89. Chương 89 Giáng Sinh tiệc tối
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Harry có thể xác định, mặc kệ Malfoy mời ai, đối bọn họ hành động mà nói đều không phải chuyện tốt. Nhưng mà bọn họ chỉ có lúc này đây cơ hội, rốt cuộc bọn họ không có khả năng thật sự cả ngày đều ở kia phiến màu đen rèn sắt ngoài cửa lớn nằm vùng.
"Giáng Sinh đêm trước là thứ tư tuần sau, chúng ta còn có ba ngày không đến thời gian."
Cùng ngày vãn chút thời điểm, bọn họ ngồi vây quanh ở thư viện thương thảo đối sách, Hermione nói như vậy. "Nếu bọn họ buổi chiều 3 giờ bắt đầu, ta tưởng chúng ta tốt nhất trước tiên tới đó đi, để tránh cùng phó ước Tử thần Thực tử đụng phải."
Harry giơ lên một bàn tay. "Ta có thể mang các ngươi ảo ảnh di hình đến Malfoy trang viên bên cạnh hẻm nhỏ, chỗ đó có rất nhiều lùn bụi cây, giấu người không thành vấn đề."
Hermione ngó hắn liếc mắt một cái, ánh mắt còn sót lại trách cứ. "Đúng vậy, đây là cái có lợi nhân tố. Chúng ta đến ở ẩn hình y phía dưới ảo ảnh di hình, mà ẩn hình y không thể đồng thời che khuất chúng ta ba cái."
Harry vội vàng bổ sung: "Chúng ta có thể phân hai lần, tỷ như nói trước mang ngươi, lại mang Ron."
"Ngươi ý tứ đâu, Ron?" Hermione xoay mặt hỏi.
Ron vẫn luôn đang nghe bọn họ nói chuyện, nghe vậy lắc đầu. "Nhưng ta có một cái khác vấn đề ——" hắn chỉ ra, "Hogwarts có Giáng Sinh tiệc tối. Nếu chúng ta khi đó còn không có trở về, các giáo sư khẳng định sẽ phát hiện."
Này hiển nhiên làm Hermione có điểm bực bội. "Ý nghĩa chúng ta nhiều nhất chỉ có hai cái giờ hành động thời gian." Nàng lại chuyển hướng Harry, "Ngươi có tin tưởng sao?"
Nhưng mà Harry cũng không dám cam đoan. "Ta không biết," hắn theo thật lấy đáp, "Ta chỉ biết việc này ta cần thiết đi làm. Nếu ta bởi vì thiện ly trường học bị xử phạt, kia cũng là ta nên được."
Hermione nhìn hắn, hạ môi cắn chặt. Ron nhưng thật ra không thấy Harry, nhưng này thông thường ý nghĩa hắn cũng không có gì đế.
"Hảo đi, ở chân chính bắt đầu phía trước, ai cũng không biết sự tình rốt cuộc sẽ như thế nào." Cuối cùng Hermione trước lên tiếng, "Chúng ta đem giai đoạn trước chuẩn bị làm tốt là được."
Harry biết, là thời điểm nói ra kế hoạch của hắn. "Chúng ta đến chỗ đó về sau, trước dùng huyễn thân chú che giấu chính mình. Chờ Malfoy mở cửa, chúng ta liền tùy thời xen lẫn trong Tử thần Thực tử bên trong đi vào. Tụ hội thời điểm, Đuôi Trùn hẳn là sẽ hiện thân, như vậy chúng ta liền không cần chui vào cống thoát nước tìm hắn."
"Ngươi câu đầu tiên cùng cuối cùng một câu ta cũng chưa ý kiến," Ron châm chước nói, "Nhưng là ngươi đến suy xét đến, Malfoy biết ngươi có ẩn hình y. Thay lời khác tới nói, hắn khả năng đối khác ẩn hình phương thức cũng có điều cảnh giác."
"Nhưng hắn cho rằng chúng ta ở trường học." Harry giải thích, hắn sớm nghĩ kỹ rồi, "Hơn nữa ta chú ý tới, Malfoy gia những cái đó người hầu sẽ ở trước tiên dọn dẹp ô tô trên đường tuyết đọng. Chỉ cần chúng ta cũng đủ cẩn thận, cái gì dấu vết đều sẽ không lưu lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...