113. Chương 113 vong linh
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Sau một lát.
Harry một mình đứng ở thạch ốc, tinh tế đánh giá kia chiếc nhẫn. Giới hoàn thô to, điêu khắc thô, nhìn ra được thượng năm đầu. Hồi hồn thạch tắc càng thêm dung mạo không sâu sắc, ảm đạm hôi trầm. Nếu không phải bên trong xác thật có Tử Vong Thánh Khí ký hiệu, quả thực lệnh người hoài nghi nó là cái đồ dỏm.
Có lẽ là bởi vì mới vừa biết được hồi hồn thạch là có thể đem nó nắm ở lòng bàn tay cảm giác quá không chân thật, Harry nhẹ nhàng vuốt ve cục đá bóng loáng mặt ngoài, một không cẩn thận liền ra thần ——
Chuyển động cục đá ba lần, đồng thời nghĩ mất đi người; người chết liền sẽ xuất hiện, nhưng trừ bỏ người sử dụng ngoại ai cũng nhìn không thấy.
Dumbledore nói trên đời không có có thể làm người khởi tử hồi sinh ma pháp, hẳn là thật sự; này nghe nói có thể sống lại người chết cục đá, lại có thể làm được cái gì trình độ đâu?
Harry không xác định hắn muốn cha mẹ lấy cái gì hình thức hiện thân. Từ tình cảm đi lên nói, bọn họ đương nhiên càng giống người sống càng tốt; nhưng từ lý trí thượng nói, đồng thoại trung lão nhị kết cục, còn có Dumbledore về muốn túm hồi người chết cách nói đều không thể không làm hắn tâm sinh cảnh giác. Hồi hồn thạch rất có thể cùng Eris ma kính giống nhau, lợi dụng, thậm chí phóng đại người sử dụng che giấu dục vọng, hảo bám trụ bọn họ bước chân, làm bọn hắn chần chừ không trước, đưa bọn họ vây ở tại chỗ, cho đến chết đi.
Hắn sẽ như vậy sao? Nếu hắn thật sự nhìn thấy bọn họ, hắn sẽ tưởng vĩnh viễn cùng cha mẹ đãi ở bên nhau, cũng hoặc là kế hoạch đem cha mẹ kéo hồi hiện thực?
Harry lại nghĩ tới Sirius. Trước đây, Sirius cùng Weasley phu nhân ở hay không báo cho hắn Hội Phượng Hoàng tin tức vấn đề thượng xuất hiện khác nhau khi, Weasley phu nhân từng giận mắng Sirius không có kết thúc giáo phụ trách nhiệm, còn đem Harry trở thành James đối đãi. Lời này xác thật có chút qua, nhưng cũng không phải toàn sai —— hắn có thể cảm giác được, có chút thời điểm Sirius xem hắn ánh mắt tựa như ở xuyên thấu qua hắn bắt giữ phụ thân bóng dáng.
Nói không hảo là cái gì tâm tình, Harry nhấp khởi môi. Hắn mơ hồ đọc ra bên trong không ổn. Hắn lý giải Sirius, nhưng hắn chung quy không phải James, cho nên hắn ở Sirius trước cửa phòng lưu lại nói vậy; hắn hy vọng Sirius có thể đi ra qua đi, nhưng nếu không thể, kia sớm hay muộn......
Hắn bỗng nhiên bừng tỉnh, như đại mộng sơ tỉnh. Mọi người sinh mà có vừa chết, mặc kệ sớm muộn gì, chẳng phân biệt đắt rẻ sang hèn; Sirius, cũng hoặc là hắn, sớm đã chú định ở mỗ trong lúc nhất thời gia nhập người chết đội ngũ; cho nên, không phải hắn đem mất đi người gọi tới, mà là bọn họ ở đem hắn kêu đi.
Harry nhắm mắt lại, đem nhẫn tính cả cục đá chuyển động ba lần. Lại mở to mắt khi, hắn thấy bọn họ ——
James không sai biệt lắm cùng Harry giống nhau cao, ăn mặc chết đi khi quần áo trên người, tóc lộn xộn, mắt kính mang đến có chút oai, tựa như Weasley tiên sinh;
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...