61

7 2 0
                                    

61. Chương 61 Hermione ra tay tương trợ

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Harry rõ ràng tâm tình ác liệt, phát hiện đương nhiên không ngừng bức họa một cái. Trên thực tế, đương hắn đem bức họa thay thế Voldemort dạy dỗ hắn Occlumency chuyện này nói cho hai cái bằng hữu lúc sau, Hermione liền nhạy bén mà chỉ ra: "Ngươi giống như không rất cao hứng."

"Ta giống như không rất cao hứng?" Harry không thể tin được mà hỏi lại, "Chẳng lẽ ta hẳn là cao hứng sao?"

Hermione khẳng định phát hiện Harry không tán đồng, bởi vì nàng phóng nhẹ thanh âm. "Từ học tập Occlumency góc độ nói, hắn yêu cầu ngươi khoảng cách củng cố thành quả là đúng." Nàng kiên nhẫn mà giải thích, "Bức họa đủ để đảm nhiệm điểm này, không phải sao?"

"Ta nhưng không như vậy cảm thấy." Harry nói, có điểm phản cảm, "Ta xem hắn chính là ngại phiền toái......"

Hermione mở to hai mắt nhìn. "Hắn ngại phiền toái?" Nàng kinh ngạc mà nói, "Vì cái gì ngươi như vậy tưởng? Vì bảo đảm hắn tư tưởng an toàn, hắn đương nhiên sẽ tận lực bảo đảm ngươi học được Occlumency!"

"Nhưng là ta không thấy ra tới!" Harry bực bội cực kỳ, không quan tâm mà nói ra chính mình trong lòng lời nói, "Mặc kệ ngươi nói như thế nào, ta chính là không thấy ra tới! Ngay cả học bổ túc thời gian, hắn cũng là làm Malfoy tiện thể mang theo lại đây! Hắn căn bản là không ngươi nói như vậy coi trọng chuyện này, Hermione!"

Phản bác thanh ở đình viện góc quanh quẩn, nhất thời yên tĩnh đến cực điểm. Ron có điểm kinh hoảng, hắn nhìn xem Harry, lại nhìn xem Hermione, không biết nói cái gì hảo.

"Thực xin lỗi, Hermione," Harry thấp giọng nói, nửa che lại mặt, thân thể theo hành lang trụ vô lực mà hoạt ngồi ở lan can thượng, "Ta không nên đối với ngươi kêu to hét lớn."

Hermione lắc lắc đầu. "Ta không có việc gì. Nhưng là......" Nàng dùng một loại càng thêm lo lắng sốt ruột ánh mắt nhìn chăm chú Harry, "Ta chỉ sợ ngươi quá mức để ý hắn."

"Ta quá để ý hắn?" Harry kinh ngạc đến lập tức quên mất chuyện vừa rồi, tay cũng bất tri bất giác thả xuống dưới, "Ngươi có ý tứ gì?"

"Nghe, Harry." Hermione nửa cong lưng, đôi tay ấn Harry bả vai, "Ta biết các ngươi chi gian quan hệ thực phức tạp. Ngay từ đầu, hắn tin vào nửa thanh tiên đoán, muốn trước giết chết ngươi, lại bị chú ngữ bắn ngược; mười mấy năm qua, hắn vẫn luôn kế hoạch sống lại, cuối cùng dùng ngươi huyết đạt được thành công; cho tới bây giờ, hắn còn có khối hồn phiến ở trên người của ngươi." Nàng hít sâu một hơi, lời nói thấm thía, "Có lẽ các ngươi xác thật là mệnh trung chú định tử địch, ngươi có vô số kiên cố không phá vỡ nổi lý do chú ý hắn. Nhưng ta còn là muốn nói, ngươi đặt ở trên người hắn tâm thần quá nhiều."

Harry thật sự ngây dại, mà Ron thoạt nhìn so với hắn hảo không bao nhiêu. "Ta không rõ ngươi muốn nói cái gì......" Hắn lẩm bẩm nói, "Nếu ta không thèm để ý hắn, ta như thế nào có thể tìm được cơ hội đánh bại hắn đâu?"

"Ngươi cùng ta nói chính là hai việc khác nhau!" Hermione nói, có điểm tức giận. "Liền lên mặt não phong bế thuật chuyện này tới nói đi, ngươi hoàn toàn không cần thiết bởi vì bức họa mà sinh khí. Bởi vì đó là cái hợp lý lựa chọn, hoàn toàn phù hợp logic, thậm chí đối với ngươi càng có chỗ tốt —— giả sử chỉ có You-Know-Who có thể làm ngươi thành công tăng mạnh đại não phòng ngự, một cái khẳng định sẽ không đối với ngươi thi ác chú You-Know-Who không phải càng có lợi sao?"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ