64. Chương 64 tâm chi sở hướng
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Voldemort đã ở bên cửa sổ đứng yên, đang định thi triển phi hành ma pháp. Nghe vậy, hắn lược có mạc danh: "Cái gì?"
Harry không có lập tức nâng lên đôi mắt. "Ngươi để ý cái kia," hắn lặp lại nói, không phát hiện chính mình tim đập đang ở thong thả gia tốc, "Tuy rằng ngươi biểu hiện được hoàn toàn không nghĩ nhắc tới nó......"
"Ta hoàn toàn không nghĩ......?" Voldemort buồn bực ở nửa câu lúc sau biến mất, hắn biết rõ Harry chỉ đại. "Ta cho rằng chúng ta đã ở như thế nào xử lý kia sự kiện thượng đạt thành nhất trí." Hắn nói, bắt đầu trở nên mặt vô b·iểu t·ình.
"Chỉ là khi đó." Harry thấp giọng nói, "Bởi vì ta quá chấn kinh rồi, không chú ý tới một ít vốn nên chú ý tới đồ vật."
"Ta nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì." Voldemort nói, ngữ khí tương đương cứng nhắc.
"Vết sẹo." Harry lập tức trả lời, đồng thời nâng lên mí mắt, làm cho bọn họ hai ánh mắt nối tiếp, "Trước kia tiếp thu đến suy nghĩ của ngươi tổng hội làm ta cảm thấy đau đớn, vì cái gì nó khi đó không có phản ứng?"
Pause00:0000:0001:55MutePlay
Voldemort cười lạnh một chút. "Nếu ngươi nghiêm túc điểm," hắn khinh thanh tế ngữ, "Ngươi liền sẽ phát hiện, ngươi nói sự tình có cái tất yếu tiền đề —— khi ta Occlumency phát sinh tác dụng thời điểm, thương thế của ngươi sẹo đương nhiên sẽ không đau."
"Nhưng ta đọc được ngươi ng·ay lúc đó cảm xúc!" Harry theo lý cố gắng, "Ngươi thực kinh ngạc —— liền cùng ta giống nhau —— không khác!"
"Từ từ, chẳng lẽ ngươi trông cậy vào ở một giây đồng hồ không đến thời gian hoàn toàn làm thanh ta suy nghĩ cái gì?" Voldemort đỡ đỡ trán đầu, tựa hồ chính cực lực nhẫn nại Harry ngu xuẩn, "Ta quả thực không biết ngươi là khinh thường ta còn là quá để mắt chính ngươi."
Harry vô pháp phản bác cái này. "Nhưng đó là theo bản năng phản ứng!" Hắn tiếp tục liệt kê lý do.
"Theo bản năng?" Voldemort lặp lại một lần, thực buồn cười bộ dáng, "Liền tính ngươi nói đúng, nhưng ngươi muốn dùng cái này thuyết minh cái gì? Ta khi đó không nhớ tới gi·ết ngươi? Vẫn là ta theo bản năng mà không nghĩ gi·ết ngươi?"
"Sát" cái này động từ làm Harry rùng mình hạ, nhưng hắn vẫn cứ dũng cảm mà nhìn chằm chằm hắc ma đầu. "Không chỉ có khi đó," hắn nhẹ giọng nói, tiếp tục trình bày chính mình phía trước quan điểm, "Ngươi sau lại mỗi một cái biểu hiện đều đang nói ngươi để ý cái kia, Tom."
Voldemort hơi hơi mở to hai mắt, hắn bị chọc giận. "Ngươi cũng dám......" Như là ý thức được cái gì, hắn đột nhiên hít sâu một hơi, đem phía trước lửa giận áp xuống đi, lại khôi phục cứng nhắc miệng lưỡi. "Xem ra ngươi ảo giác rất sâu. Ta cứ việc nói thẳng đi —— mặc kệ ngươi như thế nào đến ra kết luận, nó đều không thể nghi ngờ là sai, hơn nữa mười phần sai."
Liền ở "Tom" xuất khẩu trong nháy mắt kia, Harry nhạy bén mà nhận thấy được, bọn họ chi gian kia đổ vô hình tư duy tường cao ở lay động. "Nhưng ta không như vậy cho rằng." Hắn liên châu pháo dường như nói, hoàn toàn không cho đối phương đánh gãy cơ hội, "Liền ở lần đó lúc sau, ngươi bắt đầu cùng ta bảo trì khoảng cách! Mặc kệ hành động vẫn là ngôn ngữ, đều là như thế! Ngươi nói xưng hô chỉ là xưng hô mà thôi, nhưng muốn ta nói, ngươi rõ ràng ở để ý ngươi từ đầu của ta nhìn đến đồ vật!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...