. Chương 74 chân chính ngươi
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Ads by tpmds
Harry một trận gió dường như quát trở về tháp lâu. Hắn tính toán mang lên sở hữu hắn cho rằng hữu dụng đồ vật, đầu một kiện chính là kia chỉ thi quá vô ngân mở rộng chú nhung thiên nga túi. Khung ảnh lồng kính bị hắn dẫn đầu tắc đi vào, lại tiếp theo là ẩn hình y, cuối cùng hỏa nỏ tiễn. Liền ở hắn cảm thấy khả năng không sai biệt lắm thời điểm, hắn lại chú ý tới bên ngoài tại hạ tuyết, liền nhiều bộ kiện hậu áo choàng.
Hắn đã làm tốt nhất mù quáng tính toán, bao gồm nửa đêm cưỡi hỏa nỏ tiễn mãn Anh quốc sưu tầm Voldemort. Nhưng ở hạt chạm vào vận khí phía trước, hắn tính toán lại đi Voldemort văn phòng một chuyến, nhìn xem có thể hay không tìm được cái gì manh mối.
Lão bộ dáng, kia phiến lịch cửa gỗ gắt gao khóa. Tả hữu không người, Harry móc ra ma trượng, đem tương quan chú ngữ lần lượt từng cái niệm một lần.
Vòng tròn xà bắt tay vẫn là không chút sứt mẻ. Harry cảm thấy hắn khả năng hẳn là nếm thử đi cửa sổ; nhưng ở kia phía trước, hắn lại chưa từ bỏ ý định mà ninh ninh nó ——
Gặp quỷ chính là, cái kia bạc xà mới vừa đụng tới Harry tay, liền cùm cụp một tiếng buông lỏng ra răng nọc.
Harry trợn mắt há hốc mồm. Nếu dùng tay là có thể mở ra, hắn phía trước đều ở uổng phí cái gì công phu? Vẫn là nói, chỉ có hắn tay có thể mở ra, hơn nữa Voldemort?
Pause
00:00
00:55
01:55
Mute
Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, chuyện này có thể phóng tới về sau lại nói. Harry thu hồi suy nghĩ, đẩy cửa ra, lắc mình đi vào, lại đem nó đóng lại.
Bức màn hờ khép, trong văn phòng phô một tầng hơi mỏng tuyết quang. Harry liếc mắt một cái liền thoáng nhìn trên tường trống rỗng, trong lòng phát trầm —— hắn bức họa vô dụng. Ng·ay sau đó, hắn thắp sáng ma trượng, đi rồi một vòng —— Voldemort văn phòng trên thực tế cùng thoạt nhìn giống nhau sạch sẽ, cái gì có giá trị đồ vật đều không có.
Harry chỉ có thể đem ánh mắt chuyển hướng khóa lại ngăn kéo. Rình coi riêng tư của người khác là đáng xấu hổ, nhưng hắn hiện tại bất chấp như vậy nhiều. Hắn vốn tưởng rằng khả năng muốn phí một ít công phu; nhưng đương hắn bắt tay phóng đi lên, khóa đều tự động văng ra.
Này thật sự quá mức thuận lợi, Harry tâm sinh hoài nghi. Sự thật cũng chứng minh rồi hắn hoài nghi: Đằng trước ba cái ngăn kéo toàn bộ rỗng tuếch. Hắn ôm may mắn tâm lý kéo ra cuối cùng một tầng, phát hiện trong một góc lẳng lặng mà nằm cái vòng bạc. Từ nó ánh sáng phán đoán, Voldemort thường xuyên sử dụng nó.
...... Kia sẽ là cái gì? Khóa Cảng sao?
Harry hồ nghi mà tưởng. Hắn cảm thấy hắn suy đoán có thể là chính xác: Bái hắn các bạn học ban tặng, hắn biết Voldemort cũng không phải mỗi ngày đều sẽ bay qua Hogwarts. Nếu hắc ma đầu không kiên nhẫn bị vây xem, hắn ở chính mình văn phòng phóng một cái phi pháp Khóa Cảng cũng rất phương tiện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...