16

19 0 0
                                    

16. Chương 16 You-Know-Who

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Ám dạ nữ thần Norcross hắc mã xe bay qua vòm trời, đệ nhất lũ nắng sớm phóng ra ở Little Hangleton chênh vênh trên sườn núi. Nhạt nhẽo đám sương ở lây dính thu ý cỏ xanh gian bồi hồi, đồng thời mơ hồ kia tòa khí phái đại trạch hình dáng.

Đại trạch lầu hai trong phòng, cuối cùng một giọt giọt nến vừa mới đọng lại. Bức màn che, nhưng cũng không kín mít, một chút phù hôi như muốn tả cột sáng trung an tĩnh mà vũ động, sấn đến ven tường tràn đầy kệ sách càng thêm thần bí.

Cột sáng cuối cùng, Voldemort dựa vào cao bối ghế, hai mắt hơi hạp, trên đầu gối mở ra phóng một quyển hậu thư. Cơ hồ không ai gặp qua hắn hiện tại bộ dáng —— rời rạc, mệt mỏi, không hề công kích tính, tầm mắt thậm chí hiện ra than chì sắc bóng ma.

"Lại một cái không miên chi dạ?" Có người nhẹ giọng hỏi.

Voldemort đôi mắt cũng chưa mở to. "Lại một cái không thu hoạch được gì không miên chi dạ." Hắn khô khốc mà sửa đúng, không thể nói không có tức giận, đối chính hắn.

Thanh âm kia tạm dừng hạ. "Thật sự không có mặt khác phương pháp có thể thu hồi hồn phiến?"

"Không có." Voldemort xoa xoa nguyên bản nên là mũi vị trí, bực bội nảy lên trong lòng, "Chuyện này như thế nào sẽ phát sinh?"

Không ai trả lời, bởi vì kỳ thật bọn họ cũng đều biết vì cái gì —— hắc ma đầu trước nay không suy xét quá ngoài ý muốn hồn khí, cũng không suy xét quá thu về hồn khí, hiện tại gặp phải vấn đề hết sức bình thường.

Trong nhật ký linh hồn hủy diệt đã thành kết cục đã định, Voldemort hoàn toàn không dám đối dư lại thiếu cảnh giác. "Ta thậm chí suy xét quá ẩn núp tiến Hogwarts —— cho dù có Dumbledore ở ——" hắn hậm hực, "Nhưng Potter cũng không tính một cái đủ tư cách hồn khí. Trên người hắn hồn phiến không thấy được sẽ khống chế hắn thân cận nhất người; trên thực tế, chính hắn đều không thể."

Hồn khí là loại cực kỳ hắc ám hắc ma pháp vật phẩm; trừ bỏ bảo tồn bên trong linh hồn, nó lớn nhất tác dụng chính là làm sử dụng nó nhân vi nó cung cấp sống sót hết thảy điều kiện.

Trắng ra điểm nói, đủ tư cách hồn khí có cường đại chủ động công kích tính; mặc kệ thông qua vừa đe dọa vừa dụ dỗ, vẫn là khác cái gì.

"Ý thức khống chế chỉ là bước đầu tiên." Tuổi trẻ thanh âm đồng ý nói, mang theo điểm không dễ phát hiện sầu lo, "Nhưng mà Potter hiển nhiên như cũ tinh thần trọng nghĩa quá thừa." Ý nghĩa kia khối hồn phiến ở ngủ say hoặc là ngủ đông. Tại đây loại trạng thái hạ, không thể trông cậy vào nó chủ động di chuyển đến địa phương khác, liền tính chính hắn cũng giống nhau.

Voldemort lập tức liền nhớ tới tối hôm qua những cái đó về Lời Nguyền Độc Đoán tranh luận, không khỏi hừ lạnh một tiếng. "Ta quả thực không hiểu hắn thiên chân đầu nhỏ suy nghĩ cái gì —— Umbridge vừa không là hắn những cái đó tiểu đồng bọn, cũng không phải Hội Phượng Hoàng thành viên, thậm chí liền cái đủ tư cách giáo thụ đều không phải! Ta giúp hắn miễn trừ trừng phạt, hắn cư nhiên còn chỉ trích ta?"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ