34. Chương 34 hỏa trung
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Phảng phất vì trấn an Harry, mặc dù hôm nay là thứ tư, mặt trang sức hộp cũng không có sáng lên lam quang. Harry biết không hẳn là, nhưng vẫn là âm thầm nhẹ nhàng thở ra. Có lẽ hắn sớm muộn gì đều đến đối mặt, nhưng trễ chút luôn là càng tốt —— nói không chừng liền ở trễ chút thời gian, hắn phát hiện cái gì đâu?
Mấy ngày kế tiếp, Harry mỗi ngày hướng thư viện chạy. Hắn dám đối với Merlin thề, hắn đối đãi bài tập ở nhà cũng chưa như vậy dụng tâm quá. Đáng tiếc chính là, hiệu quả cực nhỏ. Đang xem thư đến phiền chán thời điểm, hắn chỉ có thể nghĩ đến tìm Hagrid nói chuyện phiếm tới giải quyết; nhưng mà hắn đi phòng nhỏ hai lần, mỗi lần nghênh đón hắn đều là bập bẹ bị nhốt ở bên trong phệ kêu.
May mà, Lupin hồi âm. Hắn nói cho Harry, Sirius tinh thần không tồi, chỉ là đối cần thiết đãi ở trong nhà thực phiền chán. Sirius cũng lý giải Harry lựa chọn, tuy rằng hắn đối này rầu rĩ không vui.
Harry cầm kia phong ngắn gọn tin, không nhịn xuống ngắm ngắm trên bàn lịch ngày. Lễ Giáng Sinh ngày đó là trăng non, Lupin xác thật có thể bồi Sirius ăn tết; đến nỗi lý giải......
Cái này dùng từ có chút vi diệu. Harry không thật sự cho rằng, Sirius sẽ tiếp thu hắn sứt sẹo lấy cớ. Tất nhiên có người khuyên nói Sirius, làm hắn giáo phụ cho rằng hắn có hợp lý, nhưng rất khó xuất khẩu lý do.
Harry nghĩ không ra, trừ bỏ Dumbledore, còn có ai sẽ thay hắn làm chuyện này. Dumbledore biết Voldemort linh hồn dừng ở trên người hắn, bởi vậy đối hắn tránh mà không thấy; nhưng đồng thời, Dumbledore cũng lý giải hắn, biết hắn không nghĩ mang đến cho người khác nguy hiểm. Sirius từng khuyên hắn học Occlumency; chỉ cần Dumbledore đề một chút, là có thể dễ dàng thuyết phục hắn giáo phụ.
Như vậy, Dumbledore có thể hay không đoán được, hắn làm như vậy trực tiếp nguyên nhân là Voldemort thông qua hắn đôi mắt công kích Umbridge?
Mặt khác, Dumbledore không đem chân tướng nói cho hắn, có phải hay không cũng không nói cho mặt khác bất luận kẻ nào?
Mặt khác bất luận kẻ nào...... Harry trong lòng có chút chua xót. Hắn các bạn học, các bằng hữu, mặc kệ là ai, nếu bọn họ biết trên người hắn có Voldemort linh hồn, còn sẽ giống như trước giống nhau đối đãi hắn sao? Lại hoặc là, giống hận không thể giết Voldemort giống nhau giết hắn? Rốt cuộc giết hắn cùng cấp với tiêu diệt Voldemort một bộ phận? Cũng hoặc là, muốn hoàn toàn tiêu diệt Voldemort, liền cần thiết trước tiêu diệt hắn?
Cuối cùng một cái ý tưởng lệnh Harry cả người như trụy động băng. Voldemort lại hung tàn, nhiều nhất chính là giết chết hắn, hắn đã biết; hắn xác thật có chút không biết sợ hãi, nhưng vì bảo hộ hắn người yêu thương, hắn cảm thấy hắn có thể làm được. Nhưng nếu hắn nhận định bằng hữu đối hắn tránh còn không kịp, thậm chí phản bội tương hướng, kia tuyệt đối là so tử vong càng tao sự.
Cho nên Voldemort mới nói, hắn không dự đoán được hắn nhanh như vậy liền đi tìm hắn...... Bởi vì hắn nóng nảy đến căn bản không có thể ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...