumbledore mưu đồ bí mật muốn lật đổ hắn. Ở nghiêm lệnh trong bộ mọi người cùng Dumbledore bảo trì khoảng cách bên ngoài, hắn còn thao túng Bộ Pháp Thuật đối 《 Nhật Báo Tiên Tri 》 gây áp lực, không cho bọn họ đưa tin có quan hệ bất luận cái gì tin tức, cũng xưng thần bí người sống lại vì Dumbledore lời đồn. Harry đãi ngộ cũng không hảo đi nơi nào, hắn một cái nghỉ hè đều bị 《 Nhật Báo Tiên Tri 》 trở thành vọng tưởng chứng điển hình cười nhạo.
Tại đây loại hoàn cảnh chung hạ, Dumbledore bởi vì phát biểu Voldemort trở về ngôn luận mà ném quốc tế vu sư Liên Hợp Hội chủ tịch chức vị, không hề là Wizengamot thủ tịch ma pháp sư, Merlin kỵ sĩ đoàn tước sĩ huân chương khả năng cũng muốn bị thu hồi.
"...... Ta đoán Voldemort nhất định ái đã chết Fudge, bởi vì không cần phải Lời Nguyền Độc Đoán, bộ trưởng đã đang liều mạng giúp hắn vội." Sirius tổng kết nói, trào phúng hỗn hợp cười khổ.
"Kia hắn hiện tại chính làm cái gì?" Harry thực mau mà hỏi tiếp, không có chú ý Ron cùng Hermione thật nhỏ run rẩy, "Nếu hắn muốn chiêu mộ càng nhiều thủ hạ, mọi người không phải sẽ phát hiện sao?"
"Ngươi phải biết rằng, Voldemort cũng không phải từng nhà mà đi gõ cửa, làm đối phương gia nhập Tử thần Thực tử. Hắn có rất nhiều bí mật biện pháp." Sirius lắc đầu, "Mặt khác, trừ bỏ triệu tập thủ hạ, hắn còn có rất nhiều khác kế hoạch. Dumbledore cho rằng, hắn gần nhất muốn một kiện vũ khí, hắn toàn bộ lực chú ý tựa hồ đều ở kia mặt trên."
Không biết như thế nào, Harry đột nhiên nhớ lại hắn xoay người nhìn đến Voldemort đứng ở đầu hẻm hình ảnh. "Hắn phía trước không có vũ khí? Rất lợi hại sao?"
Sirius không có lập tức trả lời. Hắn thận trọng mà nhìn chăm chú Harry, tựa hồ cũng hoài nghi Voldemort tự mình xuất hiện ở Little Whinging ý nghĩa có so xác nhận Harry hay không xà ngữ càng quan trọng mục tiêu.
Liền ở Harry tính toán tiến thêm một bước dò hỏi khi, môn bị xôn xao mà đẩy ra, Weasley phu nhân vào được. "Cơm trưa đã đến giờ! Harry, ngươi muốn hay không......" Nàng chú ý tới trong phòng người xa không ngừng Harry một cái, mẫn cảm hỏi: "Các ngươi vừa mới đang nói chuyện cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...