2. Chương 2 nhiếp thần lấy niệm
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
"Protego!"
Harry không chút nghĩ ngợi mà hô to. Hắn không biết giáp sắt chú đối Voldemort như vậy hắc vu sư có hay không dùng, nhưng hắn cần thiết áp dụng hành động.
Áo đen vu sư đối này không có bất luận cái gì phản ứng. Hắn hướng Harry bay tới, vô thanh vô tức, như là hắn chân căn bản không đụng tới mặt đất.
Theo hắc ma đầu tới gần, Harry vết sẹo đau đến lợi hại hơn. Mồ hôi lạnh ứa ra, cả người run rẩy. Hắn gắt gao mà trừng mắt phía trước, giơ lên cao ma trượng, bảo đảm đem chính mình cùng Dudley bao phủ ở vô hình phòng hộ phía sau. Liền tính như vậy, hắn đầu đau muốn nứt ra đầu cũng nhịn không được tưởng ——
Bốn cái cuối tuần tới nay, Voldemort đều không hề tin tức; vì cái gì hiện tại hắn sẽ tự mình xuất hiện ở Little Whinging? Vì bổ thượng mộ địa chưa hoàn thành Lời Nguyền Giết Chóc sao?
Tưởng tượng đến cái này, Harry liền càng khẩn trương. Khi đó, hắn muốn mang đi Cedric thi thể; mà hiện tại, hắn cần thiết đến bảo đảm Dudley an an toàn toàn mà về đến nhà —— khó khăn xưa đâu bằng nay, hắn muốn như thế nào làm mới có thể thành công? Nếu Voldemort lập tức liền phá vỡ hắn giáp sắt chú, hắn muốn như thế nào ứng đối?
Nhưng hắc ma đầu thế nhưng ở giáp sắt chú cái chắn ngoại ngừng lại. "Harry Potter." Hắn nhẹ nhàng mà tê vừa nói, ngữ khí lãnh khốc.
"Ngươi muốn làm gì? Ngươi muốn giết ta, phải không?" Harry đầu óc điên cuồng chuyển động, hắn muốn hay không mạo hiểm một lần, đưa ra làm Dudley đi trước?
"Động động đầu óc, Potter," Voldemort tê tê, "Một cái Muggle không có khả năng làm Chúa Tể Hắc Ám hạ mình buông xuống. Mà ngươi phía sau cái kia," hắn nói như vậy, tầm mắt lại chưa từng rời đi quá Harry, "Uy xà đều ngại quá dầu mỡ."
Dudley vốn là không từ Dementor đáng sợ bộ dáng hoãn quá thần, lúc này nghe được "Chúa Tể Hắc Ám", "Uy xà" linh tinh chữ, run đến run rẩy cũng tựa, hai mắt vừa lật, ngất đi rồi.
Harry bay nhanh quay đầu lại khi vừa lúc nhìn đến biểu ca hai cái tròng trắng mắt chợt lóe rồi biến mất, lập tức tuyệt vọng. Hắn như thế nào kéo đến động Dudley khổ người? Sau đó hắn ý thức được, hắn vừa rồi cũng không có đem "Làm Dudley đi trước" câu này nói xuất khẩu, nhưng Voldemort đã trả lời......
Phanh!
Đương Harry nghe thấy thanh âm này khi, hắn căng chặt thành dây cung thân thể đã ầm ầm mà rơi, cùng mặt đất làm cái thân mật tiếp xúc. Ma trượng lần thứ hai rời tay bay ra, cái ót bị đâm cho sinh đau, nhưng vẫn là cái bất quá vết sẹo hỏa thiêu hỏa liệu ——
Harry trừng mắt gần trong gang tấc màu đen mặt nạ bảo hộ —— hắn hiện tại có thể nhìn đến mũ choàng hạ hai chỉ dựng tuyến màu đỏ tươi đồng tử —— ý thức được Voldemort cùng hắn quá gần gũi đúng là đau đớn sinh ra nguyên nhân. Vết sẹo chưa bao giờ như vậy kịch liệt mà phát tác quá, như là đã tạc vỡ ra tới; còn có vô số cây búa chính ý đồ đem hắn cả người khung xương gõ đoạn, làm hắn không thể ức chế mà run rẩy co rút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanficTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...