77. Chương 77 một mũi tên bắn ba con nhạn
Tác giả: Tư Trạch Viện Lam
Harry trở lại Gryffindor tháp lâu khi đã là đêm khuya. Nhưng hắn vào cửa khi vô dụng ẩn hình y, bởi vì không cần phải —— hóa trang vũ hội là tình lữ tăng tiến cảm tình rất tốt thời cơ, vãn về người xa không ngừng hắn một cái. Trên thực tế, béo phu nhân rất có hứng thú biết hắn cùng cái nào đáng yêu nữ hài tử chơi đến như vậy vãn.
Không có gì đáng yêu nữ hài tử, anh tuấn hắc ma đầu nhưng thật ra có một cái......
Harry lời nói hàm hồ, khó khăn thoát khỏi béo phu nhân bức họa. Đang xem thanh công cộng phòng nghỉ thưa thớt người sau, hắn rất là may mắn, Ron cùng Hermione còn không có trở về.
Nhớ lại kia chỉ linh xà tay cho hắn mang đến khoái cảm, Harry lỗ tai không thể ức chế mà thiêu hồng lên, hô hấp cũng nhanh vài phần. Hắn một chút cũng không nghĩ bị người khác thấy hắn dáng vẻ này, chạy nhanh ba bước cũng làm hai bước mà xông lên thang lầu, trở lại nam sinh phòng ngủ.
Cảm tạ Merlin, bên trong liền cùng Harry trước khi rời đi giống nhau như đúc. Hắn có thể an toàn mà đổi đi trên người hóa trang, tắm rửa, lại đem chính mình che ở màu đỏ thẫm nhung thiên nga cái màn giường lúc sau. Đến lúc này, hắn nóng lên đại não rốt cuộc thoáng bình tĩnh, có thể nghiêm túc mà một lần nữa tự hỏi vừa rồi phát sinh sự tình.
Hắc ma đầu cự tuyệt cũng không phải như vậy kiên định —— nhận được cảnh báo sau không có lập tức rời đi cục đá nhà ở khả năng đã thuyết minh hết thảy. Từ đáy lòng, Harry nguyện ý nhìn đến cái này, liền tính đối phương luôn là cố ý dùng các loại ngôn ngữ kích đến hắn nổi giận đùng đùng. Hắn cũng xác thật không thể phủ nhận, có thể làm cái gì so có thể nói cái gì càng mấu chốt, mà hắn tin tưởng bọn họ đều hưởng thụ hai người chi gian thân mật tiếp xúc.
Pause00:0000:0501:56Mute
Tuy rằng như thế, Voldemort lý do thoái thác như cũ có không thể xem nhẹ chỗ. Thí dụ như nói hắc ma đầu cần thiết ẩn núp, đây là sự thật; mặc kệ là hắn, Dumbledore vẫn là Hội Phượng Hoàng, xác thật cần thiết suy xét Voldemort dẫn dắt Tử thần Thực tử xé rách ngụy trang khả năng. Voldemort đối hắn lưu thủ, dung túng thậm chí thoái nhượng, đều không thể thuyết minh hắc ma đầu hoàn toàn sửa hảo.
Harry chi khởi chân, đem đầu gác ở đầu gối, nương cái màn giường phùng lậu tiến một trụ ánh sáng, nhìn chăm chú vào chăn thượng cây sồi xanh mộc ma trượng. Hắn ném xuống nó, ở hắc ma đầu trước mặt, hiện tại hồi tưởng khởi còn không thể tin tưởng; tuy rằng hắc ma đầu từ đầu đến cuối cũng chưa rút ra ma trượng, nhưng hắn theo bản năng mà làm như vậy, có phải hay không đã rõ đầu rõ đuôi mà tin tưởng Voldemort sẽ không lại thương tổn hắn?
Hermione biết nhất định sẽ đại kinh thất sắc, Harry tưởng, quyết tâm đem cái này cùng càng riêng tư bộ phận cùng nhau giấu giếm xuống dưới. Hắn hy vọng Voldemort thu tay lại, nhưng hắn chưa từng hy vọng xa vời một lần là xong; mặc kệ nói như thế nào, hắn cuối cùng vãn hồi rồi một ít tình thế, còn cần càng nhiều nỗ lực. Liền tỷ như nói, hắn thật sự rất tò mò Voldemort xử lý như thế nào mũ miện......
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP][VolHar] Alike
FanfictionTác giả: Tư Trạch Viện Lam Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Tây huyễn , Ma pháp , Harry Potter , Cường cường , Duyên trời tác hợp , Tương ái tương sát , 1v1 Tiểu Barty · Crouch từ Hogwarts đào tẩu. Nghỉ hè, Harry cùng Dudley ở...