25

14 0 0
                                    

25. Chương 25 ánh nắng dưới, cũng không tân sự

Tác giả: Tư Trạch Viện Lam

Tuy rằng Little Hangleton cũng không có rất nhiều hộ gia đình, nhưng ở lễ Giáng Sinh mấy ngày hôm trước, bánh gừng hương khí, xướng thơ tán ca cùng với các loại hồng lục kim giao nhau phối sức như cũ làm cái này thôn trang nhỏ tràn ngập hân hoan ngày hội không khí.

Có như vậy đối lập, trên sườn núi lẻ loi tòa nhà lớn liền càng có vẻ âm trầm đáng sợ. Nhưng nếu Muggle nhóm cẩn thận quan sát, liền sẽ phát hiện, tổng lôi kéo rắn chắc mành lầu hai phòng cửa sổ mơ hồ lộ ra một ít ánh sáng.

"...... Lucius có việc bẩm báo?" Lúc này, vách tường ở giữa họa trung nhân chính lược hiện không kiên nhẫn mà gõ khung ảnh lồng kính, anh tuấn khuôn mặt không giấu chán ghét. "Không phải làm cho bọn họ có tin tức trực tiếp mang cho ngươi sao?"

"Là như thế này," tiểu Crouch tất cung tất kính mà trả lời, "Nhưng Malfoy tựa hồ không cho rằng ta là cái đáng tin cậy truyền tin quan."

"Không đáng tin?" Bức họa âm trắc trắc mà hỏi lại, "Ta nhưng thật ra nguyện ý tin tưởng, không ai so với hắn càng không thể lại gần."

Tiểu Crouch đại có thể nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng, nhưng mà hắn sáng suốt mà bảo trì trầm mặc. Chúa Tể Hắc Ám không thích toái miệng người, hắn phi thường rõ ràng.

Bức họa lại nhìn cái kia kính cẩn mà bảo trì khom lưng tư thế Tử thần Thực tử trong chốc lát. "Ai đều không thể vô duyên vô cớ mà yêu cầu gặp mặt Chúa Tể Hắc Ám," hắn hơi hơi phiết miệng, "Ta hy vọng Lucius đã nói với ngươi, hắn có cái hảo lý do."

"Malfoy chỉ nói, là chủ nhân phía trước phân phó qua." Tiểu Crouch lập tức trả lời.

Bức họa nhíu mày. Malfoy như thế che che giấu giấu, tám phần là bởi vì sợ hãi bị người đoạt đi công lao, hoặc là nói chuộc tội cơ hội, bởi vì...... "Xác thật có như vậy sự kiện." Hắn chậm rãi nói, nhớ tới cái kia tên là Kreacher gia tinh.

Tiểu Crouch lấy không chuẩn có không truy vấn, liền tiếp tục bảo trì trầm mặc.

"Kêu hắn chờ," bức họa suy tư phân phó, "Liền nói Chúa Tể Hắc Ám muốn xem tâm tình."

"Chính là, chủ nhân......" Tiểu Crouch chần chờ nói, cảm thấy nên là đưa ra vấn đề lúc. "Ngài tiếp cận bốn tháng không có lộ diện, có chút người khả năng hoài nghi ta làm cái gì tay chân, làm ngài chỉ tin vào ta lời nói của một bên."

Bức họa thoáng chốc cười lạnh lên. Không thể không nói, hắn có điểm bị chọc giận. "Tiền mười mấy năm, bọn họ đều làm gì đi? Năm trước, lại là ai mạo sinh mệnh nguy hiểm lẻn vào Hogwarts, trợ giúp Chúa Tể Hắc Ám đạt được hắn muốn đồ vật? Hiện tại, những cái đó sợ chết người nhát gan, thế nhưng còn dám hoài nghi Chúa Tể Hắc Ám thiếu đến đáng thương tín nhiệm? Bọn họ làm sao dám?" Hắn chất vấn nói, thanh âm càng ngày càng tiêm lệ.

"Chủ nhân bớt giận." Tiểu Crouch lập tức quỳ rạp xuống đất, "Là ta vô năng, những việc này thuộc hạ vốn nên vì ngài xử lý tốt."

"Cùng ngươi không quan hệ, Barty, lên." Bức họa ngữ khí một lần nữa khôi phục thành lạnh như băng, nhưng trong đó như cũ ẩn chứa cực đại bất mãn, "Nói cho ta, những lời này đó là ai nói? Malfoy nhất định tính một cái, ân?"

[HP][VolHar] AlikeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ