118

4 1 0
                                    

118. Chương 118 World Cup đêm trước

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ở Gryffindor học viện liên tục thứ bảy thứ đạt được học viện ly sau, Harry, Ron cùng Hermione tốt nghiệp. Bọn họ N.E.W.Ts khảo thí thành tích muốn tới tám tháng đế mới có thể ra tới, trước đó, Ron cùng Hermione có thể tận tình hưởng thụ bọn họ nhàn nhã kỳ nghỉ. Đến nỗi Harry, tuy rằng hắn miệng như vậy nói, nhưng trên thực tế như cũ tính toán đi theo Dumbledore nỗ lực học tập, tranh thủ dùng tốt đẹp biểu hiện vì chính mình đổi lấy quan khán Quidditch World Cup trận chung kết cơ hội.

Này cuối cùng bị chứng thực vì hữu hiệu. Trên thực tế, ở trận chung kết bắt đầu trước hai ngày sáng sớm, Dumbledore chủ động đưa ra muốn mang theo Harry đi Paris vùng ngoại ô Monte Highland.

Nước Pháp đúng là lần này Quidditch World Cup trận chung kết chủ nhà. Đến nỗi tiến vào trận chung kết hai chi đội ngũ, thứ nhất là lần này lớn nhất hắc mã Hà Lan đội, một khác còn lại là Victor · Krum nơi Bulgaria đội. Thượng giới quán quân Ireland đội truy cầu tay Troy cùng mạc lan giải nghệ, tân trên đỉnh hai cái cách bọn họ tiền bối trình độ còn xa.

Harry cảm giác thực không chân thật, bởi vì hắn thậm chí chưa kịp mở miệng xin nghỉ. "Chúng ta muốn đi làm gì?" Hắn thật cẩn thận mà chứng thực.

"Nga, ta đương nhiên biết ngươi suy nghĩ trận bóng, mà chúng ta cũng đúng là muốn đi nơi đó." Dumbledore cười khẽ gật đầu, lại tiểu phúc lay động, "Nhưng chúng ta phải làm không chỉ có riêng là quan khán thi đấu."

Harry mới vừa hưng phấn đến một nửa đã bị bát nước lạnh, nhưng hắn như cũ lòng mang hy vọng —— mặc kệ Dumbledore có chuyện gì, ở thi đấu phía trước hoàn thành không phải được rồi? "Sau đó?"

Dumbledore ngẩng đầu, hình bán nguyệt mắt kính sau tầm mắt lướt qua trên bàn tam chân bạc khí, vững vàng mà đầu chú ở Harry trên người. "Tại đây loại quốc tế tính thi đấu thượng, chúng ta có thể nhìn thấy rất nhiều đến từ địa phương khác vu sư. Đổi một câu tới nói, mặc kệ là chỗ nào vu sư, đều sẽ không sai quá loại này việc trọng đại."

Này tức khắc lệnh Harry nhớ tới hắn lần trước nhìn đến vùng Trung Đông bạch y vu sư cùng với viết Salem học viện ma pháp biểu ngữ.

"Nếu mọi người tụ tập ở bên nhau là như thế đương nhiên," Dumbledore tiếp tục, "Liền ý nghĩa tụ hội nhân viên thành phần lại phức tạp, cũng không dễ dàng đã chịu những người khác chú ý."

Thành phần phức tạp? Harry có chút khó hiểu. "Ngươi đang nói, có người khả năng ngầm triệu tập các địa phương......" Hắn nửa giương miệng tạp trụ. Nếu hắn nhớ không lầm, những cái đó u linh kỵ sĩ có hơn phân nửa hàng năm không ở Anh quốc. "...... Tom?"

Dumbledore gật đầu. "Ta sáng nay thu được tin tức," hắn như cũ nhìn chăm chú Harry, "Tom liền ở đàng kia."

Harry không thể không nhớ tới lần trước World Cup dấu ấn hắc ám sự kiện. Cùng mấy cái Tử thần Thực tử ác ý trêu cợt Muggle bất đồng, hiện tại Voldemort đã khôi phục lực lượng; nếu hắc ma đầu muốn dùng lệnh mọi người ấn tượng khắc sâu phương thức tới tuyên dương chính mình trở về, kia thi đấu đúng là tuyệt hảo thời cơ.

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ