47

8 2 0
                                    

47. Chương 47 vĩnh viễn chi địch

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Trong khoảng thời gian ngắn, không ai nói nữa, trong phòng chỉ có lửa lò rất nhỏ tiếng vang. Harry chậm rãi đem ánh mắt từ trong hư không thu hồi, ngược lại đối thượng Voldemort. "...... Ngươi tin tưởng cái này?" Nói xuất khẩu, hắn mới phát hiện chính mình thanh âm khô khốc không thôi.

"Về tiên đoán chân thật tính, ngươi hẳn là so với ta càng rõ ràng." Voldemort nhẹ giọng nói, "Ngươi năm 3 khi tận mắt nhìn thấy nàng đã làm."

Harry xác thật nhớ rõ, hắn cũng nhớ rõ Voldemort ở hắn trong óc nhìn đến cái kia tiên đoán thời điểm. Tuy rằng Trelawney ngày thường thần thần thao thao, nhưng nàng lần đó lời nói một chữ không rơi xuống đất bị nghiệm chứng —— chứng cứ chính là hiện tại liền đứng ở hắn trước người, so trước kia bất luận cái gì thời điểm đều phải cường đại đáng sợ hắc ma đầu. "Phù hợp tiên đoán điều kiện người hẳn là không ngừng ta một cái đi?" Hắn suy yếu mà nói, "Vì cái gì ngươi biết là ta?"

"Xác thật không ngừng," Voldemort buộc chặt cằm, ánh mắt rơi xuống cái kia tia chớp vết sẹo thượng, "Nhưng ở ta đánh dấu ngươi lúc sau liền không phải."

Harry bên tai lại lần nữa quanh quẩn khởi câu kia "Hắc ma đầu đánh dấu hắn vì kình địch". "Ta còn là không rõ......" Hắn trong lòng mỗ khối địa phương cảm thấy hướng Voldemort bản nhân chứng thực khả năng không phải cái ý kiến hay, nhưng hắn khống chế không được chính mình —— không có ai so hắc ma đầu chính mình càng rõ ràng, không phải sao? "Vì cái gì ngươi ở sở hữu phù hợp điều kiện trong bọn trẻ lựa chọn ta? Ngươi lúc ấy hẳn là còn không biết năng lượng gì đó, lại vẫn là lựa chọn ta?"

Một trận trầm mặc, Voldemort đem ánh mắt từ Harry trán thượng dời đi. "Nguyên nhân ta lần trước đã đã nói với ngươi."

Pause00:0000:0401:55Mute

"Chẳng lẽ ngươi đang nói......" Harry vắt hết óc mà hồi tưởng, "Ngươi cùng ta tương tự tính?" Hắn khó hiểu cực kỳ, "Liền bởi vì cái này, ngươi cho rằng ta nhất có gi·ết ch·ết ngươi khả năng, mà không phải mặt khác ai?"

Nhưng Voldemort không có trả lời. Hắn nhìn chằm chằm còn ở Harry trong tay tiên đoán cầu, tựa hồ ra thần.

"Hành đi, làm chúng ta đem chuyện này nói rõ ràng." Harry dùng không tay dùng sức lau một phen mặt, "Ngươi nghe thấy được một bộ phận tiên đoán, bởi vì ngươi cùng ta tương tự tính đánh dấu ta làm ngươi tử địch; nhưng tiên đoán vốn dĩ không đề tên của ta, thẳng đến ngươi làm ra lựa chọn —— nếu không phải ngươi muốn tiên hạ thủ vi cường, ngươi căn bản không có tử địch, là như thế này đi?"

"Dung ta nhắc nhở ngươi, đã không có nếu." Voldemort cứng nhắc mà nói, ánh mắt như cũ dừng lại ở tiên đoán cầu thượng.

Harry trong lúc nhất thời nghẹn họng. Không sai, mặc kệ Voldemort phía trước nghĩ như thế nào, hiện tại đều đã là sự thật đã định; mặc kệ là bọn họ bên trong ai, đều cần thiết nhìn thẳng. "Cho nên ngươi gi·ết ta ba ba mụ mụ ——" hắn không thể không hỏi. Lily cùng James đến ch·ết cũng không biết chân thật nguyên nhân, đối này hắn có loại thình lình xảy ra, hơn nữa không hề nguyên do chịu tội cảm.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ